Điện thoại LG V30 được cập nhật Android Oreo

Ngày 26/12, LG Electronics Inc., thông báo, hãng bắt đầu cập nhật bản mới nhất của hệ điều hành Android, có tên Oreo, cho dòng điện thoại thông minh (smartphone) LG V30.

Việc cập nhật hệ điều hành Android Areo được gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc tiến hành sau khi đã triển khai một chương trình thử nghiệm trong tháng trước. Theo đó, LG đã chọn lựa người sử dụng để thử nghiệm phiên bản Android Oreo trên LG V30 và thu thập thông tin phản hồi.

LG Electronics Inc. bắt đầu cập nhật bản mới nhất của hệ điều hành Android cho dòng điện thoại thông minh LG V30. (Nguồn: FoneArena)

LG Electronics Inc., cho hay, công ty đã thu thập 500 ý kiến đánh giá sử dụng Android Oreo nhằm giúp LG có thể cung cấp dịch vụ tối ưu cho người sử dụng dòng smartphone V30.

Được biết, bản cập nhật Android mới này trên LG V30 sẽ mang đến những cải tiến vượt bậc về tốc độ và thời lượng pin. Ngoài ra, bản cập nhật này sẽ cho phép người sử dụng đồng thời xem video trong khi chạy các ứng dụng khác.

Sản phẩm LG V30, được tung ra thị trường vào tháng 9 năm nay, là sản phẩm smartphone cao cấp mới nhất của LG, với hệ thống camera và chất lượng âm thanh hàng đầu trên thị trường.

Báo Thế giới và Việt Nam

Từ khoá : LG V30, Android Oreo

TIN LIÊN QUAN

Nokia 2 sẽ được lên đời Android 8.1 Oreo vào tháng 6

Có vẻ như HMD đang giữ đúng lời hứa của mình khi liên tiếp tung các bản cập nhật Android mới cho smartphone giá rẻ, tầm trung đến cao cấp.

Lenovo xác nhận lịch cập nhật Android 8.0 Oreo cho bộ 3 dòng K8

Tin vui cho các bạn sử dụng các sản phẩm dòng K8 của Lenovo bao gồm: K8, K8 Note và K8 Plus, khi mà Lenovo đã lên lịch trình cập nhật cụ thể...

Xiaomi tung bản cập nhật Android 8.1 Oreo cho Mi A1

Việc triển khai bản cập nhật Android 8.1 Oreo cho Mi A1 dường như sẽ diễn ra trên toàn cầu, vì người dùng từ Ấn Độ và Philippines cũng đã báo cáo nhận được.

Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8 + (2018) sắp được lên đời Android Oreo

Mặc dù ra mắt trong đầu năm nay nhưng Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8+ (2018) chỉ được tích hợp Android 7.1 Nougat. Tin vui là bây giờ bản cập nhật Android Oreo của Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8+ (2018) bắt đầu được phát triển.

Samsung Galaxy J3 2017 bắt đầu nhận được bản cập nhật Android 8.0 Oreo

Các báo cáo trước đây cho rằng, Android 8.0 Oreo sẽ đến với Galaxy J3 2017 vào tháng 9. Mặc dù thông tin đó vẫn có thể chính xác, đáng chú ý là Samsung đã bắt đầu đẩy bản cập nhật Oreo sớm hơn cho smartphone giá rẻ này.

Thị phần Android trong tháng 8/2018: Phiên bản Oreo tăng 2.5%

Google đã cập nhật bảng thống kê thị phần các phiên bản Android trên trang Developer Android. Dữ liệu được thu thập trong 7 ngày, kết thúc trước...

Những smartphone Xiaomi chuẩn bị được cập nhật lên Android Oreo hoặc Android Pie

Các mẫu máy Mi 5, Mi 5s, Mi 5s Plus, Mi 6, Mi 8, Mi 8 SE, Mi 8 Lite, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 Pro, Mi MIX, Mi MIX 2, Mi Note 2 và Mi Note 3 hiện đã khởi chạy trên hệ điều hành Oreo nên sẽ sớm được cập nhật hệ điều hành Android Pie trong thời

LG hứa sẽ có Android 8.1 Oreo cho LG G6 và LG V30

Cuối cùng, người dùng LG V30 và LG G6 cũng có thể yên tâm rằng nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ mang tới cho thiết bị của họ các phiên bản Android mới nhất.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim