Galaxy A8 mang lại cho bạn nhiều hơn những gì mong đợi về smartphone nhỏ gọn

Samsung Galaxy A8 ra mắt là một tin vui cho những người yêu thích smartphone nhỏ gọn khi Galaxy A8 mang lại cho bạn nhiều hơn những gì mong đợi. 

Galaxy A8 mang lại cho bạn nhiều hơn những gì mong đợi về smartphone nhỏ gọn

Như chúng ta đã biết thì Samsung đã tung ra bộ đôi Galaxy A8/Galaxy A8+ cách đây không lâu với tham vọng đưa dòng Galaxy A “bứt phá” lên phân khúc cao cấp với rất nhiều điểm mới. Trong khi nhiều người dùng quan tâm đến Galaxy A8+ hơn thì với những ai thích smartphone nhỏ gọn, cầm vừa tay thì Samsung Galaxy A8 lại mới là sản phẩm trong mơ của họ. Hãy cùng xem đâu là những lý do khiến Samsung Galaxy A8 chính là mẫu smartphone nhỏ gọn đáng mua nhất hiện nay.

Samsung Galaxy A8 thực sự rất nhỏ gọn 

Chúng ta đều biết những mẫu smartphone thiết kế theo phong cách mới viền mỏng và tỉ lệ màn hình 18:9 thì sẽ có màn hình chiếm tỉ lệ lớn trên diện tích mặt trước. Đồng nghĩa với việc kích thước tổng thể máy sẽ nhỏ gọn hơn so với các smartphone có cùng đường chéo màn hình. Samsung Galaxy A8 với màn hình 5,65 inch đang là chiếc điện thoại có màn hình nhỏ nhất trong số các smartphone màn hình 18:9 trên thị trường hiện nay. Với kích thước màn hình này, Samsung Galaxy A8 thực sự rất nhỏ gọn. Galaxy A8 chỉ lớn hơn iPhone 8 một chút. Trong khi đó màn hình Galaxy A8 là 5,6 inch, vượt trội con số 4,7 inch của chiếc iPhone 8.

Samsung Galaxy A8 có màn hình lớn và sắc nét 

Dù nhỏ gọn nhưng màn hình Samsung Galaxy A8 vẫn rất lớn, đó là điểm khác biệt của Galaxy A8 khi so với các smartphone nhỏ gọn hiện nay trên thị trường như dòng iPhone 4,7 inch của Apple hay những chiếc smartphone từ Sony. Màn hình Galaxy A8 có kích thước 5,65 inch độ phân giải Full HD+ chuẩn 18,5:9 công nghệ Super AMOLED. Đây là những thông số vô cùng cao cấp, mang đến cho bạn những trải nghiệm từ màn hình lớn, sắc nét, màu sắc sống động và tinh tế. Một chiếc điện thoại gọn gàng trong lòng bàn tay nhưng lại có màn hình rất lớn, chỉ riêng điều này đã khiến người dùng yêu thích Samsung Galaxy A8.

Samsung Galaxy A8 có camera selfie kép chất lượng xuất sắc 

Không nhiều smartphone trên thị trường hiện nay có camera selfie kép, và camera selfie kép có thông số “khủng” như Samsung Galaxy A8 thì dường như “không tưởng”. Cụm camera selfie kép của Galaxy A8 có thông số mà bất cứ smartphone nào trong tầm giá cũng phải “thèm muốn”. Camera này bao gồm một camera 16MP và một camera 8MP, cả hai đều có khẩu độ cực lớn f/1.9, cho khả năng chụp ảnh thiếu sáng tuyệt vời. Tính năng đáng chú ý nhất của cụm camera kép này chính là lấy nét trực tiếp Live Focus, cho phép bạn làm mờ hậu cảnh, xóa phông bất cứ lúc nào, dù là trước hay sau khi chụp. Đây là tính năng đã từng xuất hiện trên chiếc Galaxy Note8 đầu bảng của Samsung hiện tại.

