OPPO A85 vừa rò rỉ ảnh kèm thông tin cấu hình trên TENAA

Mới đây, một chiếc smartphone mới của hãng OPPO với tên gọi A85 vừa rò rỉ ảnh kèm cấu hình trên TENAA với điểm nổi bật đến từ màn hình lớn 5.7 inch, viền siêu mỏng. 

Cụ thể, trên dữ liệu của cơ quan chứng nhận thiết bị viễn thông của Trung Quốc (TENAA) vừa xuất hiện một chiếc smartphone mới của OPPO với tên gọi A85. Tại đây, điện thoại xuất hiện với thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng và có 4 góc máy được bo tròn. Trong đó, mặt trước của máy sẽ đi theo xu hướng màn hình tràn viền hiện nay với kích thước hiển thị 5.7 inch, độ phân giải 1,440x720 pixel và sử dụng tỉ lệ 18:9 thời thượng.

Bên trong, máy hoạt động trên nền tảng Android 7.1.1 Nougat với sức mạnh xử lý được cung cấp bởi con chip 8 nhân xung nhịp 2.5 GHz, đi kèm là dung lượng RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB, bộ đôi camera 13MP/ 8MP và viên pin 3,090 mAh.

Về kích thước, dữ liệu TENAA cho biết OPPO A85 sẽ có số đo 3 vòng lần lượt là 150.5 x 73.1 x 7.7 mm và nặng 143 gam. Đặc biệt, điện thoại này sẽ không có máy quét vân tay ở cả mặt trước lẫn sau nên nhiều khả năng máy sẽ đi kèm với tính năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt.

NTT

Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi OPPO R11 và R11 Plus được cấp chứng nhân tại TENAA với camera sau kép 20MP + 16MP

Mới đây, cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc (TENAA) đã chính thức xác nhận bộ đôi smartphone mới đến từ OPPO là OPPO R11 và R11 Plus sẽ có camera kép 20MP + 16 MP ở mặt sau và đi kèm là RAM 4GB/ 6GB.

OPPO A77T lộ diện với camera selfie 16MP, RAM 4GB

Sau khi ra mắt OPPO R11 không lâu thì một hình ảnh về chiếc smartphone mới của OPPO xuất hiện trên trang TENAA (Cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc) có tên OPPO A77T. Nhìn qua tên gọi có thể thấy nó giống như OPPO A77 được ra mắt vào

OPPO F9 Pro được phê duyệt bởi TENAA, sẽ sớm lên kệ tại Trung Quốc

Bây giờ F9 Pro đã được phê duyệt bởi TENAA, gần như chắc chắn model này sẽ sớm lên kệ tại Trung Quốc. Tuy nhiên trước nay OPPO không bán dòng F-series ở Trung Quốc, cho nên không loại trừ khả năng F9 Pro sẽ được bán ra với tên gọi khác ở quốc gia

OPPO R17 đạt chứng nhận từ cơ quan TENAA, sẵn sàng ra mắt

OPPO R17 là mẫu sản phẩm kế nhiệm dòng OPPO R15. Thông tin cho biết máy có kích thước tổng thể là 156.7 x 74 x 7.99 mm, màn hình 6.3 inch và được cung cấp năng lượng bởi viên pin 3.415 mAh.

OPPO A83 đạt chứng nhận tại TENAA, sẵn sàng ra mắt

Camera của OPPO A83 gồm mặt trước 8 MP, mặt sau 13 MP. Thiết bị có kích thước 150.5 x 73.1 x 7.7 mm và nặng 143g, tích hợp pin dung lượng 3.090 mAh và chạy trên nền tảng Android 7.1.1 Nougat.

OPPO A73 màn hình 6 inch, viền siêu mỏng vừa lộ diện trên TENAA

Theo gizmochina, OPPO A73 xuất hiện trên TENAA có viền cạnh rất mỏng. Cụ thể thì viền phía trên hẹp trong khi viền 3 cạnh còn lại đã biến mất hoàn toàn.

Smartphone pin trâu, camera kép mới của OPPO xuất hiện trên TENAA

Trong thời gian gần đây, nhà sản xuất OPPO rất chú trọng đến thị trường smartphone tầm trung của mình. Mới đây, một thiết bị mới của họ đã đạt chứng nhận từ TENAA.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13: Thay đổi nhỏ trong thiết kế, pin lớn hơn

Trong thời gian chờ đợi iPhone 13 chính thức bán ra và có mặt tại Việt Nam, bạn hãy cùng mình trên tay iPhone 13 và khám phá những điểm hấp dẫn trên chiếc flagship mới này của Apple nhé. iPhone 13 là bản tiêu chuẩn với

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé