TOP 10 smartphone có doanh số xuất sắc trong dịp cuối năm 2017

10 smartphone trong bài viết này hiện đang rất được ưa chuộng tại nước ta và ghi nhận doanh số xuất sắc trong dịp cuối năm 2017.

Thị trường di động tại nước ta trong năm qua vẫn chứng kiến sự áp đảo về mặt doanh số của hai gã khổng lồ là Samsung và OPPO khi mà hai thương hiệu này chiếm tới 50% thị phần. Để giúp các bạn thấy được xu hướng mua sắm chung của người tiêu dùng trong nước, dưới đây, sẽ đưa ra danh sách các smartphone bán chạy nhất do báo điện tử Zingnews tổng hợp.

iPhone 8 Plus

Mới được trình làng trong năm nay, iPhone 8 Plus có ưu thế mạnh ở thời lượng pin và khả năng chụp ảnh. Đây là được xem là lựa chọn hàng đầu của iFan khi muốn sắm sửa cho mình một chiếc iPhone mới sau iPhone X. Những trải nghiệm thực tế cho thấy máy đem tới hiệu năng hoạt động tốt với thiết kế mặt lưng kính nịnh mắt. 

TOP 10 smartphone có doanh số xuất sắc trong dịp cuối năm 2017

iPhone 8 Plus với thiết kế mặt lưng kính nịnh mắt

OPPO A71

A71 là sản phẩm ưu việt được OPPO tích hợp camera selfie 5MP với khả năng chụp ảnh “tự sướng” xóa phông ưu việt. Về mặt cấu hình, thiết bị sử dụng màn hình 5.2 inch HD, chạy bộ vi xử lý MT6750 xung nhịp 1.5 GHz, có 3GB RAM cùng bộ nhớ trong 16GB. 

OPPO A71 có khả năng chụp selfie xóa phông ưu việt

Apple iPhone X

Có lẽ không cần phải bàn cãi gì nhiều về danh tiếng của dòng iPhone nói chung và chiếc điện thoạiiPhone X nói riêng tại nước ta. Sản phẩm kỉ niệm 10 năm sinh nhật dòng iPhone được Apple trang bị màn hình OLED, camera kép với nhiều tính năng hỗ trợ chụp ảnh ưu việt. 

Không cần bàn cãi nhiều về độ nổi tiếng của iPhone X

Nokia 5

Nokia 5 là chiếc điện thoại rất đáng sở hữu trong phân khúc tầm trung, máy có bộ khung vỏ kim loại nguyên khối đi kèm với mặt kính vuốt cong 2.5D đẹp mắt. Sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng thông thường nhờ chip Snapdragon 430, 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong. 

Nokia 5 là chiếc điện thoại rất đáng sở hữu trong phân khúc tầm trung

Samsung Galaxy J3 Pro

Lên kệ với mức giá chính hãng hấp dẫn, có thiết kế kim loại – kính đẹp mắt đi kèm cấu hình đủ dùng. Galaxy J3 Pro hiện đang nằm trong top smartphone được tiêu thụ mạnh mẽ nhất nửa cuối 2017. Về mặt cấu hình, J3 Pro sở hữu màn hình 5 inch, 2GB RAM, chạy chip Exynos bốn nhân, 16GB bộ nhớ trong. 

Galaxy J3 Pro với thiết kế kim loại kính đẹp mắt

OPPO F3 Lite

Là phiên bản rút gọn cấu hình từ chiếc OPPO F3, F3 Lite được OPPO đầu tư trang bị khung vỏ kim loại đẹp mắt. Máy chạy chip Snapdragon 435 của Qualcomm, 3GB RAM và có 32GB bộ nhớ trong. Đây là chiếc điện thoại rất được người dùng nữ ưa chuộng. 

OPPO F3 Lite rất được người dùng nữ ưa chuộng

Huawei Nova 2i

Lên kệ tại thị trường nước ta và sở hữu quá nhiều điểm nhấn nổi bật vượt trội các đối thủ cùng phân khúc, Nova 2i được xem là món hời lớn trong mùa mua sắm cuối năm với màn hình 18:9 thời thượng, chạy chip 8 nhân, có 4GB RAM và camera kép ở cả hai mặt trước – sau. 

