Lộ diện hình ảnh render tuyệt đẹp của Xiaomi Mi 7

Dự kiến, siêu phẩm tiếp theo của nhà Xiaomi là Mi 7 sẽ được ra mắt vào tháng 3 năm sau, vì vậy đây là thời điểm mà các thông tin rò rỉ về điện thoại này bắt đầu rò rỉ với tần suất ngày càng dày đặc hơn. Mới đây, những hình ảnh render mới về Xiaomi Mi 7 lại tiếp tục xuất hiện.

Lộ diện hình ảnh render tuyệt đẹp của Xiaomi Mi 7

Thời gian qua, chúng ta đã nhận được một vài thông tin rò rỉ cho thấy Xiaomi Mi 7 là một trong những flaghsip đầu tiên sử dụng Snapdragon 845, con chip cao cấp nhất trong năm sau của Qualcomm. Chưa hết, ngày hôm qua Synaptics cũng tuyên bố rằng siêu phẩm tiếp theo của nhà Xiaomi sẽ không có cảm biến vân tay bên dưới màn hình. Thay vào đó, máy sẽ đi kèm với công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D, một tính năng tương tự như trên chiếc iPhone X của Apple. Tuy nhiên, một bộ ảnh render mới đây về Xiaomi Mi 7 đã cho thấy điều ngược lại. 

Cụ thể, theo những hình ảnh rò rỉ được chia sẻ từ trang Gizchina thì Xiaomi Mi 7 sẽ có ngoại hình tuyệt đẹp với thiết kế toàn màn hình ở mặt trước và máy sẽ đi kèm với cảm biến vân tay bên dưới màn hình, được tích hợp ngay bên trên nút Home ảo. Trong khi mặt sau của máy sẽ được làm từ chất liệu kim loại nguyên khối sang trọng và góc trên bên phải có sự xuất hiện của cụm camera kép nằm ngang, kế bên là đèn flash. 

Về cấu hình thì theo những tin đồn trước đây, Xiaomi Mi 7 sẽ đi kèm với màn hình kích thước 5.65 inch, tỉ lệ 18:9 như xu hướng chung hiện nay. Cụm camera kép 12MP + 20MP ở mặt lưng sẽ sử dụng cảm biến Sony IMX380 + IMX350, hỗ trợ sạc không dây và hoạt động trên nền tảng Android 8.0 Oreo với giao diện người dùng MIUI 9.0 khi xuất xưởng.

Dự kiến, chiếc Mi 7 sẽ được Xiaomi trình làng vào tháng 3 năm sau với mức giá cực hấp dẫn là 2,699 nhân dân tệ (khoảng 9.2 triệu đồng).

TTT

Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện những hình ảnh render tuyệt đẹp của Xiaomi Mi 7

Theo trang Gizchina, ở lần rò rỉ này chiếc flagship Xiaomi Mi 7 xuất hiện tuyệt đẹp với thiết kế gần như không có viền màn hình ở cả hai cạnh bên và dưới của máy. Trong khi viền trên màn hình cũng được tối ưu diện tích tối đa, chỉ chừa một khoảng

Rò rỉ ảnh render của Xiaomi Mi 7, thiết kế khá giống iPhone X

Hình ảnh render của chiếc điện thoại Xiaomi Mi 7 đã bị rò rĩ ra và khá khác so với những hình ảnh trước đây mà chúng ta đã biết.

Render Xiaomi Mi 11 Pro lộ diện với cụm camera nằm ngang hỗ trợ zoom 120x

Phiên bản cao cấp tiếp theo Xiaomi Mi 11 Pro dự kiến được ra mắt vào 12 tháng 2. Một hình ảnh render của Mi 11 Pro đã xuất hiện Weibo tiết lộ thiết kế mặt của nó. Kể từ khi Xiaomi Mi 11 ra mắt, mức độ phổ biến của thiết bị rất cao …

Xiaomi Mi Note 2 lộ ảnh render màn hình cong tuyệt đẹp

Sau khi ngày ra mắt cũng như giá bán của chiếc Xiaomi Mi Note 2 được tiết lộ thì một rò rỉ mới đây cũng đã cho thấy ảnh render chi tiết của thiết bị cầm tay này.

