Rò rỉ hình ảnh thực tế và giá bán Meizu 15 Plus

Cách đây không lâu, chiếc smartphone kỷ niệm 15 năm thành lập Meizu là Meizu 15 Plus đã xuất hiện hình ảnh rò rỉ mới. Dự kiến, thiết bị này được nhà sản xuất trình làng vào tháng 3 tới.

Trước đó, người sáng lập công ty Jack Wong đã “nhá hàng” khi đăng tải trên mạng xã hội về hình ảnh của hộp đựng sản phẩm.

Hơn nữa, thiết bị này đã xuất hiện trong một vài hình ảnh mặt trước và sau. Một số giả thiết được đưa ra nếu máy thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế 3 viền siêu mỏng như Mi Mix 2, thì cảm biến và camera trước sẽ được đặt ở vị trí viền dưới của máy. 

Hình ảnh rò rỉ Meizu 15 Plus

Một điều nữa, chúng ta có thể nhận thấy thông qua hình ảnh được cung cấp thì sản phẩm được bo cong mềm mại đem lại cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn. Chưa hết, nút Home của máy có hình bầu dục nhưng vấn đề đặt ra nút hình tròn ngay dưới cụm camera kép nhằm mục đích gì?

Ngoài ra, thông tin cho hay Meizu 15 Plus sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660. Đây là sản phẩm tốt nhất trên thị trường thiết bị tầm trung cho hiệu năng gần bằng con chip Snapdragon 821. Hiện chỉ có hai bộ vi xử lý được quan tâm nhất trên các flagship là bộ vi xử lý Snapdragon 835/845. Vì vậy, chưa thể chắc chắn Snapdragon 660 được tích hợp trên Meizu 15 Plus hay không.

Về giá bán, sản phẩm mới này sẽ có giá bán lần lượt là 2.999 NDT (10.3 triệu) và 3.499 NDT (12.1 triệu đồng) cho từng phiên bản. 

NQT

Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

Smartphone không viền cạnh của Meizu xuất hiện, Mi MAX cũng thua xa

Sau khi Xiaomi Mi MIX ra mắt, chúng ta đã nghe được nhiều tin đồn về việc Meizu cũng sẽ tung smartphone viền cạnh siêu mỏng để cạnh tranh và có vẻ như sản phẩm của Miezu đã xuất hiện.

Meizu 16 có phiên bản rút gọn Meizu 16X sử dụng Snapdragon 710, giá 220 USD

Thông qua một sự kiện ra mắt tại Trung Quốc ngày hôm qua, Meizu đã giới thiệu bộ đôi 16 và 16 Plus với những trang bị hết sức hấp dẫn như cảm biến vân tay dưới màn hình, viền màn hình mỏng, Snapdragon 845 và RAM 8GB nhưng mức giá khởi điểm hấp dẫn

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu X8 sẽ được trang bị CPU Snapdragon 710 rất mạnh mẽ

Meizu X8 là một chiếc smartphone tầm trung được trang bị CPU Snapdragon 710 rất mạnh mẽ. Đây cũng là con chip được trang bị trên Xiaomi Mi 8 SE. Jack Wong còn cho biết mức giá của sản phẩm này sẽ rơi vào khoảng 2.000 Nhân Dân Tệ (khoảng 6,8 triệu

CEO Meizu hé lộ giá bán siêu hấp dẫn của bộ đôi flagship Meizu 16 và 16 Plus

Trang Gizchina cho biết, hôm nay Jack Wong đã trả lời một người dùng trên diễn đàn Meizu, người đã tuyên bố biết giá chính xác của các flagships sắp tới của hãng.

Meizu 16 sẽ ra mắt vào ngày 26/8 và sẽ lên kệ ngay khi ra mắt

Meizu 16 dự kiến sẽ trang bị chip Snapdragon 845, các tin đồn còn cho biết máy sẽ tích hợp cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình, cùng một màn hình OLED lớn với nút Home nhạy áp.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo sửa lỗi màn hình “Getting Windows Ready”trên Windows 10

Máy tính của bạn bị kẹt với màn hình “Getting Windows Ready” mà không thể truy cập hệ thống? Dưới đây là những cách nhác nhau để giải quyết vấn đề.

Tại sao không gửi được video qua Messenger?Bạn xem ngay cách sửa nhé!

Bạn muốn gửi video cho bạn bè hoặc người thân qua Messenger, nhưng lại không thể gửi được. Vậy nguyên nhân tại sao không gửi được video qua Messenger? Đây là lý do và cách khắc phục...

Trải nghiệm vô cùng thú vị với App Drawer kiểu bàn phím rất độc đáo

App Drawer gần như là một trong những thành phần không thể thiếu đối với thiết bị smartphone Android. Tuy nhiên nếu không có hoặc đã chán với thanh App Drawer gốc, LaunchBoard sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô

Cách ngăn không cho Chrome tự động cập nhật

Chrome là một trong những trình duyệt web được đánh giá là tốt nhất hiện nay trên hệ điều hành Windows. Tuy nhiên, việc Chrome tự động cập nhật, đôi khi sẽ gây ra một vài rắc rối cho các chương trình, tiện ích mở rộng

Giải ngố về DirectX, vì sao game nào cũng cài vào máy bạn khi mà Windows đã có sẵn?

DirectX là một thứ có sẵn trong Windows, nó là thư viện được các game và app dùng để hiển thị hình ảnh 3D và thực hiện nhiều chức năng khác về âm thanh, hình ảnh, dựng hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Cân Xiaomi Smart Scale 2

Nói về Xiao thì có lẽ thương hiệu này đã quá nổi tiếng rồi. Đây là một Tập đoàn sản xuất hàng điện tử của Trung Quốc, là một trong những ông lớn trong ngành công nghệ, đã khẳng định tên tuổi của mình qua rất nhiều sản

Đánh giá Vivo X60 Pro : Thiết kế hiện đại, ống kính hợp tác với Zeiss, thiếu camera tele, chạy Snapdragon 870

Vivo X60 Pro được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 870 và có màn hình AMOLED cong, nhưng chủ yếu làm nổi bật khả năng ‘Chụp ảnh chuyên nghiệp’ được chứng minh bởi thương hiệu và quang học Zeiss. Vậy chiếc điện thoại

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.