Lộ diện điểm hiệu năng cũng như thông số cấu hình của Galaxy S9+

Càng đến gần ngày ra mắt, những thông tin chi tiết về bộ đôi Galaxy S9/ S9+ xuất hiện ngày càng nhiều. Không lâu sau khi những hình ảnh thực tế về Galaxy S9 Plus lộ diện thì mới đây điểm hiệu năng cũng như thông số cấu hình của máy cũng đã chính thức lộ diện. 

Theo trang Gizchina, siêu phẩm sắp được Samsung ra mắt là Galaxy S9 Plus vừa ghé thăm công cụ đo điểm chuẩn Geekbench. Tại đây, điện thoại được phát hiện với tên mã SM-G965U1 và đúng như những gì đã rò rỉ từ trước, thông tin từ Geekbench cho biết Galaxy S9+ sẽ sở hữu vi xử lý cao cấp nhất của Qualcomm trong năm sau là Snapdragon 845, 8 nhân xung nhịp 1.77 GHz.

Ngoài ra, máy cũng sẽ đi kèm với dung lượng RAM 6GB và hoạt động trên nền tảng Android 8.0 Oreo. Nhờ đó mà điểm hiệu năng của máy trên Geekbench cực khủng khi đạt 2,422 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân và kết quả bài test đa nhân là 8,351 điểm. Đây thực sự là một kết quả rất ấn tượng và nếu như thông tin này chính xác, Galaxy S9 Plus sẽ tiếp tục là smartphone có hiệu năng tốt nhất trong thế giới Android đúng như chúng ta vẫn đang kì vọng.

Dự kiến, bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus sẽ được Samsung chính thức trình làng vào thời điểm cuối tháng 2 năm sau. Do đó, hãy thường xuyên ghé thăm trang tin FPTShop để được cập nhật thông tin mới nhất về bộ đôi siêu phẩm này nhé!

NTT

Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S22 xuất hiện trên Geekbench với các thông số kỹ thuật chính

Samsung Galaxy S22 bất ngờ được tiết lộ thông số kỹ thuật trên danh sách Geekbench của thiết bị. Điện thoại Samsung được cho là sẽ ra mắt vào quý 1 năm 2022.

Lộ diện cấu hình Samsung Galaxy A8 (2016) trên Geekbench: Mạnh ngang Galaxy Note 5

Cấu hình Galaxy A8 (2016) vừa xuất hiện trong một bài test trên Geekbench. Theo đó, máy sẽ sử dụng chip Exynos 7420 cho sức mạnh ngang ngửa với Galaxy Note 5.

Galaxy S9 phiên bản mini với mã hiệu SM-G8750 xuất hiện trên Geekbench

Theo Fonearena, đây có thể sẽ là chiếc Galaxy S9 phiên bản mini, với mã hiệu SM-G8750. Theo một số thông tin tiết lộ trên Geekbench thì cấu hình của máy sẽ bao gồm: SoC Qualcomm Snapdragon 660 8 nhân, trang bị 4GB RAM và cài đặt sẵn Android 8.0

Galaxy J2 Core chạy hệ điều hành Android Go xuất hiện trên Geekbench

Trang Gizchina cho biết, trở lại MWC 2018 diễn ra vào tháng 2, Google và một vài OEM bao gồm Alcatel, ZTE, Nokia, Micromax và Lava đã thông báo sự xuất hiện của những chiếc smartphone chạy Android Go đầu tiên của các hãng này. Trong khi một vài OEM

Galaxy M30 với chip Exynos 7885, RAM 4GB và chạy Android 8.1 được phát hiện trên Geekbench

Điểm hiệu năng của Galaxy M30 vừa bất ngờ lộ diện trên Geekbench với điểm số khá ấn tượng cho một chiếc máy tầm trung của Samsung.

Galaxy J8+ vừa lộ diện cấu hình trên Geekbench

Cụ thể, trang Gsmarena mới đây vừa chia sẻ thông tin cho biết một điện thoại thông minh mới của Samsung có tên mã là SM-J805G vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench, qua đó hé lộ nhiều thông tin quan trọng. Dựa vào tên mã thì rất có thể đây

Galaxy S8 trên Geekbench với vi xử lý 8 nhân Qualcomm

Thế giới di động - Một chiếc smartphone cao cấp mới đây đã lộ diện trên công cụ đo điểm chuẩn Geekbench và thiết bị này được cho là Samsung Galaxy S8.

Rò rỉ thông tin Samsung Galaxy A72 4G xuất hiện trên Geekbench

Samsung dự kiến ​​sẽ công bố Galaxy A72 vào đầu năm sau. Nó sẽ có các phiên bản 4G và 5G, tương ứng với ký hiệu model SM-A725F và SM-A726B.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá Nokia 3.1: Bản nâng cấp mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn phần cứng

Nokia 3.1 là một trong những chiếc smartphone giá rẻ có độ hoàn thiện tốt nhất và được người dùng đánh giá cao ở khâu thiết kế. Cảm giác khi cầm nắm máy chắc chắn, không bị ọp ẹp, cứng cáp. Phần khung kim loại với hai

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...