Xuất hiện video và hình ảnh Galaxy S9 tuyệt đẹp

Video và hình ảnh Galaxy S9 tuyệt đẹp trong bài viết này sẽ cho bạn thấy được diện mạo tin đồn của hai sản phẩm đình đám từ Samsung.

Là hai trong số smartphone được chờ đợi nhất nửa đầu năm 2018, bộ đôi Galaxy S9/S9 Plus hiện đang tạo nên cơn sốt ngay từ lúc này nhờ những tin đồn rò rỉ xuất hiện liên tục trong suốt thời gian qua. Dựa trên những nguồn tin này, chủ nhân của tài khoản Youtube Concept Creater đã tạo nên một bản concept tuyệt đẹp của Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus. 

Xuất hiện video và hình ảnh Galaxy S9 tuyệt đẹp

Hình ảnh concept Galaxy S9 bóng bẩy hết sức đẹp mắt

Nếu những thông tin rò rỉ là sự thực thì Galaxy S9 Plus sẽ sở hữu camera kép ở mặt lưng với màn hình và dung lượng pin lớn hơn so với Galaxy S9. Hai sản phẩm này cũng được trau chuốt về mặt ngoại hình với hai màu sắc độc đáo là xanh nước biển và xám phong lan. Chiêm ngưỡng những hình ảnh, video dưới đây, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của bộ đôi này với mặt lưng kính bóng bẩy được bo cong ôm tay cầm. 

 
 

Loạt hình ảnh từ video concept Galaxy S9/S9 Plus đẹp lung linh

Để phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp của Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus, Concept Creater đã lựa chọn màu xanh trên hai thiết bị trong bản concept đậm hơn rất nhiều so với màu xanh Blue Coral của Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus. Không chỉ vậy, tác giả còn đem tới những hình ảnh quay chậm hoàn hảo mọi góc cạnh của Galaxy S9/ S9 Plus, cả mặt trước lẫn mặt sau máy. Ngoài màu xanh, trong video còn có cả 3 màu sắc dự đoán khác của bộ đôi này là đỏ, xám và đen.

Video Galaxy S9/S9 Plus từ Concept Creater

Tất nhiên, khi mà Samsung chưa chính thức lên tiếng xác nhận điều gì thì bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus vẫn chỉ tồn tại ở dạng tin đồn. Nhưng hi vọng loạt hình ảnh và video trong bài viết này sẽ giúp các bạn có được cái nhìn rõ nét hơn về hai sản phẩm đình đám sắp ra mắt của Samsung.

AnhNQ

Theo: Concept-phones

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bộ concept Samsung Galaxy X tuyệt đẹp

Nhà thiết kế đồ họa Muhsin M.Belaal Auckburaully là một trong số đó. Anh vừa công bố một bộ concept Galaxy X tuyệt đẹp, nổi bật nhờ màn hình vô cực chiếm gần như toàn bộ mặt trước, thậm chí cong tràn ra cả 4 cạnh trông rất ấn tượng. Cảm biến vân

Concept Samsung Galaxy Note 9 tuyệt đẹp

Trong tuần qua, một số hình ảnh thực tế đầu tiên của chiếc Galaxy Note 9 đã bắt đầu bị rò rỉ. Dựa trên những thông tin này, mới đây nhóm thiết kế DBS Designing Team đã tạo nên một concept tương tự. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Concept Galaxy Note 9 đẹp choáng ngợp với mặt trước không viền

Theo đó, điểm đáng chú ý của mẫu thiết kế Galaxy Note 9 này là máy gần như không có viền màn hình ở cả 4 cạnh. Trang Concept Creator cho biết, họ xây dựng ý tưởng một chiếc Note 9 có tỷ lệ màn hình so với mặt trước lên đến 100% và có nhiều đường

Concept: Galaxy S9, S9+ Xanh Coral camera kép, màn hình vô cực tuyệt đối, cấu hình siêu khủng!!

Điểm chung của hai smartphone Galaxy S9 và S9+ đều sở hữu cụm camera kép sau 12+12MP đèn flash LED kép với khả năng quay video 4K, máy ảnh trước...

Video concept của Samsung Galaxy F đã chính thức được trình làng

Họ đã thông báo về cấu hình của chiếc điện thoại này tại SDC 2018 vừa qua và dự đoán chiếc Samsung Galaxy F sẽ được thương mại hoá và trình làng vào năm 2019.

Concept Samsung Galaxy S9 Edge 2018 không viền, tỉ lệ bao phủ màn hình 99%

Sau hàng loạt các concept smartphone thuộc dòng Galaxy A và C, kênh Youtube quen thuộc Science and Knowledge vừa tung ra mẫu concept Galaxy S9...

Chiêm ngưỡng video concept flagship Galaxy S10 với thiết kế ấn tượng

Samsung hiện khá kín tiếng về kế hoạch sắp tới dành cho phiên bản đặc biệt kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng điện thoại cao cấp Galaxy S nhưng rất có khả năng nó sẽ được mang tên Galaxy S10 và ra mắt vào quý 1 năm sau.

THỦ THUẬT HAY

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

Cách xem số điện thoại đang sử dụng đơn giản nhất

Cách xem số điện thoại của mình trên điện thoại di động giúp bạn xem lại số thuê bao đang sử dụng cho các nhà mạng VinaPhone, Viettel, MobiPhone, VietNamMobile.

Hướng dẫn gỡ bỏ LSE trên máy tính Lenovo

Bloatware là những ứng dụng được bổ sung cho thiết bị do nhà sản xuất thiết bị đó đưa vào cùng với hệ điều hành.

Mách bạn một số thao tác giúp tiết kiệm thời gian khi sử dụng iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng chưa chắc người dùng đã nắm được hết những thao tác tác giúp tiết kiệm thời gian mà Apple trang bị cho điện thoại của mình.

Cách tải video Facebook, Vimeo bằng tiện ích Vido - Video Downloader

Vido - Video Downloader là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Google Chrome, có tính năng tải video, mp3 trên Facebook, Vimeo, Dailymotion,… và nhiều trang web khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so

[VIDEO] Motor Trend đánh giá xe Rolls-Royce Dawn với đầy những lời chê bai

Phù hợp với xu thế thực sự là một điều khó khăn. Motor Trend – một trong những tạp chí xe hơi 'kỳ cựu' nhất và được cho là thành công nhất trên Youtube – lại không ưa chuộng chiếc Rolls-Royce sang...