Xiaomi Redmi Note 4 giảm giá hấp dẫn dịp Giáng sinh

Xiaomi Redmi Note 4 chắc chắc là một trong những chiếc điện thoại được quan tâm nhất trong đợi khuyến mãi giáng sinh đang diễn ra tại. 

Xiaomi Redmi Note 4 giảm giá hấp dẫn dịp Giáng sinh

Xiaomi Redmi Note 4 đang là một trong những smartphone được khuyến mãi giảm giá tại nhân dịp lễ Noel. Với mức giá giảm 200.000 đồng, giờ đây bạn chỉ phải bỏ ra 4.090.000 đồng để mang về chiếc Redmi Note 4 phiên bản 32GB mạnh mẽ. Chắc chắn ở phân khúc 4 triệu đồng hiện tại, Xiaomi Redmi Note 4 thực sự không có đối thủ về mặt hiệu năng. Nếu đang có ý định mua một chiếc smartphone ở phân khúc giá này, mời các bạn cùng điểm qua những điểm mạnh nhất trên Redmi Note 4.

Cấu hình cực mạnh 

Không có gì phải chê về hiệu năng của Xiaomi Redmi Note 4. Phiên bản bán chính hãng tại Việt Nam chạy vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625 tám nhân mạnh mẽ, sản xuất trên tiến trình 14nm tiết kiệm điện, giúp máy không chỉ nhanh hơn mà thời lượng pin còn tốt hơn. Snapdragon 625 còn là con chip chuyên dụng để chơi game khi đi cùng nhân đồ họa Adreno 506 cao cấp xử lý 3D mượt mà. Ngoài ra với 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong thì Redmi Note 4 chạy đa nhiệm rất ổn cũng như cho bạn không gian lưu trữ khá thoải mái.

Thời lượng pin vô địch 

Xiaomi Redmi Note 4 mang trên mình viên pin dung lượng rất khó tin là 4100 mAh. Đây quả thực là một con số “khổng lồ”. Nó giúp cho bạn có thể sử dụng máy lên tới ngày thứ 3 mới phải sạc. Nếu sử dụng nhiều với tác vụ nặng hay chơi game thì Redmi Note 4 cũng sẽ trụ được đến hết một ngày làm việc. Xiaomi Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone có pin tốt hàng đầu thị trường hiện nay.

Thiết kế kim loại cao cấp 

Dù trong phân khúc giá rẻ nhưng Xiaomi Redmi Note 4 vẫn có thiết kế kim loại rất cao cấp. Đặc biệt kiểu dáng của máy còn làm theo phong cách mạnh mẽ, nam tính đầy khác biệt khi đặt cạnh hầu hết smartphone hiện nay. Các chi tiết đều được hoàn thiện với chất lượng cao, cụm camera hoàn toàn phẳng chứ không bị lồi. Cảm biến vân tay cũng đặt ở vị trí rất hợp lý, cho bạn thao tác nhanh và chính xác chỉ với một lần chạm.

Camera chụp ảnh thiếu sáng 

Camera chính Redmi Note 4 có độ phân giải 13MP, sử dụng cảm biến CMOS và công nghệ chụp ảnh thiếu sáng BSI, giúp xử lý hình ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn. Ngoài ra camera này còn có công nghệ lấy nét theo pha PDAF, lấy nét nhanh và chính xác. Camera trước của Redmi Note 4 cảm biến 5MP, hỗ trợ làm mịn da và các tính năng làm đẹp hấp dẫn. Nhìn chung, camera Xiaomi Redmi Note 4 nằm ở top đầu trong tầm giá.

Màn hình lớn và sắc nét

Xiaomi Redmi Note 4 có màn hình lớn 5,5 inch và độ phân giải cao Full HD 1920 x 1080 pixels. Màn hình này còn được làm cong 2,5D, thẩm mĩ hơn và vuốt chạm mượt mà hơn. Màn hình Redmi Note 4 có chất lượng sắc nét, màu sắc chính xác không thua kém gì khi so sánh với các smartphone cao cấp đắt tiền. Với số tiền 4 triệu đồng thì bạn khó lòng mà tìm được một chiếc máy nào có màn hình 5,5 inch Full HD ấn tượng như vậy.

Điều khiển hồng ngoại

Đây là một tính năng rất hữu ích nhưng không mấy khi xuất hiện trên smartphone hiện nay, thật may khi Xiaomi vẫn giữ lại cảm biến hồng ngoại trên Redmi Note 4. Với một cảm biến hồng ngoại nhỏ trên đỉnh máy, bạn có thể dễ dàng sử dụng Xiaomi Redmi Note 4 để biến thành một Remote đa năng trong nhà. Redmi Note 4 sẽ thay được điều khiển TV, đầu hát, điều hòa nhiệt độ hay bất cứ thứ gì điều khiển qua hồng ngoại. Sẽ không cần phải loay hoay để tìm Remote nữa khi tất cả đều được tích hợp trong chiếc điện thoại của bạn.

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy chip Snapdragon 660 sẽ ra mắt tại Ấn Độ

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Redmi Note 6 Pro tại Ấn Độ với cấu hình ấn tượng, tiếp nối Redmi 6, 6 Pro và 6A đang gặt hái được khá nhiều thành công. Ảnh...

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro sẽ dùng chip Snapdragon 660

Theo như chia sẻ từ một người trong cuộc, Xiaomi Redmi Note 6 Pro sắp ra mắt có thể sẽ được trang bị chip xử lý tầm trung Snapdragon 660 của Qualcomm.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi Redmi Note 4 phiên bản chip Snapdragon ra mắt ở Ấn Độ

Thế giới di động - Xiaomi mới đây đã mang chiếc smartphone tầm trung Redmi Note 4 đến với thị trường Ấn Độ, đặc biệt đây là phiên bản dùng chip Snapdragon chứ không...

Xiaomi Redmi Note 6 với pin 4.000 mAh vừa đạt chứng nhận quan trọng

Mặc dù chứng nhận tại EEC không tiết lộ các chi tiết cấu hình của Redmi Note 6 nhưng trước đó, các báo cáo cho biết smartphone này sẽ có màn hình...

Rò rỉ thông số kỹ thuật của Xiaomi Redmi Note 5: Snapdragon 630/660, pin 3.790 mAh

Redmi Note 5 sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 630 hoặc 660. Có vẻ như Snapdragon 660 sẽ là lựa chọn tốt hơn nhờ vào lợi thế của lõi Kryo. Tuy nhiên, cả hai loại đều tiết kiêm năng lượng vì chúng được sản xuất trên quy trình 14nm.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.