Rò rỉ hình ảnh Xperia A Edge với màn hình 3 viền siêu mỏng

Sony là một trong những nhà sản xuất chưa thay đổi thiết kế sang màn hình tràn viền nhưng điều này sẽ sẽ xảy ra vào đầu năm 2018 tới.

Tuần trước đã xuất hiện một thiết bị màn hình tràn viền với tên gọi là Xperia XZ2. Và mới đây, một hình ảnh mới được rò rỉ về một sản phẩm đến từ nhà sản xuất Nhật Bản có tên gọi là Xperia A Edge. Máy có một thiết kế 3 viền siêu mỏng, tương tự như Xperia XZ2 nhưng các cạnh màn hình được làm cong, quyến rũ hơn nhiều so với các smartphone của Sony. 

Rò rỉ hình ảnh Xperia A Edge với màn hình 3 viền siêu mỏng

Hình ảnh rò rỉ Xperia A Edge

Đường vát duy nhất nằm ở phía trên là nơi đặt cảm biến, loa thoại, camera nhưng nó thực sự khá mỏng. Thiết bị sử dụng các phím điều hướng trên màn hình, có khả năng cảm biến vân tay vẫn nằm ở bên cạnh phải của máy. 

Còn ở mặt lưng của máy được trang bị cụm camera kép nằm về góc bên trái và logo Sony ở giữa mặt lưng. Theo nhiều tin đồn, sản phẩm sẽ sở hữu màn hình OLED 6 inch với độ phân giải 4K, mang trong mình bộ vi xử lý mạnh mẽ Snapdragon 845 và chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo. 

Nguồn tin còn đề cập, Xperia A Edge sẽ ra mắt với nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau bao gồm màu trắng, xanh, đen, nâu và có khả năng thêm phiên bản màu xám.  

NQT

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Sony Xperia Edge không viền, màn hình cong đẹp đến tinh khôi

Mẫu concept Sony Xperia Edge là sự kết hợp giữa smartphone màn hình cong và smartphone không viền tạo nên một sản phẩm đẹp tinh khôi

Chiêm ngưỡng concept Sony Xperia A Edge với 4 camera

Được biết, concept Sony Xperia A Edge này đến từ chuyên trang PHConcepts, chiếc smartphone này trang bị tới 4 camera, gồm camera kép mặt trước và cả mặt sau.

Concept Sony Xperia Edge với thiết kế hoàn toàn mới lạ và thực sự gây ấn tượng

Trong một thời gian dài, Sony đã “tụt hậu” so với các đối thủ khác khi nói về xu hướng của màn hình hiển thị. Công ty Nhật Bản vẫn chưa có một thiết bị nào sở hữu màn hình cong đẹp mắt hay “tai thỏ”. Tuy nhiên, kể từ thế hệ Xperia XZ2 và XZ3, Sony

Sony mà ra mẫu Xperia Edge đẹp thế này thì sao phải lo bán ế?

Mặc dù đã có nhiều cố gắng nhưng vì sự thay đổi trong thiết kế là không lớn nên các siêu phẩm nhà Sony vẫn chưa thực sự cuốn hút người dùng. Vậy nếu như Sony tung ra một smartphone có thiết kế như Xperia Edge dưới đây...

Concept: Sony Xperia viền cạnh siêu mỏng đốn tim các Sony Fan

LG với G6, Samsung với Galaxy S8 và sắp tới là iPhone 8 sẽ ra đời với màn hình tràn cạnh, viền siêu mỏng đẹp mắt. Chắc chắn rằng Sony sẽ không thể...

Chết ngất với mẫu Concept điện thoại Sony mới mang tên Xperia Edge Premium

Mẫu concept điện thoại Sony mang tên Xperia Edge Premium có mặt trước được thiết kế kiểu màn hình vô cực tương tự như Samsung Galaxy S8, và LG G6.

Sony Xperia XZ1 lộ ảnh cực rõ nét nhưng với thiết kế sẽ làm fan Sony không vui

Sony sẽ ra mắt Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact tại IFA 2017 sắp diễn ra vào ngày 1/9 tới và hôm nay (16/8), Xperia XZ1 đã xuất hiện rõ nét nhưng...

Video trên tay Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

Sau khi ra mắt Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 thì Sony vừa tung một đoạn video trên tay ba chiếc máy này.

THỦ THUẬT HAY

Cách duyệt web chế độ thường và ẩn danh cùng 1 cửa sổ trên Firefox

Tiện ích Private Tab trên trình duyệt Firefox sẽ giúp người dùng có thể truy cập web ở chế độ thường và ở chế độ ẩn danh trên cùng 1 cửa sổ trình duyệt.

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn mua iPhone đã qua sử dụng

Việc nhiều người mua iPhone cũ không còn là điều quá xa lạ với thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây. Sức hút từ sản phẩm của Apple đã khiến người tiêu dùng chấp nhận những rủi ro để sở hữu chúng. Nếu bạn

Thuê bao Mobifone sẽ được lướt facebook miễn phí 100% từ hôm nay

Nếu bạn là thuê bao MobiFone và sử dụng 1 trong 2 gói dịch vụ Facebook Flex hoặc Free Basics thì sẽ được truy cập Facebook một cách hoàn toàn miễn phí, không tính cước thuê bao.

Đăng nhập Mac hoặc PC mà không cần mật khẩu

Không thể đăng nhập máy tính vì quên mật khẩu? Thật bực bội khi không mở được máy tính của chính mình, đặc biệt là khi bạn cần xem các tệp quan trọng. May mắn thay, chúng ta có vài cách để đăng nhập Mac hoặc PC không

Trình duyệt nào an toàn nhất ?

Bạn có thể rất bất ngờ khi biết được đâu là trình duyệt an toàn nhất hiện nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ giá hơn 3 tỷ đồng

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.