Giảm tới 3 triệu đồng, đây là smartphone đáng mua nhất dịp cuối năm

Bạn đang có khoảng 15 triệu đồng? Muốn mua một siêu phẩm với thiết kế đẹp nhất nhì thế giới, cấu hình mạnh mẽ, camera sắc nét? Vậy thì Galaxy S8 đúng là cái tên hoàn hảo mà bạn đang cần! 

Giảm tới 3 triệu đồng, đây là smartphone đáng mua nhất dịp cuối năm

Theo đó, mới đây, Galaxy S8 tại đã được giảm giá tới 3 triệu đồng, hạ từ 18.49 triệu xuống còn 15.49 triệu đồng, đối với mình, đây là một mức giá tốt cho siêu phẩm S8 đến từ Samsung. Tại sao nó đáng mua, chúng ta cùng phân tích nhé? 

Về thiết kế

Nếu nói về thiết kế, Galaxy S8 được coi là “đẹp không phải bàn cãi”. Máy có vẻ đẹp hiện đại, ấn tượng nhất hiện nay. Đó là nhờ vào sự kết hợp của màn hình vô cực cong 2 cạnh, tỷ lệ màn hình 18.5:9, bỏ nút Home vật lý mặt trước khiến khi cầm trên tay, bạn cảm giác như đang cầm một tuyệt phẩm thực sự. 

Mặt sau của máy cũng được bo cong cân đối với mặt trước, phủ kính sang trọng và bóng bẩy. Với tỷ lệ màn hình siêu rộng, Galaxy S8 dễ dàng và thoải mái khi cầm và sử dụng bằng một tay.

Galaxy S8 cũng được nhiều chuyên gia, tổ chức đánh giá là một trong những smartphone có thiết kế đẹp nhất thế giới năm 2017.

Về camera

So với Galaxy S7 năm ngoái, năm nay Samsung chỉ nâng cấp camera selfie của Galaxy S8 từ độ phân giải 5MP lên 8MP và tích hợp thêm khả năng lấy nét tự động. Trong khi đó, máy ảnh chính được tối ưu phần mềm hơn, còn phần cứng thì  không có gì thay đổi, vẫn độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/1.7, kích thước điểm ảnh 1.4 µm và được tính hơp tính năng chống rung quang học OIS cùng công nghệ Dual Pixel cho khả năng lấy nét nhanh. 

Camera chính của Galaxy S8 có rất nhiều ưu điểm, đó là: Chế độ Auto làm việc tốt, máy bắt nét, chụp và lưu ảnh cực nhanh. Ảnh có độ chi tiết và sắc nét cao, dải tương phản động rộng, chế độ HDR, Panorama làm việc hiệu quả. Thiết bị cũng có thể chụp ảnh thiếu sáng tốt, có hỗ trợ phơi sáng và lưu ảnh Raw.

Ngoài ra, ảnh selfie được nâng cấp cũng có chất lượng cao. Với Galaxy S8, bạn có thể vi vu trong những ngày lễ tết, chụp ảnh, quay video độ nét cao để chia sẻ với bạn bè, lưu lại những kỷ niệm đẹp, đáng nhớ.

Về cấu hình

Galaxy S8 trang bị cấu hình rất mạnh mẽ, hiện vẫn nằm trong top đầu trên thế giới. Máy trang bị chip Exynos 8895, RAM 4 GB, ROM 64 GB cùng pin dung lượng 3.000 mAh. 

Về hiệu năng, Galaxy S8 đạt khoảng hơn 170 ngàn điểm trên AnTuTu, đây là điểm số rất cao, nhờ vậy mà S8 có thể dễ dàng xử lý nhiều tác vụ nặng, đòi hỏi đồ họa 3D cao.

Nhìn chung với thông số cấu hình của Galaxy S8 thì bạn không phải lo lắng gì về hiệu năng xử lý, kể cả trong 1-2 năm tới.

Về màn hình

Tiếp tục là một điểm cộng cho Galaxy S8. Vào khoảng giữa năm 2017, chuyên trang đánh giá uy tín thế giới Display Mate đã đánh giá màn hình của Galaxy S8 là đẹp nhất hiện nay. 

