Rò rỉ hình ảnh trên tay người dùng của Meizu M6S và M15 Plus

Meizu dự kiến sẽ có 2 smartphone màn hình tràn cạnh sẽ ra mắt trong đầu năm sau. Một chiếc được tung ra với thương hiệu mBlu, nó được gọi mà Meizu M6S. Trong khi chiếc kia sẽ là flagship Meizu 15 Plus.

Ảnh minh họa

Meizu M6S/mBlu S

Đây là mẫu smartphone màn hình tràn cạnh của Meizu đầu tiên có tin đồn ra mắt vào tháng 1 năm sau. Thiết bị này có tên mã M712C, M712M và M712Q. 3 biến thể dành cho 3 nhà mạng của Trung Quốc - China Mobile, China Unicom và China Telecom.

Smartphone có kích thước 152 x 72.54 x 8.0 mm và có màn hình rộng 5.7 inch, tỷ lệ khung hình 18: 9. Meizu M712Q (M6S) cũng có pin 2.930 mAh nhỏ hơn một chút so với pin 3.070 mAh của M6.

Một số hình ảnh thực tế xuất hiện cho thấy M6S không còn nút mBack quen thuộc. Ngoài ra, viền cạnh trên và dưới của M6S cũng rất hẹp. Nút mBack không còn nhưng mặt sau không có cảm biến vân tay. Hình ảnh thứ 2 cho thấy dường như cảm biến vân tay sẽ được tích hợp ngay bên trong nút nguồn ở cạnh phải.

Meizu M6S/mBlu S (M712x) dự kiến ​​sẽ có giá khoảng 152 USD giống như đối thủ của nó - Xiaomi Redmi 5 Plus. Có tin đồn máy sẽ được trang bị bộ xử lý Exynos 7872 của Samsung, các phiên bản RAM/ROM gồm: 3/32 GB và 4/64 GB.

Meizu 15 Plus

Meizu 15 Plus là một chiếc điện thoại hàng đầu sẽ được tung ra để đánh dấu kỷ niệm 15 năm thành lập công ty của Meizu. Nó sẽ ra mắt sau M6S và cũng có một màn hình tràn cạnh. Tuy nhiên, các thông tin rò rỉ cho thấy Meizu vẫn sẽ giữ nút mBack ở vị trí như thường lệ.

Những hình ảnh xuất hiện lần này là biến thể màu xám. Mặt sau trang bị camera kép xếp theo chiều dọc, bên dưới là đèn flash LED vòng tròn tương tự như Meizu Pro 6.

Meizu 15 Plus được cho là sử dụng vi xử lý Snapdragon 835 của Qualcomm. Một phiên bản thấp hơn - Meizu 15 – dự kiến sẽ cùng ra mắt vào tháng 3/2018, smartphone này dùng chip Snapdragon 660.

Theo gizmochina

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Meizu M6S và "em nó" đã xuất hiện trên TENAA

Cụ thể, Meizu mBlu S6 được gọi là Meizu M6S sẽ là thiết bị đầu tiên của nhà hãng được tung ra vào đầu năm tới. Cách đây không lâu, mBlu S6 vừa được chứng nhận bởi cơ quan TENAA của Trung Quốc từ đó tiết lộ thiết kế cũng như cấu hình của sản phẩm.

Meizu mBlu ZERO không viền có thể dẫn đầu về diện tích bao phủ màn hình

Sau hàng loạt smartphone không viền ra mắt, dường như đây trở thành yếu tố tiên quyết cho sự thành công của smartphone hiện nay. Thông tin gần đây...

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

Meizu chuẩn bị ra mắt smartphone giá rẻ Meizu M6 vào ngày 25/09

Theo thông tin rò rỉ từ mạng xã hội Weibo, Meizu M6 sẽ chính thức được trình làng vào ngày 25/09.

Meizu từ bỏ thiết kế 2 màn hình độc đáo vừa ra mắt trên Meizu Pro 7 và Pro 7 Plus

Trước đó thì Meizu đã rất 'nổi tiếng' khi quyết định từ bỏ khá nhiều công nghệ mới trên các mẫu smartphone của mình sau khi được ứng dụng trong thời gian rất ngắn trên thực tế.

Hơn 20 triệu smartphone được Meizu bán hết trong năm 2017

Dù đã bán được hơn 20 triệu chiếc smartphone trong năm nay thế nhưng hiệu xuất này vẫn thấp hơn 1 chút so với năm 2016 là 22 triệu chiếc. Với hơn 20 triệu máy bán ra, Meizu đã thu về hơn 20 tỷ nhân dân tệ.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

Thêm âm thanh rung trên các phím bấm vật lý của iPhone / iPad

Về cơ bản, Cabello sẽ giúp các phím bấm vật lý trên iPhone / iPad phát ra âm thanh thông báo hoặc rung nhẹ khi được sử dụng, nhằm mang lại khả năng phản hồi xúc giác tốt hơn giữa người dùng và thiết bị của mình, đặc

Cách kết nối điện thoại với Tivi, kết nối điện thoại iPhone, Android, Winphone với Tivi

Có rất nhiều cách giúp bạn kết nối điện thoại với Tivi bao gồm các hệ điều hành iPhone, Android và Winphone. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách đơn giản nhất để có thể kết nối điện thoại với

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Tiện ích Reaction Packs for Facebook khiến tính năng Reaction thú vị hơn

Cần lưu ý thêm với bạn đọc là tiện ích này hiện chỉ sử dụng được trên trình duyệt Google Chrome, Cốc Cốc hoặc những trình duyệt tương đương khác trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so

Đánh giá camera Nokia 6: Tốc độ chậm, chất lượng trung bình

Dù chỉ được cầm chiếc Nokia 6 trong một khoảng thời gian khá ngắn chỉ vài tiếng đồng hồ, nhưng mình cũng kịp chụp lại một vài tấm. Mời bạn đến với...