Doanh số iPhone X & Apple Watch sẽ tăng mạnh từ kỳ nghỉ lễ này

Khi Apple công bố báo cáo vào tháng tới, mọi thứ sẽ rõ ràng hơn. Và trong thời gian chờ đợi, nhiều báo cáo cho thấy doanh số bán hàng iPhone X là rất cao.
Theo BGR, một điều rất ngạc nhiên là doanh số của Apple Watch cũng rất ấn tượng. Các nguồn tin cho biết doanh số đặt trước iPhone X tại một số thị trường như Đài Loan, Mỹ và Singapore không đạt như mong đợi, nhưng riêng Apple Watch thì rất tốt.
Dự kiến, vào năm 2018, doanh số Apple Watch đạt khoảng 28 triệu chiếc, cao hơn so với 23-25 triệu chiếc của dự đoán trước.
Đối với iPhone X, nguồn tin cho biết trong kỳ nghỉ lễ này, Apple sẽ bán được từ 30-35 triệu chiếc. Sau tất cả, đó không phải là một doanh số thấp trong bối cảnh iPhone X rơi vào tình trạng khan hàng trong giai đoạn đầu. Mặc dù vậy, Apple đã quản lý rất tốt để có thể cung cấp hàng sớm hơn dự tính.
Báo cáo cũng cho biết, doanh số bán hàng iPhone X trong quý tới sẽ tiếp tục được giữ vững hoặc giảm nhẹ so với kỳ nghỉ lễ. Tính đến hết năm 2018, một số nhà phân tích tin rằng Apple sẽ lập kỷ lục bán iPhone, với doanh số lên tới 262 triệu chiếc.
Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Có thể đầu năm 2018 số lượng iPhone X tăng trưởng chậm lại ?

Báo cáo cũng cho biết thêm rằng doanh số iPhone X thấp hơn so với mong đợi tại các thị trường Đài Loan, Singapore và cả Hoa Kỳ. Trong khi đó tại các thị trường khác, iPhone X vẫn đang bị ảnh hưởng bởi nguồn cung hạn chế.

iPhone Xs Max sẽ có doanh số cao gấp 3-4 lần so với iPhone Xs

Điều này là khá ngạc nhiên bởi iPhone Xs Max chỉ có màn hình lớn hơn, thời lượng pin tốt hơn so với iPhone Xs. Kuo cũng đề cập rằng phiên bản iPhone Xs Max 256 GB bán chạy nhất, trong khi tùy chọn 512 GB đang bị thiếu hụt nghiêm trọng. Hiện tại,

Doanh số Apple Watch sẽ tăng lên 33 triệu chiếc vào năm 2019

Apple Watch đã gặt hái được nhiều thành công kể từ khi bắt đầu ra mắt vào năm 2015, nhờ sự nâng cấp về thiết kế, tính năng trên phiên bản Apple...

Doanh số iPhone 2018 sẽ đạt 75-80 triệu chiếc trong những tháng cuối năm

Kuo cũng đề cao phiên bản Apple Watch Series 4, ước tính nó sẽ chiếm 55% doanh số của đồng hồ Apple trong năm nay. Kuo tin rằng nhu cầu của Watch Series 4 là tốt hơn so với nhận định ban đầu nhờ vào các tính năng ấn tượng, điển hình như đo điện tâm

Bất chấp doanh số bán iPhone 12 mini hẻo, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

iPhone 12 mini không phải là iPhone bán chạy nhất của Apple. Theo một báo cáo, mặc dù doanh số bán hàng chậm lại nhưng Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iPhone 13 mini theo kế hoạch cùng với dòng iPhone 13 vào cuối năm nay. iPhone 12 mini đã có một khởi

iPhone Xs Max 256 GB bán chạy nhất, tùy chọn 512 GB đang bị khan hiếm hàng

Samsung hiện đang là nhà cung cấp duy nhất bộ nhớ NAND 512 GB cho Apple để trang bị trên iPhone Xs. Ngoài ra, khách hàng thích mua màu xám và màu vàng hơn so với màu bạc.

Apple đã thu về 53.3 tỷ USD, bán được 41.3 triệu iPhone trong Q3/2018

Apple vừa công bố báo cáo tình hình kinh doanh Q3/2018, cụ thể nhà táo bán được 41.3 triệu iPhone, 1,5 triệu iPad và 3,7 triệu máy Mac giúp tổng...

iPhone 7 nhạt nhòa, Apple lần đầu giảm doanh thu sau 15 năm

Apple vừa chính thức công bố báo cáo tài chính của quý tài khóa IV 2016 với...

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.