Ngoài chất lượng chụp hình xuất sắc, khả năng xóa phông hoàn hảo thì camera selfie trên Galaxy A8 còn có phần mềm rất hấp dẫn với tính năng làm đẹp khuôn mặt, bộ lọc màu hiệu ứng độc đáo và những sticker cực kỳ vui nhộn.

Samsung Galaxy A8 có thể chống bụi và chống nước 

Samsung vẫn không quên trang bị tính năng kháng nước và bụi chuẩn IP68 cho Samsung Galaxy A8. Trong số các điện thoại chống nước hiện nay thì Samsung đang là hãng làm tốt nhất. Bạn có thể cầm Galaxy A8 thoải mái đi bơi và chụp ảnh, quay phim dưới nước đầy nghệ thuật. Rõ ràng bên cạnh thiết kế cao cấp với kính và kim loại thì Samsung Galaxy A8 cũng giúp người dùng yên tâm về độ bền.

Samsung Galaxy A8 có cấu hình và thời lượng pin cực ổn

Samsung Galaxy A luôn nổi tiếng là dòng có thời lượng pin rất tốt. Với viên pin dung lượng cao 3000 mAh thì Samsung Galaxy A8 sẽ có thời lượng pin cực ổn, cho bạn sử dụng thoải mái trong hơn một ngày. Cấu hình cũng là điểm cộng trên Galaxy A8 nhờ con chip 8 nhân Exynos 7885 và bộ nhớ RAM lên tới 4GB. Rõ ràng đây là những thông số xứng đáng ở phân khúc giá 11 triệu đồng. 

Samsung Galaxy A8 hiện đang có chương trình khuyến mãi đặt trước hấp dẫn tại với những món quà đặc biệt giá trị. Nếu bạn thích một chiếc điện thoại cao cấp, nhỏ gọn nhưng lại có màn hình lớn và camera selfie xuất sắc thì Galaxy A8 là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung chiếm tới 60% doanh thu smartphone cao cấp tại Ấn Độ nhờ Galaxy Note 9

Được biết, sự ra mắt của Galaxy Note 9 trong tháng 8 đã góp công rất lớn vào kết quả của Samsung tại Ấn Độ. Trong phân khúc smartphone có giá từ 540 USD trở lên, Samsung đã chiếm tới 62.5% thị phần tại đây. Nhờ vậy mà Samsung đã chiếm tới 60% doanh

Smartphone Samsung màn hình gập sẽ thuộc dòng Galaxy F?

Các tin đồn trước đây cho biết ngoài Galaxy S và Galaxy Note thì Samsung đang làm việc trên một loạt smartphone dòng Galaxy F “siêu cao cấp” mới....

Samsung chiếm tới 60% doanh thu smartphone cao cấp tại Ấn Độ

Đúng như mong đợi, sự ra mắt của Galaxy Note 9 trong tháng 8 đã đóng góp rất lớn vào kết quả của Samsung tại Ấn Độ. Trong phân khúc smartphone có giá từ 540 USD trở lên, Samsung đã chiếm tới 62.5% thị phần. Nhờ vậy mà Samsung đã chiếm tới 60% doanh

Samsung sắp ra mắt smartphone dòng Galaxy On giá rẻ có thiết kế kim loại

Samsung sẽ giới thiệu thêm một chiếc smartphone dòng Galaxy On với thiết kế kim loại nguyên khối vào ngày mai 20/10 tại Ấn Độ

Galaxy A6s là tên gọi chính thức của “smartphone tin đồn” Galaxy P30

Gần đây, một số thông tin cho rằng Samsung sắp ra mắt một dòng smartphone mới với cảm biến vân tay siêu âm, nó gọi là Galaxy P30. Tuy nhiên, vài...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab A6 7.0 (2016)

Dòng Galaxy Tab A của Samsung trong năm 2016 có một vài thay đổi để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn...

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô