Xiaomi Mi 7 sẽ không có cảm biến vân tay bên dưới màn hình

Theo thông tin rò rỉ mới nhất, chiếc flagship tiếp theo của Xiaomi – Mi 7 sẽ không có cảm biến vân tay bên dưới màn hình. Thay vào đó, máy sẽ đi kèm với công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D, một tính năng tương tự như trên chiếc iPhone X của Apple. 

Xiaomi Mi 7 sẽ không có cảm biến vân tay bên dưới màn hình

Theo trang Gizmochina, Synaptics gần đây đã xác nhận rằng họ đang làm việc với Vivo để giới thiệu một điện thoại thông minh vào năm tới được trang bị máy quét vân tay dưới màn hình. Chưa hết, thông tin mới được chia sẻ bởi một người trong ngành đã tiết lộ rằng, không chỉ Vivo mà còn có các nhà sản xuất điện thoại hàng đầu khác đến từ Trung Quốc như Huawei hay OnePlus cũng sẽ ra mắt những chiếc flagship của họ trong năm 2018 với một máy quét vân tay bên dưới màn hình.

Tuy nhiên, Synaptics cũng tuyên bố rằng hãng Xiaomi sẽ không chạy theo công nghệ này bởi họ đang tập trung phát triển công nghệ nhận dạng khuôn mặt 3D và nhiều khả năng chiếc flagship Xiaomi Mi 7 sẽ là thiết bị đầu tiên được trang bị tính năng mới này.

Được biết, công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D của Xiaomi có thể mạnh mẽ như Face ID của Apple. Công ty Trung Quốc hiện đang làm việc với Qualcomm, Himax Technologies và Opt-Electronics để bắt đầu sản xuất hàng loạt công nghệ quét mặt 3D vào quý 1/ 2018. Sau Xiaomi Mi 7, tính năng quét khuôn mặt 3D này dự kiến sẽ được trang bị trên nhiều điện thoại thông minh của hãng trong tương lai. 

Trước đó, Xiaomi cũng đã gợi ý rằng chiếc flagship Mi 7 sắp tới của hãng sẽ được trang bị vi xử lý cao cấp nhất của Qualcomm vào năm sau là Snapdragon 845. Thiết bị này cũng được cho là sẽ đi kèm với màn hình kích thước 5.65 inch, tỉ lệ 18:9 như xu hướng chung hiện nay, có camera kép ở mặt lưng, hỗ trợ sạc không dây và hoạt động trên nền tảng Android 8.0 Oreo với giao diện người dùng MIUI 9.0 khi xuất xưởng.

Dự kiến, Xiaomi sẽ trình làng chiếc Mi 7 vào tháng 3 năm sau với mức giá cực hấp dẫn là 2,699 nhân dân tệ (khoảng 9.2 triệu đồng).

NTT

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết về cảm biến vân tay dưới màn hình của Xiaomi Mi 8 Explorer Edition

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition đang là chiếc điện thoại hiếm hoi hiện nay có cảm biến vân tay dưới màn hình và đây là cảm biến do Synaptics phát triển.

Lộ diện cấu hình Vivo Xplay 7: chiếc smartphone đầu tiên có cảm biến vân tay dưới màn hình

Vivo Xplay 7 sẽ được tung ra thị trường vào năm sau và sẽ cạnh tranh với các flagship đình đám như Xiaomi Mi 7, Samsung Galaxy S9, LG G7 và HTC U12. Nhưng có một điều đặc biệt hơn nữa chính là sản phẩm đến từ Vivo còn được sử dụng công nghệ cảm

Xiaomi 12 Lite mẫu flagship giá rẻ mới của Xiaomi có màn hình nhỏ tương tự iPhone 13

Xiaomi 12 Lite sắp ra mắt của Xiaomi sẽ được trang bị màn hình có kích thước nhỏ như iPhone 13 nhưng hỗ trợ tần số quét 120Hz.

Xiaomi Mi 7 sẽ có sạc không dây chuẩn Qi và sẽ chạy con chip Snapdragon 845

Xiaomi Mi Mix 2S sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 3 tới và sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên của Xiaomi chạy Snapdragon 845. Tuy nhiên trong nửa đầu năm 2018, vẫn còn một chiếc điện thoại Xiaomi nữa chạy con chip cao cấp nhất từ Qualcomm, đó là Xiaomi Mi

Xiaomi Mi 8 phô diễn tốc độ nhận diện cảm biến vân tay trong màn hình

Nhưng có một điều khá rõ ràng là sản phẩm mới đến từ Xiaomi là một trong những smartphone tốt nhất thế giới. Theo nhiều tin đồn, sản phẩm mới đến từ Xiaomi sẽ có giá bán 3.299 NDT (12 triệu đồng).

[HOT] Thời điểm ra mắt và cấu hình chi tiết của siêu phẩm Xiaomi Mi 7 đã hé lộ

Mới đây, những thông tin liên quan về chiếc flagship tiếp theo của Xiaomi là Mi 7 tiếp tục rò rỉ, qua đó hé lộ thông tin cấu hình gần như đầy đủ và thời điểm ra mắt của siêu phẩm này.

Trên tay Vivo X20 Plus UD: Smartphone đầu tiên có cảm biến vân tay trong màn hình

Đó là một chặng đường dài nhưng có vẻ một ai đó cuối cùng đã tìm ra lời giải cho bài toán đặt thành công máy quét dấu vân tay dưới kính.

Xiaomi Mi 8 sẽ soán ngôi mẫu điện thoại Xiaomi chụp ảnh đẹp nhất từ dòng Mi Mix 2S

Dựa vào teaser trên Weibo, Xiaomi đã tuyên bố rằng mẫu flagship Mi 8 sắp ra mắt vào cuối tháng này sẽ cho chất lượng ảnh chụp còn tốt hơn cả Mix 2S. Điều này có nghĩa, mẫu flagship Mi 8 sắp trở thành chiếc điện thoại chụp ảnh tốt nhất từ trước đến

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Đánh giá camera Honor 9 Lite: Đem đến những bức ảnh chân thật, độc đá

Honor 9 Lite là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên vẫn được trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn sau giống như một số dòng cao cấp hiện nay. Cụ thể, ở mặt sau Honor 9 Lite bao gồm camera chính

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?