Màn hình của máy có độ sáng rất cao, độ tương phản cao, độ phản xạ thấp, góc nhìn rộng, ít bị thay đổi khi nhìn nghiêng. Ngoài ra, khi ở ngoài ánh sáng mặt trời, màn hình của Galaxy S8 cũng thực sự nổi trội, dễ nhìn hơn nhiều loại màn hình khác.

Các tính năng khác

Ngoài những chi tiết trên thì Galaxy S8 còn sở hữu nhiều tính năng cao cấp, điển hình trong số đó là Samsung Pay, thanh toán tiện lợi. Hỗ trợ chống nước chuẩn IP68 giúp bạn thoải mái mang máy vào phòng tắm, đi bơi hay đi dưới trời mưa. 

Chưa hết, Galaxy S8 còn hỗ trợ sạc không dây, sạc nhanh cùng nhiều tính năng khác. Chính vì vậy, mình tin rằng Galaxy S8 chính là mẫu smartphone đáng mua nhất trong tầm giá 15 triệu đồng.

XEM CHI TIẾT VÀ ĐẶT MUA GALAXY S8

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy A7 2016 với RAM 3GB, pin 3.300mAh bất ngờ giảm giá sốc

Cụ thể, Galaxy A7 2016 với thiết kế đẹp mắt, khung nhôm kết hợp 2 mặt kính cường lực Gorilla Glass 4 đã được giảm giá mạnh từ 9.99 triệu xuống còn 8.99 triệu đồng,...

Siêu phẩm Galaxy S6 siêu mỏng, camera sắc nét đang được giảm giá cực sốc

Nhân dịp Lễ hội ma Halloween, Galaxy S6 tại tiếp tục được hạ giá mạnh mẽ, đây sẽ là cơ hội để bạn sở hữu một siêu phẩm thực sự với giá cực kỳ phải chăng.

Siêu phẩm của năm 2015 - Galaxy S6 giảm giá mạnh

Nếu bạn muốn một smartphone Galaxy cao cấp, thiết kế đẹp, siêu mỏng nhưng giá cả dưới 10 triệu đồng thì đây rồi, Galaxy S6 là một lựa chọn sáng giá.

Giá bán siêu phẩm Galaxy S9, Galaxy S9+ tiếp tục được hé lộ

Chắc hẳn các bạn đang rất mong đợi Galaxy S9/Galaxy S9+ ra mắt và thông tin mà nhiều người muốn biết đến nhất tại thời điểm này chính là giá bán của bộ đôi siêu phẩm này!

“Siêu phẩm” Galaxy A9 Pro RAM 4GB, pin 5000mAh tiếp tục giảm giá hàng triệu đồng

Thiết kế của Samsung Galaxy A9 Pro vẫn được giữ nguyên như dòng Galaxy A series 2016. Cụ thể, bộ khung của nó được làm từ kim loại, 2 bề mặt phủ kính cường lực...

Bộ đôi Galaxy A7, Galaxy J7 2016 vừa được giảm giá cả triệu đồng

Theo đó, Galaxy A7 2016 được khuyến mãi giảm giá từ 8.99 triệu xuống còn 7.99 triệu đồng, Galaxy J7 2016 cũng tương tự, giảm từ 5.39 triệu xuống còn 4.39 triệu đồng. Như vậy...

Samsung Galaxy A7 (2016) giảm giá hơn 1 triệu khi mua online, mời đặt mua ngay!

đang giảm giá Samsung Galaxy A7 (2016) hơn 1 triệu đồng, duy nhất chỉ trong ngày 12/12. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để bạn sở hữu chiếc điện thoại tầm trung hấp dẫn nhất hiện na

Sau Galaxy A7, đến lượt Galaxy A5 2016 giảm giá sốc

Cụ thể, Galaxy A5 2016 đã được điều chỉnh giảm giá từ 8.99 triệu xuống còn 7.99 triệu đồng, giảm tới 1 triệu đồng. Đây là tin vui cho những ai đang muốn sở hữu...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Đánh giá nhanh Xiaomi MI A1: Cấu hình tốt so với giá, có bán chính hãng, giá 5,99 triệu đồng

Điện thoại MI A1 của hãng Xiaomi có cấu hình rất tốt trong tầm giá, giá chính hãng chỉ có 5,99 triệu nhưng được trang bị camera kép, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, chip xử lý Snapdragon 625 và dùng giao diện gốc của

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.