Với giá 6 triệu đồng, OPPO F5 hội tủ mọi yếu tố để chinh phục khách hàng

OPPO F5 Youth là một sự lựa chọn thông minh hiện nay trong tầm giá 6 triệu đồng khi nó mang lại rất nhiều điều khác biệt cho người dùng. 

Với giá 6 triệu đồng, OPPO F5 hội tủ mọi yếu tố để chinh phục khách hàng

OPPO có lý do để tung ra OPPO F5 Youth mặc dù họ đã có một chiếc OPPO F5 đang bán rất chạy. OPPO F5 Youth sở hữu gần như toàn bộ ưu điểm của OPPO F5 nhưng có mức giá dễ tiếp cận người dùng hơn. Trong tầm giá smartphone 6 triệu hiện nay, OPPO F5 hội tủ mọi yếu tố để chinh phục khách hàng.

Bạn quan tâm : Đập hộp và đánh giá nhanh OPPO F5 Youth

Thiết kế “màn hình tràn viền” thời thượng 

Thiết kế và màn hình chắc chắn là chi tiết “đáng tiền” nhất trên OPPO F5 Youth và nó cũng là tiêu chí đầu tiên khi chúng ta chọn mua một chiếc điện thoại. OPPO F5 Youth là một sự khác biệt khi đặt cạnh các smartphone cùng tầm giá vì nó rất gọn nhẹ nhưng lại mang trên mình màn hình lớn tới 6 inch. Có được điều này là nhờ OPPO đã tối ưu viền màn hình siêu mỏng kết hợp với tỉ lệ màn hình mới 18:9. Một chiếc điện thoại màn hình lớn nhưng vẫn nhỏ gọn là điều mà ai cũng muốn, đó là lý do OPPO F5 Youth sớm “ghi điểm” về ấn tượng đầu tiên đối với người dùng. 

Có một số điện thoại trên thị trường hiện nay cũng có màn hình mới 18:9 theo phong cách viền mỏng, nhưng họ lại không tập trung cho chất lượng màn hình. OPPO thì ngược lại, không chỉ có thiết kế mới, màn hình lớn mà màn hình này còn rất tuyệt vời với độ phân giải cao Full HD+ 2160x1080 pixels vô cùng sắc nét, hiển thị hình ảnh sống động, độ chi tiết cao. Hệ thống phần mềm cũng tối ưu để bạn có thể hiển thị toàn màn hình khi chơi game hay xem phim cực “đã”. Màn hình là thứ mà chúng ta trải nghiệm nhiều nhất trên điện thoại và bạn chắc chắn sẽ hài lòng với màn hình của OPPO F5 Youth.

Camera selfie 16MP làm đẹp thông minh A.I

OPPO F5 Youth tiếp tục thừa hưởng công nghệ làm đẹp thông minh A.I, camera selfie được hỗ trợ bởi trí thông minh nhân tạo, cho những bức ảnh chân dung đẹp hoàn hảo. Độ phân giải 16MP và khẩu độ f/2.0 trên camera trước của OPPO F5 Youth là những thông số phần cứng cao cấp. Kết hợp thêm phần mềm có thể tự phân tích độ tuổi, màu da, các đường nét đặc trưng trên khuôn mặt để làm đẹp một cách tự nhiên thì camera selfie của OPPO F5 Youth thực sự rất ấn tượng. Hình ảnh selfie của bạn sẽ luôn sáng, đẹp, màu sắc rực rỡ và độ sắc nét cao. Bên cạnh đó OPPO F5 Youth còn làm rất tốt ở hiệu ứng xóa phông, làm mờ hậu cảnh. Nếu là một tín đồ camera trước, bạn không nên bỏ qua OPPO F5 Youth. 

Hiệu năng mạnh mẽ

OPPO F5 Youth chạy bộ vi xử lý Helio P23, con chip mới có 8 nhân cực mạnh đi cùng 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong.  Cấu hình này không chỉ chạy mượt mà trên giao diện Color OS 3.2 dựa trên nền Android 7.1 cài sẵn mà nó còn chơi được rất nhiều game hot hiện nay. OPPO cũng có các chế độ tối ưu hiệu năng, chế độ chơi game chuyên nghiệp để bạn chơi game thoải mái hơn, ví dụ như tựa game Liên quân Mobile chẳng hạn. Việc chơi game hay xem phim mượt mà trên một màn hình lớn “tràn viền” như OPPO F5 Youth chắc chắn sẽ rất thú vị. 

Mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt

Dù được bán ra ở phân khúc giá tầm trung nhưng OPPO F5 Youth có cả hai phương thức bảo mật tiên tiến hiện nay là vân tay và khuôn mặt. Cảm biến vân tay đặt phía sau máy tại vị trí hợp lý cho phép bạn mở khóa máy nhẹ nhàng chỉ sau một lần chạm. Tuy nhiên ưu việt hơn ở đây là nhận diện khuôn mặt. Chỉ cần cầm điện thoại lên, máy ngay lập tức nhận diện các nét đặc trưng trên khuôn mặt của riêng bạn và mở khóa siêu nhanh, vô cùng tiện lợi. 

OPPO F5 Youth có rất nhiều ưu điểm mà người dùng cần trên một chiếc smartphone. Đó là thiết kế hấp dẫn, màn hình lớn tràn viền cực đã, hiệu năng ổn và camera selfie xuất sắc. Mức giá bán chính hãng 6.190.000 đồng hiện nay của OPPO F5 Youth là mức giá hợp lý và đó là lý do tại sao OPPO F5 Youth đang rất được quan tâm hiện tại. OPPO F5 Youth đang được khuyến mãi trả góp 0% lãi suất tại , đây là cơ hội tốt để bạn “tự thưởng” cho mình một chiếc smartphone đón năm mới. 

Tin liên quan : OPPO chính thức ra mắt F5 Youth giống F5, RAM giảm còn 3 GB

Quân LNH

Từ khoá : OPPO F5 Youth

TIN LIÊN QUAN

OPPO A71 và OPPO F5 Youth vừa được điều chỉnh giảm giá hấp dẫn

OPPO A71 có thiết kế nguyên khối trẻ trung và bắt mắt, mặt sau bo cong mềm mại để dễ dàng cầm nắm. Cấu hình của máy gồm màn hình 5.2 inch HD, chip Snapdragon 450, RAM 3 GB + ROM 32 GB, camera trước sau 5/13 MP cùng pin 3.000 mAh.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh thực tế màu sắc OPPO F5 Youth

OPPO F5 Youth có màn hình rất lớn 6 inch, độ phân giải Full HD+ sắc nét. Tuy nhiên nhờ chuẩn màn hình mới 18:9 và viền màn hình cực mỏng ở cả 4 cạnh mà OPPO F5 Youth vẫn gọn gàng trong bàn tay người dùng.

OPPO bất ngờ giới thiệu phiên bản rút gọn OPPO F7 Youth không có tai thỏ

Cụ thể OPPO F7 Youth vẫn được trang bị CPU Helio P60, pin 3.410 mAh, màn hình 6 inch độ phân giải 1080 x 2160 (tỷ lệ 18:9). Máy cũng có cả phiên bản màu đen kim cương y hệt OPPO F7.

OPPO F7 Youth xuất hiện trong video quảng cáo với giá khoảng 6 triệu

Tuy thông tin về OPPO F7 Youth chưa được hé lộ nhiều nhưng với việc xuất hiện trong một video quảng cáo chính thức từ OPPO, F7 Youth sẽ sớm được bán ra trong thời gian tới. OPPO F7 Youth được dự đoán là sẽ kế thừa một số tính năng chính từ OPPO F7

OPPO F5 Youth chính thức về Việt Nam với giá 6.19 triệu đồng

OPPO F5 Youth nổi bật với màn hình tỉ lệ 18:9 và viền màn hình siêu mỏng, đưa nội dung tràn ra sát các mép cạnh theo xu hướng “vô cực” hiện rất phổ biến ở cả phân khúc tầm trung.

OPPO F7 Youth sẽ không có cảm biến vân tay, giá khoảng 5,9 triệu đồng

Theo một video quảng cáo đến từ Myanmar, OPPO F7 Youth sẽ có một camera ở mặt sau, không tích hợp cảm biến vân tay và phiên bản màu đen kim cương. Trông vẻ ngoài thiết bị này khá giống với OPPO A3 (đã được ra mắt vào tháng 4).

OPPO F7 Youth sẽ được ra mắt vào ngày 28 tháng 5 tại Philippines

Đoạn teaser ngắn đã tiết lộ một số chi tiết nhỏ về chiếc điện thoại thông minh này. OPPO F7 Youth gần như giống hệt với người anh em OPPO F7. Theo video, thiết bị này sẽ được trang bị màn hình siêu tràn FHD+ 6 inch, một camera selfie 16 MP được hỗ

Đặt lên bàn cân so sánh OPPO F5, OPPO F5 Youth và OPPO A83

OPPO là một trong những hãng điện thoại đầu tiên mang xu hướng màn hình tràn viền vào các smartphone giá rẻ. Tính đến thời điểm này đã có 3 chiếc điện thoại OPPO sở hữu màn hình tràn viền với những mức giá khác nhau, đó là OPPO F5, OPPO F5 Youth và

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Realme Q2: màn hình lớn, chip Dimenisty 800U, thiết kế logo cá tính

Mới đây, Realme đã chính thức ra mắt Realme Q2. Nhiều người cho rằng Realme Q2 mang nhiều nét tương đồng với Reame V5 trước đó nhưng cũng có nhiều điểm cải tiến. Hãy cùng theo dõi những thông tin trên tay Realme Q2

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được