iPhone X trung bình nhận được đánh giá 4.64/5 sao từ người dùng

iPhone X là chiếc smartphone cao cấp nhất của Apple và báo cáo mới nhất cho thấy chiếc smartphone đã nhận được số điểm rất cao từ người dùng.

Công ty phân tích thị trường Analytics vừa đưa ra một báo cáo phân tích về đánh giá của người dùng về iPhone X trên các trang web bán lẻ trực tuyến. Công ty này cho biết iPhone X trung bình nhận được 4.64/5 sao.

Analytics cũng cho biết rằng Face ID và Animoji chính là những yếu tố hấp dẫn nhất trên iPhone X. Máy ảnh TrueDepth đã được nâng cấp mạnh mẽ cho phép thực hiện tính năng bảo mật mới và nó nó cũng giúp người dùng sử dụng chính khuôn mặt của mình để tạo ra các Animoji ngộ nghĩnh. 

Màn hình OLED và tuổi thọ pin cũng là những ưu điểm không thể không kể đến. Khoảng 80% người dùng đánh giá cho cao các tính năng này ngoài ra mọi người cũng đánh giá cao về camera trên iPhone X.

Cuối cùng và cũng không có gì đáng ngạc nhiên đó chính là hệ sinh thái.

Thương hiệu vẫn là yếu tố quan trọng đối với iPhone X. Với tư cách là một thương hiệu đã nhận được sự trung thành của người dùng, những người đã sử dụng các sản phẩm của Apple vẫn sẽ tin tưởng và mua sản phẩm này.

Analytics cho biết rằng việc người dùng đánh giá cao iPhone X đã nằm trong dự tính của họ. iPhone X đã nâng cấp hầu như toàn bộ những tính năng cốt lõi chính vì thế mà người dùng đã hài lòng với iPhone X. 

Nguyễn Hoàng

Theo: 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

Những tính năng thú vị mà TrueDepth camera mang đến cho iPhone X

TrueDepth camera là một trong những yếu tố giúp iPhone X khác biệt với phần còn lại của thế giới smartphone, không chỉ dùng để mở khóa bằng khuôn mặt, với cụm cảm biến này bạn còn có thể trải nghiệm nhiều tính năng thú vị.

iPhone 8 và 8 Plus sẽ không hỗ trợ tính năng Animoji

Được biết Animoji là công cụ có khả năng tái tạo lại cử chỉ khuôn mặt người dùng và áp dụng chúng lên các nhân vật hoạt hình hay emoji được thiết kế sẵn. Bạn có thể sử dụng Animoji để biến tấu nội dung nhàm chán thành những hình động vui nhộn hơn.

Dự đoán cấu hình và giá bán của 3 model iPhone 2018

Tất cả các model iPhone 2018 đều trang bị chip Apple A12, hệ thống camera TrueDepth cho Face ID và Animoji, tùy chọn bộ nhớ ROM là 64 GB và 256 GB.

Đánh giá mức độ hài lòng của người dùng đối với iPhone X

Trong những năm qua, Apple thường tạo ra một xu thế mới cho smartphone, trong năm 2008 là App Store, 2010 là Face Time và trong năm 2011 là Siri.

Nếu thích những tính năng này, hãy mua ngay iPhone X thay vì iPhone 8

Những khác biệt của iPhone X chắc chắn sẽ tạo ra một xu hướng cho các nhà sản xuất khác phải chạy theo, điều này đã được Apple làm rất tốt trong quá khứ.

Bộ đôi iPhone XS/XS Max có doanh số rất tốt nhưng vẫn thua iPhone 7

Flurry Analytics đã sử dụng dữ liệu từ hơn một triệu ứng dụng dành cho thiết bị di động để ước tính doanh thu của iPhone XS. Theo đó doanh số tuần đầu tiên của bộ đôi iPhone mới đã đánh bại bộ đôi 8 và 8 Plus năm ngoái. Điều này cũng dễ hiểu vì

THỦ THUẬT HAY

Những cách có thể update phiên bản Windows 10 Version 1803 sớm nhất

Theo thông tin từ Microsoft, bản cập nhật Windows 10 Spring Creators Update (version 1803) sẽ đến tay người dùng hôm nay hoặc ngày mai. TCN sẽ tổng hợp lại các cách mà bạn có thể update lên phiên bản Windows 10 Version

Biến Google Drive thành một ổ đĩa trên máy tính nhưng không tốn dung lượng của máy

Để làm được điều này, bạn cần sử dụng phần mềm nhỏ gọn mang tên Air Live Drive Pro - phần mềm gắn kết các ổ đĩa đám mây trong đó có Google Drive.

Người dùng iOS 6.1.3 gặp tình trạng pin nóng, nhanh hết và các vấn đề Wi-Fi

Cập nhật iOS mới nhất dường như đang tạo ra rắc rối cho một số người dùng và họ đang than phiền trên các diễn đàn hỗ trợ của Apple.

12 bí quyết giúp bạn bảo toàn dữ liệu cá nhân

12 mẹo giúp bạn bảo toàn dữ liệu cá nhân trước các cuộc tấn công mạng hay lỗ hổng internet đang khiến nhiều người lo lắng.

Đánh thức 'cô trợ lý' Cortana trên Windows 10

Windows 10 là hệ điều hành mới của Microsoft, sở hữu rất nhiều tính năng hấp dẫn trong đó có “cô trợ lý” Cortana từng được người sử dụng ưa chuộng trên nhiều thiết bị khác. Vậy làm thế nào có thể “đánh thức” Cortana?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Đánh giá Apple MacBook 2017: siêu mỏng với nâng cấp đáng giá

Macbook 2017 vẫn giữ được vẻ mảnh mai gọn gàng vốn có kết hợp với những nâng cấp mạnh mẽ dự đoán sẽ tiếp tục đứng đầu trong phân khúc ultrabook.

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.