OPPO F5 bản màu đỏ có xứng đáng với mức giá 9 triệu đồng?

Phiên bản đặc biệt OPPO F5 đỏ có giá đắt hơn bản màu khác 2 triệu đồng, số tiền này liệu có xứng đáng hay không? 

OPPO F5 bản màu đỏ có xứng đáng với mức giá 9 triệu đồng?

OPPO F5 đỏ

OPPO đã vừa “âm thầm” tung ra một phiên bản OPPO F5 mới màu đỏ cách đây không lâu. Tuy nhiên chiếc OPPO có vẻ ngoài bắt mắt này giá bán đắt hơn OPPO F5 đen và vàng tới 2 triệu đồng. Giá bán OPPO F5 đỏ là 8.990.000 đồng, trong khi hai bản màu còn lại là 6.990.000 đồng. Chắc chắn OPPO có lý do để dẫn tới sự chênh lệch giá trên, hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu lý do đó xem liệu OPPO F5 bản màu đỏ có gì hay ở mức giá gần 9 triệu.

Thiết kế

Đúng như tên gọi, màu sắc là điểm khác đầu tiên mà chúng ta thấy được giữa OPPO F5 đỏ so với các phiên bản khác. OPPO F5 đỏ được sơn màu đỏ rất nổi bật. Tông màu mà OPPO sử dụng cho OPPO F5 là màu đỏ tươi, trẻ trung và thời trang. Nếu bạn để ý về OPPO thì có thể biết là hãng này đã có rất nhiều kinh nghiệm về việc sản xuất các smartphone màu đỏ. Chúng ta đã từng có rất nhiều mẫu OPPO đỏ trước đây như OPPO F3 hay OPPO R9s. Chính vì thế OPPO không gặp khó khăn gì trong việc mang đến một phiên bản OPPO F5 đỏ hấp dẫn. 

Toàn bộ mặt lưng và phần viền OPPO F5 Red đều được sơn màu đỏ, trong khi phần anten hay cụm cảm biến vân tay được mạ viền vàng tinh tế. Đây là những điểm nhấn thông minh trên mặt lưng đỏ ấn tượng của OPPO F5, đồng thời nó cũng góp phần giúp thiết kế máy sang trọng hơn mà không bị rối vì quá nhiều chi tiết. Trong khi đó dù là phiên bản màu đỏ nhưng OPPO vẫn sử dụng mặt trước màu đen cho OPPO F5. Đây là điều hợp lý khi màu đen sẽ che đi các chi tiết như loa thoại, cảm biến hay cụm camera, để mặt trước là một màu đen đồng nhất tuyệt đẹp. 

Hiệu năng

Ngoài việc mang trên mình màu sắc độc đáo thì OPPO F5 đỏ cũng có sự khác biệt về mặt hiệu năng so với các phiên bản còn lại. Cụ thể, bộ nhớ RAM OPPO F5 đỏ được nâng lên 6GB, cao nhất trong tầm giá 9 triệu hiện nay và cao gấp rưỡi 4GB RAM của bản tiêu chuẩn. Với 6GB RAM thì bạn có thể thoải mái mở nhiều ứng dụng cùng lúc, chạy song song hai ứng dụng trên một màn hình mà mọi thứ vẫn rất mượt mà. Hiện tượng lag, giật hay ứng dụng bị khởi động lại sẽ gần như không xảy ra trên OPPO F5 Red. 

Bên cạnh RAM thì bộ nhớ trong của OPPO F5 Red cũng được tăng gấp đôi các bản chuẩn, là 64GB so với 32GB. Với số đông người dùng thì 64GB là con số rất lớn, đủ để bạn cài đặt nhiều ứng dụng và lưu trữ toàn bộ ảnh, video, các tệp tin cần thiết. Trên thực tế thì với những máy ít bộ nhớ trong, bạn vẫn có thể mở rộng không gian lưu trữ qua khe cắm thẻ nhớ ngoài. Tuy nhiên rõ ràng bộ nhớ trong có sẵn vẫn cho tốc độ đọc, tốc độ ghi và tốc độ truy xuất nhanh hơn, cho bạn trải nghiệm mượt hơn. 

Các tính năng

Bên cạnh màu đẹp hơn, ram lớn hơn và bộ nhớ trong nhiều hơn thì OPPO F5 đỏ vẫn sở hữu những tính năng tuyệt vời như các phiên bản OPPO F5 khác. Chúng ta có một chiếc máy màn hình tràn viền 6 inch chuẩn 18:9 độ phân giải Full HD+ sắc nét; camera selfie độ phân giải 20MP với khả năng làm đẹp khuôn mặt bằng trí thông minh nhân tạo A.I; camera chính 16MP khẩu độ lớn f/1.8; tính năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt cực nhanh và thời lượng pin tốt nhờ viên pin dung lượng 3200mAh. 

Có nên mua OPPO F5 đỏ?

OPPO F5 đỏ là một sự lựa chọn tốt dành cho những người dùng thích một chiếc máy có màu sắc đặc biệt, thời trang và thậm chí là hợp với phong thủy. Hơn nữa nếu bạn yêu cầu một chiếc OPPO F5 mạnh mẽ hơn, nhiều bộ nhớ hơn thì OPPO F5 đỏ cũng là giải pháp hợp lý. Mức giá chênh lệch 2 triệu đồng cho 6GB RAM, 64GB bộ nhớ trong và màu sắc mới là chấp nhận được cho OPPO F5 phiên bản màu đỏ.

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

So sánh cấu hình OPPO R9s và OPPO R9s Plus

Mời bạn đến với bảng so sánh cấu hình của bộ đôi OPPO R9s và OPPO R9s Plus vừa ra mắt của OPPO

Chuyên gia selfie mới OPPO A71 lên kệ tại Ấn Độ với giá tốt

A71 là smartphone mới của Oppo vừa được ra mắt gần đây. Thiết bị nay đã lên kệ tại Ấn Độ với mức giá rất thơm. Máy có RAM 3 GB, ROM 16 GB, viên...

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

Smartphone giá rẻ Oppo Joy ra mắt

Oppo đã công bố smartphone giá rẻ mới của mình Oppo Joy ở Indonesia với giá 146 USD.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A71 và OPPO F5 Youth vừa được điều chỉnh giảm giá hấp dẫn

OPPO A71 có thiết kế nguyên khối trẻ trung và bắt mắt, mặt sau bo cong mềm mại để dễ dàng cầm nắm. Cấu hình của máy gồm màn hình 5.2 inch HD, chip Snapdragon 450, RAM 3 GB + ROM 32 GB, camera trước sau 5/13 MP cùng pin 3.000 mAh.

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

Đánh giá QNAP TAS-268 – Hỗ trợ đa phương tiện, mở rộng đến 20TB

QNAP TAS-268 không chỉ hướng đến môi trường SOHO (small office home office) cần kiểm soát, tập trung hóa dữ liệu mà còn phù hợp cả với nhu cầu sử dụng khác nhau trong gia đình....

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất