Vivo Y55 chỉ còn 3.390.000 đồng, liệu có đáng mua?

Vivo Y55 đang là chiếc điện thoại có mức giá khuyến mãi lớn nhất trong phân khúc giá rẻ hiện nay khi nếu bạn mua online tại , sẽ được giảm ngay 600.000 đồng. Mức giá sau giảm của chiếc điện thoại này chỉ là 3.390.000 đồng, con số khá hấp dẫn. Tuy nhiên trước sự cạnh tranh khốc liệt của các đối thủ, Vivo Y55 có gì để thuyết phục người dùng chọn mua máy?

Vivo Y55 chỉ còn 3.390.000 đồng, liệu có đáng mua?

Vivo Y55

Thiết kế thời trang và thanh lịch

Dù không phải là chất liệu kim loại nhưng Vivo Y55 vẫn có được vẻ thời trang và thanh lịch nhờ chất lượng hoàn thiện cao. Máy được thiết kế nguyên khối chắc chắn, bo cong mềm mại và thân máy siêu mỏng. Độ mỏng chỉ 7,5mm trên một thiết kế phẳng là điều chúng ta ít thấy được ở một mẫu smartphone giá rẻ. Điều này giúp cho Vivo Y55 vừa đẹp lại vừa gọn gàng, dễ dàng thao tác sử dụng. 

Cấu hình mạnh mẽ

Ở phân khúc 3 triệu đồng, hầu hết các smartphone đều chỉ được trang bị những bộ vi xử lý lõi tứ nhưng Vivo Y55 còn mạnh mẽ hơn với con chip tám nhân. Snapdragon 430 là con chip mới dành cho các smartphone giá rẻ của nhà sản xuất chip danh tiếng Qualcomm, giúp cho chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh và khả năng tiết kiệm điện cũng như máy mát, không bị hiện tượng quá nhiệt. Đi cùng với Snapdragon 430 trên Vivo Y55 là 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về bộ nhớ khi Vivo Y55 có thể dễ dàng nâng cấp bộ nhớ qua khe cắm thẻ nhớ mở rộng. 

Tính năng flash màn hình thông minh

Vivo là một hãng mà họ tối ưu cho camera trước rất tốt. Camera trước Vivo Y55 có độ phân giải 5MP với khả năng làm đẹp khuôn mặt tự nhiên và nhiều tính năng thú vị khi bạn selfie. Nổi bật nhất là flash bằng màn hình. Nghĩa là khi bạn chụp ảnh ở điều kiện thiếu sáng, toàn bộ màn hình sẽ sáng trắng lên ở độ sáng cao nhất trong khoảnh khắc để làm rõ khuôn mặt của bạn. Ánh sáng này sẽ đủ để khuôn mặt bạn sáng đẹp tự nhiên.

Camera chính Ultra HD

Camera chính Vivo Y55 có độ phân giải 8MP với tốc độ lấy nét và chất lượng hình ảnh khá tốt. Đặc biệt hơn là công nghệ Ultra HD, cho phép bạn chụp liên tiếp 6 tấm ảnh và ghép lại để được một bức hình siêu nét, tương đương chụp từ camera độ phân giải lên tới 32MP. Bạn có thể zoom trên bức ảnh này mà mọi chi tiết đều rõ ràng và sắc nét. 

Tính năng thông minh và hữu ích

Trên Vivo Y55 có khá nhiều tính năng nhỏ nhưng rất hữu ích trong quá trình sử dụng. Smart Split 2.0 giúp bạn chia đôi màn hình để mở và chạy song song 2 ứng dụng cùng lúc. Ví dụ như bạn có thể vừa xem phim vừa nhắn tin tán gẫu với bạn bè chẳng hạn. Ngoài ra Vivo Y55 còn có chế độ bảo vệ mắt, lọc đi toàn bộ ánh sáng xanh gây hại từ màn hình để mắt bạn an toàn hơn khi sử dụng điện thoại trong đêm tối. 

Vivo Y55 là một chiếc điện thoại không có điểm gì nổi trội, nhưng nó lại đáp ứng tốt những nhu cầu cơ bản của người sử dụng. Với thiết kế nhỏ gọn thời trang, màn hình 5,2 inch HD sắc nét, camera ổn và hiệu năng khá mạnh, Vivo Y55 là sự lựa chọn tương đối hợp lý ở phân khúc giá rẻ hiện nay.

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Vivo Vivo 1805 với RAM 8GB, chip Snapdragon 845 xuất hiện trên Geekbench

Vivo NEX vừa mới ra mắt và được bán ra thị trường vào tuần trước nhưng một smartphone khác của Vivo với cấu hình cực mạnh đã xuất hiện. Như vậy là thêm một smartphone của Vivo dùng chip Snapdragon 845 chuẩn bị được trình làng.

Rò rỉ thông số cấu hình của Vivo NEX, NEX S và Vivo NEX A

Cả ba máy đều sở hữu thiết kế viền bezel màn hình rất mỏng, đây là một trong những điểm nổi bật chính của dòng Vivo NEX. Tỉ lệ màn hình được đồn đại là chiếm tới 95% so với diện tích mặt trước.

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

Với thiết kế độc đáo, Vivo NEX đã bán được 2 triệu chiếc trong nửa năm

Có thể coi Vivo NEX là smartphone đầu tiên trên thế giới có thiết kế màn hình tràn viền thực sự, để đạt được điều đó, công ty đã sử dụng một camera selfie “thò thụt” ở cạnh trên.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo có thể trang bị cảm biến vân tay trên màn hình đầu tiên

Như thường lệ Vivo sẽ bỏ qua X10 để ra mắt Vivo X11 kế nhiệm Vivo X9 và Vivo X9 Plus , ngoài ra có thể có 2 phiên bản như X9. Các nhà sản xuất (OEM) đã nói rằng X11 sẽ giống với thiết kế người tiền nhiệm X9. tuy nhiên sẽ thay đổi để có thiết kế như

Smartphone mới của Vivo xuất hiện trên GeekBench với tên mã Vivo 1817

Một chiếc smartphone mới của Vivo vừa xuất hiện trên GeekBench, với tên mã Vivo 1817. Trong khi đó Vivo Y93 hiện có mặt trên thị trường với tên mã v1818. Nhiều khả năng hai model này có gì đó liên quan đến nhau.

THỦ THUẬT HAY

Không muốn tốn tiền 3G, hãy lưu ý những thiết lập này

Những tính năng tự động phát video, hay phát nhạc, video chất lượng cao trên facebook, youtube ... là những thủ phạm chính khiến tiền 3G hàng tháng của bạn tăng cao.

Cách tách nhạc MP3 từ YouTube không cần phần mềm

Tuy nhiên, một điều khá buồn là không phải bất kỳ bài hát nào mà chúng ta thích cũng đều có những clip đi kèm ưng ý. Nhiều người thì đôi khi vì bản nhạc đó mà chấp nhận tải cả video về,

Cách ngăn video tự động phát trong Microsoft Edge

Khi duyệt web với Microsoft Edge trên Windows 11, các tệp media nhúng trong các trang web sẽ tự động phát. Nhưng nếu không thích tính năng này, bạn có thể giới hạn hoặc tắt hoàn toàn nếu muốn.

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu từ ổ cứng của laptop hỏng

Mua hộp gắn ngoài ổ cứng. Đây là thiết bị giúp ổ cứng kết nối được với máy tính thông qua cổng USB, hộp gắn ngoài sẽ biến ổ cứng máy tính thành ổ cứng ngoài. Các dòng máy tính khác nhau sử dụng mẫu ổ cứng khác nhau,

TidyPanel: Ứng dụng làm sạch bảng thông báo trên smartphone Android

May mắn thay, một ứng dụng trên nền tảng Android có thể giúp bạn kiểm soát những thông báo này một cách hiệu quả hơn. Ứng dụng này có tên là TidyPanel, một ứng dụng của nhà phát triển Dharma Poudel nhằm mục đích làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và