4 smartphone phiên bản giới hạn rất “ngầu” dịp năm mới 2018

Chỉ còn 1 vỏn vẹn một tuần nữa sẽ bước sang năm 2018, nhân dịp này các nhà sản xuất cũng đã tung ra những phiên bản giới hạn rất “ngầu”. Sau đây, mình sẽ điểm qua cho các bạn 4 smartphone phiên bản đặc biệt này nhé!

Huawei Mate 10 Porsche Design

1. Vivo X20 King of Glory

Vivo đã phát hành phiên bản Vivo X20 King of Glory vào ngày 8/12 dành cho các game thủ yêu thích tựa game được King of Glory (lối chơi giống Liên Minh Huyền Thoại).

Mặt lưng thiết kế theo màu đỏ hình chữ V có ý nghĩa đại diện cho sức sống và niềm đam mê mãnh liệt, còn màu đen thể hiện cho sự bình tĩnh và sức mạnh không gì ngăn cản được. Nổi bật phần chính giữa mặt lưng của máy còn có một logo biểu tượng của King of Glory.

Phiên bản Vivo X20 King of Glory chỉ có một sự khác biệt duy nhất so với phiên bản Vivo X20 thông thường là trang bị tới 6 GB RAM. Được biết, sản phẩm đang có giá bán 3.498 NDT (gần 12.1 triệu đồng).

2. OPPO R11S New Year Anniversary

Vào 18/12 vừa qua, OPPO đã chính thức trình làng phiên bản OPPO R11S New Year Anniversary sắc đỏ nhân dịp năm mới.

Theo đó, máy được thiết kế với những đường viền màu vàng xung quanh cụm camera kép ở mặt sau và logo thương hiệu OPPO cũng được mạ vàng đẹp mắt tượng trưng cho sự may mắn.

Ngoài ra, sản phẩm vẫn trang bị phần cứng như phiên bản OPPO R11S thông thường đó là:

Màn hình 6.01 inch Full HD+ với tỉ lệ 18: 9, sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 660 cùng với RAM 4 GB + 64 GB ROM, camera kép 20 + 16 MP, camera selfie 20 MP hỗ trợ làm đẹp bằng AI và viên pin dung lượng 3.205 mAh (hỗ trợ sạc nhanh).

3. LG Signature Edition

Ngày 10/12 vừa qua, LG đã tung ra một phiên bản giới hạn điện thoại siêu cao cấp là LG Signature Edition có giá 1.800 USD (40.8 triệu đồng) đắt hơn cả siêu phẩm iPhone X.

Về thiết kế, thiết bị sẽ có hai tông màu chủ đạo là màu đen và trắng, được hoàn thiện từ những chất liệu sử dụng trong các đồng hồ cao cấp. Mặt lưng dùng gốm zirconium được cho là làm giảm vết trầy xước. Người tiêu dùng có thể chọn khắc tên của họ ở mặt sau.

Trong khi đó, cấu hình của LG Signature Edition thì khá giống với LG V30, máy trang bị RAM 6 GB & 256 GB ROM, chạy hệ điều hành Android 8.0, màn hình OLED 6 inch, viên pin dung lượng 3.300 mAh, cụm camera kép ở mặt lưng hỗ trợ sạc không dây Qi và thanh toán di động LG Pay.

4. Huawei Mate 10 Porsche Design

Huawei Mate 10 Porsche Design được thiết kế dựa trên Mate 10 Pro nên cũng không có gì khác biệt ngoại trừ một bộ khung toàn bộ là màu đen bóng và viền dưới có dòng chứ Porsche Design.

Được biết, Mate 10 Porsche Design sẽ có cấu hình cao hơn một chút so với Mate 10, khi “em nó” mang trong mình 6 GB RAM và bộ nhớ trong 256 GB (không hỗ trợ thẻ microSD). Đương nhiên, cấu hình ấn tượng và thiết kế độc lạ thì sản phẩm sẽ có mức giá ấn tượng không kém lên đến 1.500 USD (34 triệu đồng).

Riêng bạn có cảm nhận như thế nào về những phiên bản đặc biệt đã được mình giới thiệu và sản phẩm nào gây ấn tượng nhất? Hãy cùng để lại ý kiến bằng cách comment dưới đây nhé!

Ghi chú: Trong bài đều những là những smartphone mới ra mắt nên hiện chưa có hình ảnh 'trên tay' đẹp, mong các bạn thông cảm!

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

OPPO ra mắt phiên bản R11 dành cho người chơi game King Of Glory

Giống như các phiên bản đặc biệt OPPO R11 FC Barcelona và TFBOYS thì phiên bản giới hạn mới này cũng có một huy hiệu mạ vàng 18K ở mặt lưng. Máy...

Tổng hợp 3 smartphone phiên bản giới hạn cực chất ra mắt ngày hôm nay!

Ngày 2/10 sắp tới máy sẽ lên kệ và chỉ bán độc quyền thông qua trang web OnePlus.net. Giá bán dự kiến của smartphone trên trang bị vi xử lý...

Với thiết kế độc đáo, Vivo NEX đã bán được 2 triệu chiếc trong nửa năm

Có thể coi Vivo NEX là smartphone đầu tiên trên thế giới có thiết kế màn hình tràn viền thực sự, để đạt được điều đó, công ty đã sử dụng một camera selfie “thò thụt” ở cạnh trên.

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Vivo Logo Phone sẽ chính thức bán ra vào ngày 1/10 tới

Có thể nói Vivo Logo Phone là chiếc smartphone đầu tiên có logo thương hiệu 'quá khổ' ở mặt sau. Hiện người dùng tại Trung Quốc đã có thể đặt mua trước sản phẩm này, và máy sẽ được giao cũng như chính thức bán ra vào ngày 1/10 tới.

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

Rò rỉ thông số cấu hình của Vivo NEX, NEX S và Vivo NEX A

Cả ba máy đều sở hữu thiết kế viền bezel màn hình rất mỏng, đây là một trong những điểm nổi bật chính của dòng Vivo NEX. Tỉ lệ màn hình được đồn đại là chiếm tới 95% so với diện tích mặt trước.

Vivo X21i có thêm phiên bản tím ánh đêm đẹp kiệt xuất

Và hãng cũng vừa cho ra mắt phiên bản màu mới cho điện thoại này với tên gọi Tím Ánh Đêm, bằng cách phối màu gradient giữa màu tím và xanh đậm, đã đem lại cho Vivo X21i một vẻ đẹp huyền bí, bắt mắt, tinh tế và sang trọng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?