Xperia XA2 Ultra (H4213, H4233) vừa lộ diện trên mạng xã hội

Chiếc Xperia XA2 Ultra (H4213, H4233) vừa lộ diện trên mạng xã hội Seina Weibo, điểm đặc biệt có thể thấy là mặt trước của máy có tới 2 camera dùng để selfie.
Xperia XA2 Ultra (H4213, H4233) vừa lộ diện trên mạng xã hội

Chúng ta có thể đoán rằng 2 camera này sẽ giúp tăng cường khả năng xóa phông cho điện thoại vì chúng sẽ ghi nhận được chiều sâu của cảnh vật và làm nổi bật chủ thể lên. Mặt sau của máy là cảm biến vân tay và có vẻ như chiếc XA2 Ultra sẽ được cài sẵn Android 8.0. Và như các máy XA trước, viền của nó vẫn rất mỏng, rất sexy, một cái điện thoại rất đẹp, rất Sony. Tin đồn nói chiếc XA2 Ultra sẽ sở hữu màn hình 6' Full-HD, chip Snapdragon 630, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Hi vọng chúng ta sẽ được nghe về sản phẩm tại sự kiện MWC 2018 diễn ra vào tháng sau.

Nguồn: Xperia Blog

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia XA2 Ultra lộ ảnh cả mặt trước và mặt sau trên tay người dùng

Xperia XA2 Ultra là một trong số nhiều smartphone mà Sony dự định ra nắt trong quý 1/2018. Trước đây, nó từng bị rò rỉ với tên mã Sony H4233, còn bây giờ nó đã lộ ảnh thực tế trên tay người dùng. Cả mặt trước và mặt sau của máy đều xuất hiện rõ nét.

Xperia XA2 Ultra & Xperia L2 đã được các cơ quan tại Thái Lan và Malaysia chứng nhận

Theo đó, mới đây, Xperia XA2 Ultra & Xperia L2 đã được các cơ quan tại Thái Lan và Malaysia chứng nhận. Dự kiến đây sẽ là những sản phẩm tầm trung của Sony.

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Xperia XA3 Ultra lộ diện thông số kỹ thuật trên Geekbench

Mới đây, Xperia XA3 Ultra với tên mã Sony H4493 đã có mặt trên Geekbench, máy dùng chip Snapdragon 660, có điểm hiệu năng đơn lõi đạt 853 điểm, đa lõi đạt 4.172 điểm. Ngoài ra, smartphone này còn trang bị bộ nhớ RAM 6 GB, chạy Android 8.0 Oreo.

Sony Xperia XA3 Ultra lộ diện: Màn hình 6.5 inch, RAM 6GB, camera kép, giá gần 14 triệu

Xperia XA3 Ultra là chiếc phablet sở hữu màn hình rất lớn của Sony.

Video trên tay Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

Sau khi ra mắt Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 thì Sony vừa tung một đoạn video trên tay ba chiếc máy này.

Xperia XA Ultra và Xperia C5 Ultra có bản cập nhật mới

Mới đây, Sony đã bắt đầu tung ra bản cập nhật mới nhất cho 2 mẫu smartphone Xperia XA Ultra và Xperia C5 Ultra. Được biết, bản cập nhật mới này sẽ vá những lỗi bảo mật cũng như một số thay đổi khác.

Lộ diên hình ảnh của bộ 3 Xperia XA2 Ultra, XA2 và Xperia L2

Cả hai đều sử dụng thiết kế viền mỏng tương tự như dòng XA trước giờ. Dòng L2 do được nhắm đến nhóm khách hàng không có ngân sách rộng rãi nên không có viền mỏng, nhưng vẫn có cảm biến vân tay nằm ở sau lưng giống XA2 Ultra và XA2.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra sự an toàn của email

Hiện nay hacker vô cùng nguy hiểm với những kỹ năng cao siêu có thể tấn công nhiều doanh nghiệp, tổ chức có trình độ công nghệ thông tin cao. Chính vì vậy tài khoản email cá nhân không quá khó đối với hacker chuyên

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 cho smartphone Lumia

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview for Phone cho smartphone dòng Lumia.

Hướng dẫn cài đặt gói phần mềm với Homebrew trên hệ điều hành Mac OS X

Homebrew là trình quản lý ứng dụng phần mềm phổ biến nhất cho hệ điều hành Mac OS X. Homebrew Cask phát triển Homebrew với sự hỗ trợ để cài đặt nhanh các ứng dụng Mac như Google Chrome, VLC và nhiều ứng dụng khác nữa.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Animoji tương tự như iPhone X trên ứng dụng Snow

Snow là một trong những ứng dụng hiện đang được rất nhiều bạn đọc tại Việt Nam sử dụng. Ngoài các hiệu ứng mặt nạ vô cùng kỳ ảo, mới đây, ứng dụng này đã cập nhật thêm một số mặt nạ mới tương tự như animoji trên chiếc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.

Trên tay Vivo V9: giao diện tận dụng toàn bộ màn hình, SnapDragon 626, camera kép

Vivo V9 là chiếc điện thoại hiếm hoi sử dụng tai thỏ nhưng phần viền dưới không dày, nó khá mỏng và hài hòa với thiết kế tổng thể của máy. Nhìn chung thì ở mức giá 7.99 triệu đồng cùng với SnapDragon 626 thì V9 vẫn có