Xiaomi Mi Max 3: màn hình 6.44 inch tỷ lệ 18:9 và chip Snapdragon 630

Theo báo cáo, Xiaomi Mi Max 3 sẽ sở hữu màn hình 6.44 inch với tỷ lệ hiển thị mới 18:9 theo xu hướng và chạy trên chip xử lý Snapdragon 630 của Qualcomm. 

Năm ngoái, Xiaomi giới thiệu loạt Mi Max mới để cung cấp trải nghiệm đa phương tiện cùng kinh nghiệm chơi game tốt hơn. Chiếc smartphone đầu tiên dưới dòng sản phẩm mới này được gọi là Mi Max và vào năm 2017, công ty đưa ra người kế nhiệm của nó, Mi Max 2. Cả hai thiết bị đi kèm với một màn hình lớn và một viên pin khổng lồ. Bây giờ, rò rỉ mới nhất cho thấy thế hệ mới Mi Max 3 sẽ đến với màn hình tỷ lệ hiển thị 18:9 theo xu hướng năm 2017. Nhìn vào chu kỳ giới thiệu sản phẩm của Xiaomi, chúng ta có thể dự đoán rằng Mi Max 3 có thể ra mắt vào giữa năm 2018.

Nguồn tin cho biết, Xiaomi Mi Max 3 sẽ đi kèm với màn hình kích thước tương tự người tiền nhiệm là 6.44 inch với tỷ lệ hiển thị 18:9. Với tỷ lệ này, chúng ta có thể hy vọng rằng điện thoại mới sẽ gọn gàng hơn và dễ cầm nắm hơn cho người dùng. Màn hình được cho là có độ phân giải Full HD+ (2160 x 1080 pixels). Về sức mạnh, Mi Max 3 có thể chạy trên chip xử lý mới Snapdragon 630 với GPU Adreno 508. Ngoài ra, chúng ta không có nhiều thông tin về Mi Max 3.

Giống như nhiều sản phẩm khác từ công ty, Xiaomi có thể sẽ tiếp tục đưa cảm biến vân tay ra phía sau để nhằm tinh giản các chi tiết trên màn hình phía trước. Nhờ đó, điện thoại sẽ trông đẹp mắt và nhỏ gọn hơn, nhất là với dòng sản phẩm có màn hình lớn như Mi Max 3. Các nút điều hướng dự kiến cũng đặt bên trong màn hình.

Hiện tại, Xiaomi Mi Max 2 có màn hình 6.44 inch, độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixels) và được bảo vệ bởi Gorilla Glass 3. Nó chạy vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625 có 8 nhân xung nhịp 2.0GHz và đi kèm 2 camera trước sau lần lượt là 5MP và 12MP. Viên pin khủng của điện thoại có dung lượng lên tới 5.300 mAh và hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0.

HàoPA

Theo phoneradar

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi MI-5, Xiaomi MI-5 Plus ấn tượng với Qualcomm Snapdragon 820

Vào tháng 11 tới, Xiaomi sẽ cho ra mắt hai mẫu điện thoại thông minh khác nhau gồm Xiaomi MI-5 và Xiaomi MI-5 Plus. Đây cũng chính là xu hướng mà các “ông lớn” trên thị trường di động như Apple và Samsung đang hướng đến. Liệu rằng, hai mẫu điện

Xiaomi Mi 7 sẽ có sạc không dây chuẩn Qi và sẽ chạy con chip Snapdragon 845

Xiaomi Mi Mix 2S sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 3 tới và sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên của Xiaomi chạy Snapdragon 845. Tuy nhiên trong nửa đầu năm 2018, vẫn còn một chiếc điện thoại Xiaomi nữa chạy con chip cao cấp nhất từ Qualcomm, đó là Xiaomi Mi

Xiaomi Redmi Note 6 Pro sẽ dùng chip Snapdragon 660

Theo như chia sẻ từ một người trong cuộc, Xiaomi Redmi Note 6 Pro sắp ra mắt có thể sẽ được trang bị chip xử lý tầm trung Snapdragon 660 của Qualcomm.

Smartphone Xiaomi với chip Snapdragon 660 bất ngờ lộ diện

Một smartphone hoàn toàn mới từ Xiaomi với vi xử lý Snapdragon 660 vừa được phát hiện, sản phẩm có thể thuộc dòng Redmi.

Smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 855 xuất hiện trên Geekbench

Các tin đồn trước đó cho biết Snapdragon 855 sẽ được sản xuất trên quy trình 7 nm, và các nguồn tin cũng cho rằng bộ vi xử lý này đã được sản xuất hàng loạt. Hôm nay, một smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 855 đã có mặt trên Geekbench.

Hình ảnh smartphone 4.3 inch của Xiaomi chạy chip Snapdragon 820

Có lẽ Xiaomi đang muốn đem lại luồng gió mới cho thị trường điện thoại với một smartphone màn 4.3 inch nhưng chạy chip Snapdragon 820.

Xiaomi Mi 9 và Mi MIX 4 sẽ trang bị chip Snapdragon 855, 3 camera mặt sau

Xiaomi đã kết thúc năm 2018 với sự ra mắt của Mi Play, nhưng những mẫu smartphone cao cấp nhất của hãng trong năm nay chính là Mi MIX 2S và một vài model thuộc dòng Mi 8.

Xiaomi 12 Pro sẽ ra mắt cùng Xiaomi 12 vào cuối tháng này với loạt trang bị ấn tượng

Dự kiến Xiaomi 12 Pro sẽ được Xiaomi trình làng vào cuối tháng này, với nhiều đột phá lớn từ thiết kế và thông số cấu hình

THỦ THUẬT HAY

Tản nhiệt CPU là gì và nó hoạt động như thế nào?

Bộ chuyển nhiệt dùng đồng, nhôm hoặc kết hợp cả hai chất liệu này để đưa nhiệt từ đế tản nhiệt qua các ống dẫn nhiệt. Quạt được dùng để thổi không khí qua đây và đưa nó ra khỏi hệ thống, giúp CPU giữ được nhiệt độ an

Lưu đi lưu lại một bức hình có làm giảm chất lượng?

Thử với 500 lần lưu đi lưu lại một bức ảnh, chúng ta sẽ thấy việc lưu ảnh cũng có ảnh hưởng đến chất lượng của chúng hay không.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Lỗi 400 Bad Request là gì?Cách khắc phục lỗi 400 Bad Request

Tương tự như lỗi 404 Not Found, 400 Bad Request cũng là mã trạng thái HTTP cho biết yêu cầu bạn gửi đến máy chủ website, thường là yêu cầu tải 1 trang web, bị sai hoặc gián đoạn và server không hiểu request này.

Cách tự làm nhãn vở cho bé trên Microsoft Word

Vậy là một năm học mới lại sắp đến với nhiều công việc chuẩn bị, đặc biệt những gia đình có con em đang học ở bậc Tiểu học. Và các bậc phụ huynh có thể tự làm nhãn vở đáng yêu, ngộ nghĩnh theo sở thích của bé ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…