Galaxy X sẽ ra mắt tại Triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2018

Galaxy X được đồn đại sẽ ra mắt tại Triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2018 diễn ra từ ngày 7 tháng 1 tới đây. Một hình ảnh vừa rò rỉ đã chứng minh điều đó.

Hiện chưa có thông tin gì về thông số, tính năng của máy. Chúng ta chỉ biết Galaxy X qua những tin đồn mà thôi. 

Galaxy X sẽ ra mắt tại Triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2018

Các báo cáo trước đây cũng cho biết Galaxy X sẽ ra mắt vào đầu năm 2018. Dự kiến máy sẽ được sản xuất với số lượng có hạn để thử nghiệm.

Vào tháng 2 năm ngoái, Samsung đã đăng ký nhãn hiệu Galaxy X tại Văn phòng thông tin và sở hữu trí tuệ Hàn Quốc. Mẫu smartphone Galaxy X được cho là có thiết kế với màn hình gập lại được. 

Ngoài ra, các bản phác thảo bị rò rỉ cũng cho thấy thiết bị có 2 màn hình OLED, bản lề ở giữa để kết nối 2 màn hình. Tất nhiên chúng ta sẽ phải chờ đến lúc ra mắt thì mọi thứ mới sáng tỏ.

Trước khi ra mắt, một model có tên mã Galaxy X đã có mặt trên trang web hỗ trợ của Samsung, dự kiến đây chính là Galaxy X, bởi hình ảnh phác thảo cũng cho thấy một smartphone với màn hình gập lại.

TTT

Nguồn androidheadlines

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Samsung Galaxy F màn hình gập sẽ có RAM 8GB, pin 6.000 mAh

Samsung có thể trở thành hãng điện thoại lớn đầu tiên trên thế giới ra mắt smartphone màn hình uốn dẻo, có thể gập lại – Galaxy F. Từ rất lâu,...

Không phải Note 8, đây mới là smartphone đầu tiên có camera kép của Samsung

Nhiều người cho rằng Galaxy Note 8 sẽ là mẫu smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị cụm camera kép. Tuy nhiên, vẫn chưa có nguồn tin nào xác nhận thông tin này, thay vào đó, một bản phác thảo cho thấy thiết bị thuộc dòng Galaxy C mới là

Hình ảnh phác thảo của Galaxy J 2018 sở hữu camera kép

Một khái niệm phác thảo mới nói miêu tả một thành viên của Galaxy J series của Samsung trong phiên bản năm 2018 đã xuất hiện trên mạng cách đây ít giờ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thu nhỏ màn hình trên máy tính

Trước hết, nhấp chuột vào trang mà bạn muốn thu nhỏ rồi đè phím ^ Ctrl. Sau đó, nhấn vào phím - nằm giữa số 0 và dấu “=” ở phía trên của bàn phím. Hoặc, bạn cũng có thể cuộn con lăn chuột/bàn cảm ứng về phía dưới trong

Làm thế nào để yêu cầu hoàn tiền khi mua hàng từ Trang trên Facebook?

Ngày nay, Facebook đã phát triển trang mạng xã hội của mình thành một thị trường sôi động và thu hút. Giống như bất cứ thị trường nào, sẽ có những lúc bạn cần hoàn trả tiền cho một mặt hàng bạn đã đặt mua. Tuy nhiên,

UEFI là gì?nó có gì khác so với BIOS?

BIOS hay còn gọi là Basic Input/Output System là phần mềm hoạt động ở mức thấp. Nó là một nhóm lệnh được lưu trữ trên một chip Firmware nằm ở trên bo mạch chủ (motherboard) của máy tính. Với mỗi dòng laptop có những

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Cách xóa bộ đệm cache DNS trong Google Chrome

Việc xóa bộ nhớ cache DNS có thể giúp bạn khắc phục sự cố kết nối máy chủ lưu trữ khi truy cập một số trang web. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7.1: Thiết kế tốt, hiệu năng mượt, đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.