Lộ diện bản thiết kế render của Xiaomi Mi 6

Mi 6 có thể sở hữu màn hình 5.15 inch Full HD, chip Snapdragon 835, RAM/ROM lần lượt là 4 GB/64 GB và 6 GB/128 GB, bộ đôi máy ảnh trước sau 8 MP và 12 MP, Android 7.1.1 Nougat. Xiaomi được cho là sẽ giới thiệu mẫu smartphone mới trong tháng 4 này.

Xiaomi Mi Note 2 lộ ảnh Render, màn hình cong, Dual camera, Snapdragon 821, 6GB RAM

Xiaomi Mi Note 2 vừa lộ ảnh Render cùng các tính năng chính, trong đó nổi bật nhất là màn hình cong, camera kép và bộ vi xử lý Snapdragon 821

Xuất hiện hình ảnh render của Xiaomi Redmi Note 5

Mới đây, những thông tin về chiếc Redmi Note 5 đã xuất hiện kèm hình ảnh render. Thiết kế của máy vẫn giống Redmi Note 4, nhưng sẽ có nhiều điểm...

Rò rỉ hình ảnh render của Xiaomi Mi MIX 3, hé lộ nhiều chi tiết thú vị

Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ từ trang Gizchina thì có thể thấy, viền cạnh dưới của chiếc Xiaomi Mi MIX 3 đã hoàn toàn biến mất. Nếu hình ảnh này là chính xác thì đây sẽ là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của Xiaomi không có cằm. Tuy

THỦ THUẬT HAY

Chỉ 5 phút để biến smartphone thành ‘máy chiếu 3D’

Để biến smartphone của bạn thành một máy chiếu 3D, bạn cần chuẩn bị những món đồ sau: giấy ô ly, hộp đĩa CD, bút, kéo, băng dính/ keo dán, dao dọc giấy và một chiếc smartphone.

Những tính năng cần thấy trong phiên bản tiếp theo của iOS

iOS 11 là bản cập nhật lớn cho iPhone, iPad khi mang rất nhiều thay đổi và nhiều tính năng mới cập nhật trên phiên bản này.

Mang màn hình smartphone lên trên máy tính để xem phim, chơi game đã hơn

ApowerMirror cung cấp 2 giải pháp kết nối thông minh cho thiết bị gồm: kết nối thông qua mạng Wi-Fi và kết nối thông qua cáp USB. Mỗi phương pháp kết nối đều có ưu điểm riêng và phục vụ cho các mục đích khác nhau.

Hướng dẫn xem lại tin nhắn đã gỡ và thu hồi trên Messenger

Trong bài viết này, các bạn hãy cùng tìm hiểu cách xem lại các tin nhắn đã gỡ và thu hồi trên Messenger vô cùng đơn giản chỉ với tiện ích miễn phí KB2A Tool.

Trải nghiệm CCleaner phiên bản mới, đi kèm phần mềm Avast Free Antivirus

Do Piriform Software Limited - công ty sở hữu và phát triển CCleaner, đã được Avast Software mua lại nên mới đây, phiên bản mới của phần mềm CCleaner được kèm theo phần mềm Avast Free Antivirus như một tùy chọn hỗ trợ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá những máy in dành cho doanh nghiệp tốt nhất năm

Hầu như các công ty đều chọn lựa máy in Laser sử dụng cho doanh nghiệp của mình, có quá nhiều lựa chọn trong hàng nghìn máy in Laser trên thị trường. Bài viết sau sẽ điểm qua 10 máy in Laser được đánh giá tốt nhất do

So sánh Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro: Bộ đôi máy tính bảng này có gì khác biệt nhau?

Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro là bộ đôi máy tính bảng cao cấp mới được ra mắt của Xiaomi. Chúng là hai biến thể cùng một dòng máy tính bảng và được tích hợp khá nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy đâu là điểm khác biệt giữa hai