Sony Xperia XA2 Ultra lộ ảnh cả mặt trước và mặt sau trên tay người dùng

Không chỉ lộ ảnh mặt trước với viền cạnh siêu mỏng, camera kép mà mới đây, cả mặt trước và mặt sau của Sony Xperia XA2 Ultra cũng xuất hiện thực tế.

Xperia XA2 Ultra là một trong số nhiều smartphone mà Sony dự định ra nắt trong quý 1/2018. Trước đây, nó từng bị rò rỉ với tên mã Sony H4233, còn bây giờ nó đã lộ ảnh thực tế trên tay người dùng. Cả mặt trước và mặt sau của máy đều xuất hiện rõ nét. 

Mặc dù có tin đồn cho rằng Sony sẽ thay đổi hoàn toàn thiết kế dòng Xperia, nhưng Xperia XA2 Ultra trong bức ảnh này không như vậy, vẫn theo thiết kế cũ.

Viền cạnh 2 bên màn hình của Xperia XA2 Ultra có vẻ mỏng nhưng viền cạnh trên và dưới vẫn rất dày. Tuy vậy, đây là smartphone tầm trung, rất có thể với dòng cao cấp thì Sony mới thay đổi thiết kế.

Sony Xperia XA2 Ultra được cho là có màn hình Full HD 6 inch, chip Qualcomm Snapdragon 630, kết hợp với bộ nhớ RAM 4GB và bộ nhớ ROM 64GB. Ngoài ra, điện thoại đi kèm với một máy ảnh chính 21 MP, máy ảnh selfie kép, và bộ cảm biến vân tay phía sau.

Hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy Xperia XA2 Ultra sẽ chạy trên nền tảng Android 8.0 Oreo. Tuy nhiên chưa rõ nó sẽ ra mắt tại CES 2018 hay MWC 2018.

Nguồn phonearena

TIN LIÊN QUAN

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1 nhận bản cập nhật mới

Theo gsmarena, mặc dù đã tới ngày 19/9 tuy nhiên cho đến bây giờ, Sony mới tung bản cập nhật bảo mật, vá lỗi Android tháng 8 cho Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1. Mặc dù vậy, muộn còn hơn không!

Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và XA1 Plus nhận bản cập nhật Android Oreo

Tin vui dành cho fan hâm mộ Sony, theo đó, bộ 3 Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và XA1 Plus đã chính thức được lên đời Android 8.0 Oreo.

Xperia XA3, Xperia XA3 Ultra và Xperia L3 sẽ ra mắt vào ngày 7/1

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất smartphone đều bỏ qua Triển lãm công nghệ CES (tháng 1) để đến với Đại hội di động MWC (tháng 2). Tuy nhiên Sony vẫn kiên định khi thường ra mắt smartphone mới tại CES.

Video trên tay Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

Sau khi ra mắt Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 thì Sony vừa tung một đoạn video trên tay ba chiếc máy này.

Xperia XA2 Ultra & Xperia L2 đã được các cơ quan tại Thái Lan và Malaysia chứng nhận

Theo đó, mới đây, Xperia XA2 Ultra & Xperia L2 đã được các cơ quan tại Thái Lan và Malaysia chứng nhận. Dự kiến đây sẽ là những sản phẩm tầm trung của Sony.

Rò rỉ giá bán của Sony Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2

Theo tài khoản này, Xperia XA2 sẽ có giá 350 Euro (khoảng 9.4 triệu đồng) và bán ra với các màu sắc như đen, bạc, xanh và hồng.

Sony Xperia X Ultra bỗng dưng xuất hiện cực đẹp, màn hình tỷ 18:9 siêu dài

Xperia X Ultra có màn hình rộng tới 6.45 inch, còn rộng hơn cả Galaxy S8 Plus 6.2 inch. Từ hình ảnh, bạn cũng có thể thấy rằng nó rất hẹp, thuôn dài.

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

U Ultra ra đời trong bối cảnh HTC thực sự khủng hoảng vì dòng One không bán được. Họ muốn tạo ra một thứ gì đó thực sự mới mẻ bằng cách đập bỏ những di sản cũ để tạo ra một dòng sản phẩm mới

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so

Trên tay Mi Mix 2: bản đặc biệt rất đẹp, chế tạo bằng cách nung 7 ngày ở 1400 độ

Theo mình, Mi Mix 2 bản tiêu chuẩn nên gọi là Mi Mix S vì Mi Mix 2 “xịn” phải là Mi Mix 2 bản đặc biệt. Bản tiêu chuẩn có thay đổi cả bên trong lẫn bên ngoài nhưng nhìn thoáng qua sẽ thấy không thật sự đặc biệt. Trong