Samsung Galaxy S9 có thể sẽ được trang bị RAM 8GB DDR4

Theo báo cáo mới nhất, Samsung đã bắt đầu sản xuất hàng loạt RAM 8GB dành cho điện thoại thông minh và dự kiến có thể sẽ trang bị cho Galaxy S9 vào năm sau. 

Samsung là trong những 'ông trùm' công nghệ về các lĩnh vực như sản xuất điện thoại thông minh, TV, tủ lạnh... Bất cứ điều gì mà OEM tham gia đều sẽ cho thấy chất lượng trong sản phẩm của mình. Bây giờ, Samsung vừa bắt đầu sản xuất hàng loạt thế hệ thứ hai dòng RAM DDR4 dung lượng 8 GB. Khả năng cao, chúng ta có thể thấy được siêu phẩm Galaxy S9 sẽ có mức RAM kỷ lục này.

Thế hệ thứ hai RAM DDR4 của Samsung đảm bảo sự tích hợp tốt hơn với các thiết bị đầu cuối và tối ưu hơn về không gian bên trong. Để đạt được bước đột phá này, Samsung đã áp dụng và phát triển phương pháp làm việc mới.

'Phát triển và đổi mới quy trình làm việc đã giúp Samsung phá vỡ được một trong những rào cản lớn nhất trong công nghệ sản xuất DRAM. Với sự phát triển của thế hệ thứ hai này, chúng tôi sẽ có bước tiến mạnh mẽ hơn để đối phó với nhu cầu cao của thị trường, và giúp công việc kinh doanh của chúng tôi mạnh mẽ và cạnh tranh hơn.'

Bây giờ, chúng ta chỉ việc chờ đợi xem quyết định của Samsung là có đưa bộ nhớ 8GB RAM lên Galaxy S9 hay không. Nếu xảy ra, flagship tiếp theo của công ty Hàn Quốc sẽ vượt lên trên Galaxy S8 trong mọi khía cạnh từ sức mạnh phần cứng cho tới camera.

HàoPA

Theo andro4all

TIN LIÊN QUAN

Samsung trở thành công ty đầu tiên sản xuất chip nhớ 10nm

Tuyên bố mới nhất từ Samsung cho hay hãng đã bắt đầu tiến hành sản xuất hàng loạt con chip DDR4 DRAM dung lượng 8GB dựa trên công nghệ 10 nm.

Smartphone của năm 2017 sẽ có RAM 8 GB

Theo công bố từ Samsung, RAM 8GB LPDDR4 sẽ nhanh gấp đôi DRAM DDR4 trên PC. Với tốc độ truyền tải mỗi pin...

Danh sách 15 thiết bị Samsung Galaxy không được hỗ trợ nâng cấp lên Android 14: Những người bị bỏ rơi

Android 14 đã chính thức ra mắt, mang đến hàng loạt tính năng mới và cải tiến cho người dùng. Tuy nhiên, không phải tất cả các thiết bị Samsung Galaxy đều có thể nâng cấp lên phiên bản mới nhất của hệ điều hành này.

Smartphone Samsung màn hình gập sẽ thuộc dòng Galaxy F?

Các tin đồn trước đây cho biết ngoài Galaxy S và Galaxy Note thì Samsung đang làm việc trên một loạt smartphone dòng Galaxy F “siêu cao cấp” mới....

Năm 2019, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

Tài khoản trên cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và tầm thấp mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Đặc biệt, Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Galaxy P và

Samsung chính thức công bố chip DRAM 8GB LPDDR5 cho điện thoại thông minh

Nếu bạn không nhớ thì Samsung là người đầu tiên mang lại chip LPDDR4 8GB để sản xuất hàng loạt trong năm 2014. Chip mới này sẽ hỗ trợ mục tiêu chuyển đổi sang chuẩn LPDDR5 của Samsung để sử dụng trong các ứng dụng di động 5G và AI sắp tới.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Samsung Galaxy Note 10 sẽ loại bỏ jack tai nghe 3.5 mm

Đáng chú ý là loạt Galaxy S10 ra mắt vào năm sau vẫn sở hữu jack tai nghe 3.5 mm. Trong khi siêu phẩm mùa thu - Galaxy Note 10 sẽ bị lược bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Còn rất lâu nữa Galaxy Note 10 mới ra mắt, nhưng các báo cáo cho rằng chỉ là vấn

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để biết người bạn yêu đã like hình ai trên facebook

Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi có thể giúp bạn biết được người yêu hay bạn bè của mình đang quan tâm, like hình của ai trên facebook.

Hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt CH Play trên điện thoại Android

Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều về ứng dụng CH Play hay Google Play trên thiết bị Android, nhưng không hiểu ứng dụng này là gì, nó có chức năng gì và cài đặt nó như thế nào? Trong bài này sẽ cùng các bạn tìm hiểu.

Reset Win 10 mất bao lâu?

Reset Win 10 là cách đơn giản nhất để tối ưu và cải thiện hệ thống windows, giúp thiết bị của bạn hoạt động trở nên tốt hơn. Tuy nhiên có khá nhiều bạn đọc băn khoăn thời gian Reset Win 10 mất bao lâu? và bài viết dưới

Hướng dẫn thanh toán QR Pay qua Vietcombank

Vietcombank chính thức ra mắt phiên bản mới của dịch vụ Ngân hàng trên điện thoại di động VCB-Mobile B@nking.Cho phép khách hàng quản lý tài khoản, chuyển tiền, nạp tiền cho điện thoại, thanh toán hóa đơn dịch vụ thuận

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chi tiết Yamaha Exciter 2019 với nhiều nâng cấp đáng giá

Về thiết kế tổng thể Exciter 150 New không khác biệt nhiều so với thế hệ trước đó, điếm nhấn chính của mẫu xe mới đến từ cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED có tạo hình vô cùng ấn tượng, gồm 3 choá đèn nhỏ ở bên trong

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.