Nokia 9 lộ gần như toàn bộ thông số kỹ thuật chính qua tài liệu của FCC

Nokia 9 vừa lộ gần như toàn bộ thông số kỹ thuật chính qua tài liệu của FCC. Theo đó, máy sẽ sở hữu màn hình OLED 5.5' được cung cấp bởi LG Display (chưa có thông tin về độ phân giải cũng như tỉ lệ màn hình), bộ nhớ trong 128 GB với chip nhớ eMMC được cung cấp bởi Samsung, con chip Snapdragon 835 và chạy hệ điều hành Android 8.

Nokia 9 lộ gần như toàn bộ thông số kỹ thuật chính qua tài liệu của FCC

Nokia 9 sẽ sở hữu camera kép ở phía sau với 1 camera 12MP và 1 camera 13MP, trong khi camera trước sẽ có độ phân giải 5MP - thấp hơn so với Nokia 8 (13MP). Cuối cùng, máy sẽ có viên 3250mAh đi kèm sạc nhanh 18W. Theo một số tin đồn, Nokia 9 có thể sẽ ra mắt vào tháng 1 năm sau. Bạn có mong đợi chiếc máy này không?

Nguồn: Mobielkopen, FCC

TIN LIÊN QUAN

Nokia 9 sẽ dùng màn hình OLED, chip Snapdragon 835, ROM 128GB và chạy Android Oreo

Theo trang NokiaPowerUser, dựa vào danh sách rò rỉ từ FCC cho thấy siêu phẩm tiếp theo của nhà Nokia sẽ được trang bị màn hình kích thước 5.5 inch và sử dụng tấm nền OLED do LG Display cung cấp.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Thêm một phiên bản Nokia 9 lộ diện với chip Snapdragon 835, camera 13 MP, Android 7.1

Một phiên bản khác của Nokia 9 mới đây đã được tiết lộ cấu hình, sau khi ghé thăm công cụ đo điểm chuẩn AnTuTu. Cụ thể, thiết bị lần này mang tên...

Nokia 5.1 Plus chích thức ra mắt Ấn Độ với chip Helio P60, giá hơn 3 triệu

Mức giá của Nokia 5.1 Plus được cho là khá hấp dẫn, ở mức 151 USD. Nó được coi là phiên bản quốc tế của Nokia X5 ra mắt trước đó và sẽ được bán trên Nokia.com và Flipkart, bắt đầu từ ngày 1 tháng 10.

Nokia 8 camera kép, chip Snapdragon 835 lộ giá bán cực tốt tại thị trường Việt Nam

Đây có thể là tin vui đối với nhiều fan hâm mộ Nokia tại Việt Nam, theo đó, giá bán của mẫu smartphone Nokia 8 cấu hình khủng sẽ rất phải chăng...

Nokia 8 Pro lộ cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 845, RAM 8GB

Nokia 8 Sirocco đã được giới thiệu tại Đại hội di động thế giới MWC 2018 vào tháng trước. Nó không gì khác hơn là một phiên bản được cải tiến từ Nokia 8 của năm ngoái.

Nokia 8 đang được giảm giá mạnh mẽ

Cụ thể, Nokia 8 hiện đang được hạ giá từ 12.99 triệu xuống còn 11.99 triệu đồng, giảm tới 1 triệu đồng. Lưu ý chương trình giảm giá này chỉ áp dụng tới ngày 3/1, vì vậy bạn cần phải nhanh tay lên nhé.

Nokia X7 với chip Snapdragon 710 lộ diện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench

Nokia X7 xuất hiện trên Geekbench dùng chip Snapdragon 710, RAM 6 GB và chạy Android 8.1 Oreo (có thể được cập nhật Android 9 Pie vào cuối năm nay), ghi được 1.827 điểm ở bài kiểm tra đơn nhân và đa nhân là 5.937 điểm.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo hay giúp download video trên Facebook về máy

Nhưng khi IDM của bạn gặp trục trặc và không thể hoạt động bạn sẽ tải video trên Facebook về như thế nào, TCN sẽ hướng dẫn cho các bạn một vài mẹo dưới đây để bạn có thể download video trên Facebook về máy của bạn nhé.

Hướng dẫn tự động tắt âm và bỏ qua quảng cáo khi xem Youtube

Cygery AdSkip for YouTube, một ứng dụng được tạo ra từ nhu cầu của người dùng. Chức năng chính của công cụ này là giúp tắt âm thanh quảng cáo và tự động nhấn vào 'Bỏ qua quảng cáo' khi chúng ta sử dụng Youtube.

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

Đây là 6 cách sửa lỗi không kích hoạt được Viber cực hiệu quả

Bạn đang gặp phải trường hợp nguy cấp vì điện thoại không thể kích hoạt được tài khoản Viber như bình thường. Bạn đang loay hoay vì không biết cách khắc phục lỗi này như thế nào.

6 Mẹo khắc phục iPhone bị nóng giảm nhiệt ngay lập tức 2023

iPhone bị nóng chắc chắn là đặc sản mà bất kì anh em IFan nào cũng phải gặp qua. iPhone bị nóng máy có ảnh hưởng đến quá trình sử dụng không? Nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề này có đơn giản? Hãy cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Trên tay và Đánh giá nhanh DJI Phantom 4: Đẹp, vật liệu cao cấp và hoàn thiện tốt

Phantom 4 nếu nhìn từ xa ta bạn có thể nghĩ là bề ngoài khá tương tự so với Phantom 3 và dòng Phantom nói chung, nhưng khi đến gần cầm và cảm nhận vật liệu, chi tiết hoàn thiện,...