Mẫu điện thoại nhỏ nhất thế giới giá chỉ 1.2 triệu

Theo PhoneArena, với 'số đo' 46,7 x 21mm, dày 12 mm và nặng chỉ 13 gram, Zanco Tiny T1 là mẫu điện thoại nhỏ nhất thế giới. Máy lọt thỏm trong lòng bàn tay, bỏ thoải mái vào túi nhỏ của quần jeans và bề ngang chỉ tương đương đồng tiền xu.

Xem thêm : 6 smartphone nhỏ gọn tốt nhất của năm 2017 

Mẫu điện thoại nhỏ nhất thế giới giá chỉ 1.2 triệu

Zanco Tiny T1 là mẫu điện thoại nhỏ nhất thế giới.

Nhỏ như vậy nhưng Tiny T1 vẫn có đầy đủ các chức năng của một chiếc điện thoại tiêu chuẩn. Thiết bị hoạt động trên mạng 2G, cho phép gọi điện và nhắn tin. Màn hình kích thước 0,49 inch với độ phân giải 64 x 32 pixel, bàn phím T9 rất nhỏ nên khó thao tác.

Điện thoại nhỏ nhất thế giới sử dụng nanoSIM với khả năng lưu trữ 300 danh bạ. Thiết bị có RAM 32 MB, 32 MB bộ nhớ trong, có thể lưu được 50 tin nhắn và 50 cuộc gọi gần nhất. Với viên pin chỉ 200 mAh, Tiny T1 có thể hoạt động trong khoảng ba ngày mới cần sạc tiếp thông qua cổng microUSB. 

Thiết bị bỏ gọn trong túi nhỏ quần jeans. 

Zanco đang gây quỹ cho sản phẩm này trên Kickstarter. Sản phẩm dự kiến sẽ tới tay người dùng vào đầu 2018 với giá 50 USD (khoảng 1,2 triệu đồng). Vì chỉ hỗ trợ mạng 2G nên chiếc điện thoại này sẽ không thể hoạt động tại Australia và Nhật Bản.

Bảo Anh

TIN LIÊN QUAN

Với "số đo" 46,7 x 21mm, dày 12 mm và nặng 13 gram, Zanco Tiny T1 là điện thoại nhỏ nhất thế giới

Theo PhoneArena, với 'số đo' 46,7 x 21mm, dày 12 mm và nặng chỉ 13 gram, Zanco Tiny T1 là mẫu điện thoại nhỏ nhất thế giới. Máy lọt thỏm trong lòng bàn tay, bỏ thoải mái vào túi nhỏ của quần jeans và bề ngang chỉ tương đương đồng tiền xu.

5 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad(18/9 )

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 5 ứng dụng và game miễn phí hay nhất trong tuần qua. Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 7 ứng dụng và...

Top 9 game thú vị nhất giúp bạn "đốt thời gian"

Nếu bạn đang cần kiếm một vài tựa game để “đốt thời gian” thì hãy thử ngay danh sách 10 game dưới đây. Đảm bảo bạn sẽ có những giây phút thư giãn và vui nhộn với những trò chơi sau đây.

Appstore miễn phí hàng loạt các game và ứng dụng phổ biến

Một số trò chơi và ứng dụng phổ biến trên AppStore đang được giảm giá rất lớn, thậm chí là 'miễn phí”

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (29/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

8 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone (9/9/2016)

Hiện có 8 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

Những mẫu điện thoại kích thước nhỏ đáng mua nhất năm 2021

Top 5 mẫu điện thoại kích thước nhỏ đáng mua nhất năm 2021. Tất cả đều có điểm chung là có thể bỏ vừa trong túi quần, nhỏ gọn nhưng hiệu năng mạnh mẽ.

Hành trình phát triển qua 10 năm của iPhone

Sau 10 năm phát triển, iPhone đã trở thành một trong những thương hiệu đắt giá nhất hành tinh. Với mỗi model đều có những điểm nhấn đánh dấu sự thay đổi.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.