5 smartphone có dung lượng pin khủng

Với sự phát triển nhanh vượt bậc của công nghệ hiện nay, nhu cầu sử dụng smartphone của người dùng ngày một gia tăng. Việc bạn mang theo một viên pin dự phòng đôi khi mang đến cho bạn nhiều rắc rối. Dưới đây là 5 sản phẩm có dung lượng pin khủng mà bạn đọc nên quan tâm đến.

1. Samsung Galaxy C9 Pro:

Samsung Galaxy C9 Pro là một chiếc điện thoại mang trong mình cấu hình khá “khủng long” khi sở hữu con chip Snapdragon 653 cùng với dung lượng pin khủng 4000mAh trong một thân hình khá mảnh mai, chỉ dày 6.9 mm. Máy có hỗ trợ công nghệ QuickCharge 2.0 giúp cho việc sạc pin cho máy trở nên nhanh chóng hơn.Ngoài ra, máy còn sở hữu dung lượng Ram lớn lên đến 6GB Ram cùng với 64GB bộ nhớ trong. Camera chính và camera selfie có cùng thông số là 16MP. Máy hiện đang chạy trên nền Android 6.0 Marshmallow và sở hữu cảm biến vân tay ở phía mặt trước.

Giá bán của Samsung Galaxy C9 Pro là 10.490.000 VNĐ 

5 smartphone có dung lượng pin khủng

2. Asus Zenfone Max Plus M1:

Asus Zenfone Max Plus M1 là một chiếc máy vừa được Asus ra mắt tại thị trường Việt Nam. Máy mang trong mình màn hình 5.7 inch với tỉ lệ màn hình mới 18:9 cùng với con chip MediaTek MT6750V/WT, 3GB Ram. Máy cũng sở hữu viên pin cực trâu với dung lượng 4130mAh cùng với cảm biến vân tay ở phía mặt lưng. Hiện máy đang chạy trên nền Android 7.0 Nougat.

3. Asus Zenfone 4 Max Pro

Tiếp nối dòng Max của hãng, Asus đã tung ra chiếc điện thoại Asus Zenfone 4 Max Pro tại thị trường Việt Nam với dung lượng pin cực khủng 5000mAh và có khả năng sạc cho các thiết bị khác. Asus Zenfone 4 Max Pro là chiếc điện thoại đầu tiên của dòng Zenfone 4 được đưa về Việt Nam với cụm camera kép ở phía sau. Máy sở hữu con chip Snapdragon 430, màn hình 5.5 inch, 3GB Ram và có cảm biến vân tay ở phía mặt trước. Máy hiện đang chạy trên nền Android 7.1.

Giá bán của Asus Zenfone 4 Max Pro là 4.990.000 VNĐ 

3. Xiaomi Redmi Note 4

Xiaomi là một hãng Trung Quốc khá nổi tiếng với việc trang bị cấu hình khủng trong một mức giá cực kỳ dễ chịu. Máy mang trong mình con chip Snapdragon 625, 3GB Ram cùng với màn hình 5.5 inch FullHD. Cụm camera của máy có thông số lần lượt là 13MP và 5MP. Việc sử dụng con chip Snapdragon 625 kết hợp với viên pin 4100mAh giúp cho người sử dụng có thể kéo dài thêm thời gian sử dụng của mình. Hiện máy đang chạy trên nền Android 6.0 Marshmallow.

Giá bán của Xiaomi Redmi Note 4 là 4.290.000 VNĐ 

5. Nokia 2

Nokia 2 là một chiếc điện thoại của Nokia với mong muốn phổ cập tất cả phân khúc giá của Nokia. Chiếc máy này đang mang trong mình con chip Snapdragon 212, 1GB Ram, màn hình 5.0 inch HD. Máy có camera chính là 8.0MP và camera phụ là 5MP. Máy sở hữu viên pin khá lớn là 4100mAh và đang chạy trên nền Android 7.1 Nougat cho thời lượng sử dụng pin cực kỳ tốt.

Giá bán của Nokia 2 là 2,389,000 VNĐ 

Nguyễn Tấn Thành 

TIN LIÊN QUAN

Asus ZenFone 5Q trình làng: Màn hình 6 inch, Snapdragon 660, RAM 4 GB, 4 camera

Asus ZenFone 5Q được trang bị chip Snapdragon 660, 8 lõi xử lý Cortex tốc độ 2.2 GHz, đồ họa Adreno 508. Ngoài ra, máy còn có RAM 4 GB, ROM 64 GB, pin 3.300 mAh và hỗ trợ NFC.

Asus Zenfone 4 Pro sẽ trang bị cấu hình khủng Snapdragon 835, 6GB RAM, 64GB ROM

Chuyên gia rò rỉ Roland Quandt tiết lộ thêm trên twitter rằng ASUS Zenfone 4 Pro trang bị viên pin dung lượng 3.600 mAh, thiết bị hỗ trợ kết nối...

Bạn chọn Asus Zenfone 3 hay Samsung Galaxy A5 (2016) nếu có 8 triệu đồng?

So sánh nhanh Zenfone 3 và Galaxy A5 (2016) về cả thiết kế, hiệu năng, camera,... để xem đâu sẽ là chiếc smartphone xứng đáng hơn với mức giá 8 triệu.

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm ngoài điều đó.

3 smartphone tầm trung có RAM 3GB, ROM 32GB, pin từ 3000 mAh

Chiếc smartphone có dung lượng pin thấp nhất trong bài cũng chạm mức 3.000 mAh, cỡ này đã đủ cho bạn chơi game hay xem phim nhiều giờ liền. Vậy mà...

ZenFone Max Pro M2 sẽ có viên pin có dung lượng lên tới 5,000 mAh

ASUS gần đây đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt mẫu smartphone “chơi game” Zenfone Max Pro M2 tại Indonesia vào ngày 11/12 tới đây. Điện thoại này được biết đến là phiên bản kế nhiệm của chiếc ZenFone Max Pro M1.

3 smartphone thương hiệu lớn có pin khủng, giá dưới 5 triệu

Cả 3 smartphone thương hiệu lớn trong bài đều gây chú ý với người dùng ở khâu thiết kế bắt mắt, cùng cấu hình ổn định trong tầm giá, nhất là dung...

Khui hộp Zenfone 3 Max 5.5 - Màn hình lớn, pin khủng, camera 16MP

Zenfone 3 Max 5.5 có thiết kế hiện đại với lớp vỏ làm từ kim loại được bo cong các cạnh tạo sự thoải mái khi cầm trên tay.

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tắt chuông khi lật úp điện thoại trên Samsung J7 Prime

Chỉ cần lật úp điện thoại xuống, bạn đã có thể tắt chuông và thông báo khi có cuộc gọi hay tin nhắn đến.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

Cách tắt tiếng chụp ảnh cho iPhone Lock đơn giản

Khá phiền toái khi mỗi lần nhấn chụp hình, iPhone đều phát ra tiếng dù bạn đã gạt thanh tắt âm thanh. Thực hiện ngay cách dưới đây, bạn đã có thể...

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn chúc mừng trên điện thoại vào dịp đặc biệt

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn chúc mừng trên điện thoại, giúp bạn gửi những lời yêu thương đến mọi người vào đúng thời khắc quan trọng như giáng sinh, năm mới, sinh nhật,...

Cách lấy lại mật khẩu VssID miễn phí chỉ với vài thao tác đơn giản

VssID là ứng dụng được sử dụng phổ biến hiện nay về BHXH, bạn có thể sử dụng mã số BHXH và mật khẩu để đăng nhập nhưng nếu chẳng may quên mật khẩu, bạn cũng được hỗ trợ để cấp lại miễn phí và dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.