Huawei Nova 2i có diện mạo hấp dẫn và camera kép trước sau

Nokia 3

Đến từ thương hiệu điện thoại danh tiếng một thời – Nokia. Nokia 3 có diện mạo ưa nhìn và được đánh cao về độ hoàn thiện tổng thể. Bạn cũng sẽ hài lòng với cấu hình cơ bản tương xứng với mức giá 3 triệu đồng của sản phẩm này: màn hình 5 inch HD, chip 4 nhân, 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong. 

Nokia 3 được đánh giá cao về độ hoàn thiện

Samsung Galaxy J7 Prime

Được tạo ra với mục đích hướng tới những khách hàng trẻ tuổi thích selfie, Galaxy J7 Prime sở hữu camera trước 8 MP cùng hàng loạt tính năng hỗ trợ chụp thú vị. Ngoài ra, máy còn hấp dẫn khách hàng nhờ màn hình 5.5 inch, chip xử lý 8 nhân, 3GB RAM và bộ nhớ trong 32GB. 

Galaxy J7 Prime hướng tới khách hàng trẻ tuổi thích selfie

Samsung Galaxy J7 Pro

Galaxy J7 Pro chính là chiếc smartphone bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong mùa mua sắm cuối 2017. Dẫn đầu về mặt doanh số, Galaxy J7 Pro chinh phục khách hàng nhờ thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng và cấu hình mạnh với chip tám nhân, 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong. Ngoài ra, sản phẩm này còn hỗ trợ tốt nhu cầu chụp ảnh của người dùng nhờ cụm camera trước – sau có độ phân giải 13MP. 

Galaxy J7 Pro là smartphone bán chạy nhất thị trường hiện nay

Duyên

Theo: Zingnews

TIN LIÊN QUAN

Video: Mở hộp OPPO R11: Khi iPhone 7 Plus chạy Android

Rất nhanh sau khi OPPO ra mắt mẫu smartphone cao cấp OPPO R11 tại Trung Quốc, các Reviewer của kênh Youtube Tech4 Gadget đã vừa chia sẻ 2 đoạn video unbox phiên bản màu Gold và Matte Black của thiết bị này.

TOP 5 smartphone bán chạy nhất trong tuần vừa qua

Khi mà thời điểm Tết nguyên đán đã gần kề, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn những smartphone cao cấp nổi tiếng để sắm Tết.

Galaxy J7 Prime chụp selfie đẹp hơn OPPO F1s và iPhone 5s

Như bạn đã biết, trong phân khúc 6 triệu hiện nay có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn như Galaxy J7 Prime, OPPO F1s, iPhone 5s hay Xperia XA. Dẫu vậy,...

Cùng là smartphone cao cấp, nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro?

iPhone 13 Pro Max là smartphone cao cấp nhất của Apple, trong khi OPPO Find X3 Pro đứng đầu bảng điện thoại OPPO. Vậy giữa hai siêu phẩm này nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro? Để trả lời câu hỏi này chúng ta cùng đặt chúng lên bàn cân

OPPO là nhà sản xuất smartphone mạnh nhất Trung Quốc, OPPO F1 Plus vượt mặt iPhone 6s

OPPO đang vững bước ở vị trí nhà sản xuất smartphone số một Trung Quốc, trong khi đó Apple và Samsung gặp khó ở thị trường đông dân nhất thế giới

Điểm danh 5 smartphone bán chạy nhất tháng 1 vừa qua

Kể từ khi trình làng tại Việt Nam vào trung tuần tháng 6 năm ngoái, Galaxy J7 Pro chưa bao giờ đánh mất phong độ khi liên tục dẫn đầu top điện thoại bán chạy nhất nước ta. Để đạt được thành công này, nhà sản xuất Hàn Quốc đã đầu tư công sức quảng

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone XS để xem có gì mới mẻ, hấp dẫn

iPhone XS giữ nguyên vẹn triết lý thiết kế từ đàn anh iPhone X với màn hình tràn viền, tai thỏ, camera kép đặt dọc và mặt lưng bằng kính bóng bẩy. Tuy nhiên khi cầm nắm lại cho cảm giác không trơn trượt như thế hệ

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Rolls-Royce Phantom 2018: Liệu có phải phẩm dành cho các tài xế ngồi sau vô lăng?

Sau cánh cửa của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới, mọi căng thẳng và phiền não của bạn sẽ được thổi bay bởi sự yên tĩnh, thoải mái và cảm giác thư thái bên trong chiếc sedan sang trọng bậc nhất thế giới. Đúng vậy,