Tạo ảnh vô cực đơn giản với Galaxy Note8

Màn hình tràn viền cùng cây viết S Pen và ứng dụng Live Messenger trên Note8 giúp người dùng dễ dàng tạo nên bức ảnh động độc đáo. 

Tạo ảnh vô cực đơn giản với Galaxy Note8

Theo Dzũng Yoko - giám đốc sáng tạo tạp chí thời trang, ảnh động vô cực là một xu hướng mới mẻ và đầy tính phá cách của nghệ thuật nhiếp ảnh di động trong năm nay. Một trong những trợ thủ đắc lực cho giới trẻ tạo ảnh động vô cực là chiếc điện thoại Galaxy Note8 cùng chiếc bút cảm ứng S Pen. 

Dzũng Yoko nhận xét việc tạo ảnh động trên Galaxy Note8 không quá phức tạp và tốn nhiều thời gian. Bước đầu tiên, cần chọn hình nền từ khung cảnh đường phố, thiên nhiên xung quanh hoặc đơn giản là lấy ảnh người mẫu trong tạp chí thời trang. 

Anh dùng cây viết S Pen sáng tạo nên bức ảnh phù hợp với hình nền đã chọn. 

 Tiếp đến canh chỉnh hình vẽ trên màn hình điện thoại sao cho khớp với hình ảnh của phông nền. 

 Dùng một chiếc điện thoại khác chụp lại toàn bộ khung hình nền và hình trên điện thoại và lưu hình ảnh vào máy. 

 Sau đó mở ứng dụng Live Messge trên Note8. 

 Mở hình ảnh đã chụp và thêm các hiệu ứng vào cho hình ảnh thêm sinh động. 

 Tác phẩm hoàn thành tạo nên một người mẫu thời trang độc đáo.

 

 Cuối cùng chọn tính năng chia sẻ và đăng tải hình ảnh lên các trang mạng xã hội cho bạn bè và người thân cùng thưởng thức. 

 Tùy vào khả năng sáng tạo mà người dùng có thể vẽ nên những bức ảnh động về con người... 

 ... hay khung cảnh đường phố một cách tự nhiên đầy mới mẻ.

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện ảnh so sánh màn hình của Galaxy Note8 và Galaxy S8

Mới đây, trong một bức ảnh do fan của Samsung đăng trên Twitter đã cho thấy tấm kính bảo vệ màn hình của Samsung Galaxy Note8 đặt cạnh kính bảo vệ của Samsung Galaxy S8+.

Galaxy Note8 phá kỉ lục của Samsung về số máy được đặt hàng trước tại Mỹ

Samsung vừa thông báo rằng lượng đặt hàng Galaxy Note8 tại Mỹ đã đạt mức cao nhất trong lịch sử phát triển của dòng điện thoại này. Hãng bắt đầu cho phép đặt trước Note8 từ hôm 24/8 và đến nay một số máy đã bắt đầu được giao tới tay người dùng, sớm

Galaxy Note 8 nâng cấp tới 3 camera hỗ trợ full AR

Galaxy Note 8 được dự đoán sẽ được trang bị lên tới 3 camera nhằm mục đích tiên phong trong các dòng điện thoại cao cấp hỗ trợ AR.

Ngắm hình ảnh Galaxy Note8 Xám Phong Lan hiện đại, hút mắt

Tuy nhiên mình thấy trên Note8 thì màu Xám Phong Lan nhìn hiện đại và hút mắt hơn, có lẽ là do hình dáng vuông vức, hiện đại của Note8. Ngoài ra thì trong hộp Note8 Xám Phong Lan Samsung còn tặng kèm một chiếc case nhựa trong suốt rất đẹp.

iPhone X chiến thắng Galaxy Note8 trong bình chọn camera

Sau hơn 3 ngày bình chọn cho các ảnh chụp thử từ Galaxy Note8 và iPhone X, đã có tới 3.162 lượt tham gia của độc giả. Trong đó, Phone 1 chiếm 46% với 1.447 phiếu trong khi Phone 2 là 54% với 1.715 phiếu.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Galaxy Note8 màu Tím Khói qua bộ ảnh Flatlay

Màu tím khói được dự đoán sẽ là một trong những màu 'hot' của năm 2018. Màu sắc này đặc biệt bởi chính cái tên cũng như là sư huyền ảo khác biệt mà nó mang lại.

Người dùng Samsung Galaxy Note8 chuẩn bị nhận bản cập nhật Android 8

Vừa qua, Samsung đã mang bản cập nhật Android 8 đến cho người dùng Galaxy Note8 tại thị trường Pháp, điều này cũng đồng nghĩa với Galaxy Note8 bản quốc tế...

Galaxy Note8 sở hữu viên pin ưu việt nhất trong lịch sử dòng Galaxy Note

Đây là thông tin được nhà sản xuất Hàn Quốc hé lộ trong ứng dụng Samsung Members của họ. Nếu xét về mặt thông số, máy mang trong mình viên pin 3.300 mAh. Lớn hơn pin 3.220 mAh của Galaxy Note 4 khoảng 80 mAh.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách hẹn giờ điều hòa Sharp

Điều hòa Sharp được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng nhờ tích hợp nhiều tính năng, tiện ích vượt trội, trong đó có chức năng hẹn giờ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng chế độ này, vì vậy bài viết sẽ

Tổng hợp phím tắt thông dụng trên Skype

Tuy nhiên, rất nhiều người thường xuyên sử dụng Skype, nhưng lại không hề hay biết Skype cũng hỗ trợ những phím tắt như bao ứng dụng khác, giúp người dùng thao tác nhanh hơn, thuận tiện hơn.

Hướng dẫn cách ẩn danh sách follow trên TikTok giúp bạn bảo mật thông tin tối ưu

TikTok hiện nay đang là mạng xã hội phổ biến của giới trẻ ở nước ta với hàng chục triệu người dùng. Vì vậy việc bảo mật tài khoản TikTok cũng được nhiều người quan tâm. Việc ẩn danh sách follow trên TikTok sẽ giúp

Cách cài đặt, sử dụng Cinebench để tự đo hiệu năng hệ thống

Đây là cách bạn tự xem điểm benchmark máy tính của chính mình.

Cách mua ứng dụng trên CH Play không cần thẻ Visa

Hiện tại các thuê bao của Viettel có thể mua ứng dụng có phí trên CH Play mà không cần thẻ visa. Tham khảo bài viết sau để biết cách thao tác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn