OnePlus 6 sẽ có cảm biến vân tay tích hợp vào màn hình?

OnePlus 6 là chiếc smartphone đang được rất nhiều người dùng mong đợi và hôm nay những thông tin về chiếc smartphone này lại tiếp tục xuất hiện.

Một số nguồn tin mới đây cho biết OnePlus 6 sẽ được ra mắt vào tháng 3 năm 2018 và chính thức lên kệ vào cuối tháng đó. Một số tính năng của chiếc smartphone này đã bị rò rỉ. Dự kiến OnePlus sẽ tích hợp cảm biến vân tay vào màn hình của chiếc smartphone mới nhất của hãng, cùng với đó OnePlus 6 cũng sẽ được trang bị tính năng nhận diện khuôn mặt thời thượng. 

Cách đây không lâu, Synaptics đã giới thiệu loại cảm biến mới cho phép tích hợp tính năng quét dấu vân tay ngay bên dưới màn hình của smartphone, chính vì vậy mà OnePlus 6 rất có thể sẽ được tích hợp tính năng này. Về cấu hình, OnePlus 6 sẽ được trang bị vi xử lý Qualcomm Snpadragon 845 nhanh nhất, mạnh mẽ nhất từ Qualcomm. Màn hình của máy rộng 6 inch và có tỷ lệ là 18:9 tuy nhiên chúng ta vẫn chưa biết được chính xác độ phân giải của nó. Máy cũng sẽ có thiết kế zero bezel và camera kép.

Ở hiện tại chung ta vẫn chưa có thông tin về tính năng nhận diện khuôn mặt trên OnePlus 6 tuy nhiên một khi Apple đã trang bị công nghệ này lên sản phẩm của mình thì các hãng công nghệ khác cũng không muốn mình trở thành kẻ chậm chân. 

Theo GSMdome

TIN LIÊN QUAN

CEO OnePlus khẳng định smartphone OnePlus 5G sẽ ra mắt vào tháng 5/2019

Trước đó, CEO OnePlus Pete Lau đã xác nhận hãng đang phát triển một smartphone 5G để cung cấp kết nối mạng tốc độ cao. Mới đây, Pete Lau cho biết,...

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

Xuất hiện hình ảnh nguyên mẫu của smartphone OnePlus 7

OnePlus vừa trình làng chiếc OnePlus 6T cách đây không lâu với cấu hình khủng cùng mức giá khá rẻ. Tuy nhiên mới đây, một hình ảnh nguyên mẫu của chiếc smartphone mới của OnePlus đã bị rò rỉ, có thể đây là chiếc OnePlus 7 sẽ được ra mắt vào năm

Ảnh chụp từ camera OnePlus 5 hợp tác với DxO

OnePlus 5 sắp ra mắt là sản phẩm hợp tác cùng DxO - 1 thương hiệu nổi tiếng về camera. Cùng Trang công nghệ chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên được chụp bằng chiếc camera này nhé.

OnePlus sắp tung ra một phiên bản OnePlus 3T cực mạnh

Có thể bạn thấy rằng OnePlus 3 đã là mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 820 tuy nhiên OnePlus không chịu dừng lại ở đó, hãng smartphone này đang muốn tung ra một phiên bản khác với tên gọi OnePlus 3T.

OnePlus 5 đã hết hàng, sẽ trình làng sớm OnePlus 6?

OnePlus 5 là một trong những mẫu smartphone có hiệu suất mạnh mẽ, camera tốt, dung lượng pin lớn cùng giá bán phải chăng, chỉ 480 USD (khoảng 10.9...

Oneplus bắt tay vào kế hoạch sản xuất Oneplus Mini

Chỉ ít ngày sau khi Oneplus 2 chính thức ra mắt thị trường, nhà sản xuất lại bắt tay vào một một kế hoạch mới trong thời gian tới. Theo dự kiến, Oneplus sẽ ra mắt chiếc điện thoại thứ 2 trong năm nay của mình vào thời điểm cuối năm 2015.

OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro sẽ được hỗ trợ sạc không dây lên đến 45W

Đến giờ, hầu hết chúng ta đều đã biết rằng dòng smartphone OnePlus 9 sắp ra mắt. Dự kiến ​​sẽ ra mắt trong quý đầu tiên của năm. Mới đây, leaker Max Jambor đã đăng tải một vài thông tin...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chặn hoàn toàn thông báo cập nhật phần mềm

Có rất nhiều người dùng phàn nàn rằng dù đã thực hiện thủ thuật chặn thông báo cập nhật nhưng dạo gần đây thông báo cập nhật bắt đầu xuất hiện trở lại. Vấn đề này là do file cấu hình tvOS 10 Beta đã hết hạn, khiến cho

Messenger Lite – Cách tải, sử dụng trên máy tính và điện thoại

Trong bài này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu về ứng dụng Messenger Lite, tính năng chính, cách tải, cài đặt và sử dụng trên điện thoại và máy tính.

Làm thế nào để chuyển từ iOS 7 Beta về iOS 6?

Trái ngược lại với xu hướng muốn nâng cấp lên iOS 7 Beta của phần lớn người dùng iPhone và iPod Touch thì một bộ phận khách hàng khác lại muốn quay về với phiên bản hệ điều hành quen thuộc iOS 6.

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

Hướng dẫn sửa tin nhắn đã gửi trong Telegram trên điện thoại, máy tính cực đơn giản

Hướng dẫn bạn sử tin nhắn đã gửi trong ứng dụng Telegram một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp bạn chỉnh sửa lại nội dung tin nhắn khi lỡ nhắn sai, nhắn nhầm. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo

Đánh giá xe Nissan X-Trail 2016 vừa ra mắt tại Việt Nam

Nissan X-Trail tiếp tục là một sự lựa chọn phổ biến cho các khách hàng muốn mua một chiếc SUV hạng trung. Dù không đứng đầu phân khúc nhưng X-Trail vẫn thực sự quyến rũ khiến khách hàng khó lòng...

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.