Có nên "tậu" Redmi Note 4 trong phân khúc giá 4 triệu đồng?

Xiaomi luôn mang đến người dùng những sản phẩm với phương châm 'ngon-bổ-rẻ'. Và trong thời gian này, Redmi Note 4 được nhiều người khuyên nên mua và trong tầm giá hơn 4 triệu đồng một chút. Vậy chúng ta có nên 'tậu' sản phẩm này không? Mình sẽ để bạn trả lời câu hỏi này sau khi xem xong 5 điểm nhấn đáng mua của Redmi Note 4 nhé.

1. Thiết kế nam tính, vân tay một chạm nhanh nhạy

Xiaomi Redmi Note 4 được hoàn thiện bằng chất liệu kim loại nguyên khối với vẻ ngoài sang trọng và cứng cáp. Chưa hết, viền màn hình của máy được làm cong 2.5D mang lại trải nghiệm mượt mà và mặt lưng có thiết kế liền mạch, tạo sự đồng nhất.

Ngoài ra, vân tay một chạm trên thiết bị đem lại tốc độ phản hồi nhạy và dễ sử dụng cho người dùng.

2. Màn hình hiển thị Full HD nâng cao khả năng giải trí

Với màn hình kích thước lên đến 5.5 inch Full HD trên tấm nền IPS thì Redmi Note 4 sẽ mang lại màu sắc trung thực và góc nhìn tốt dù trong điều kiện ánh sáng ngoài trời. Những người sử dụng thiết bị để xem phim hay chơi game thì sản phẩm này sẽ khiến bạn hài lòng so với số tiền chúng ta đã bỏ ra.

3. Cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá

Trong tầm giá chỉ hơn 4 triệu đồng chính hãng mà Redmi Note 4 lại hơn hẳn các đối thủ khác khi được trang bị cấu hình bao gồm: Bộ vi xử lý Snapdragon 625 kết hợp 3 GB RAM & 32 GB ROM thì những tác vụ cơ bản hay những tựa game hot như Liên Quân Mobile hay CF Mobile không thể làm khó được.

Chưa hết, máy cũng có hệ thống camera chất lượng với camera chính 13 MP trong điều kiện đủ sáng mang lại hình ảnh độ chi tiết cao và camera selfie 5 MP hỗ trợ tính năng làm đẹp dành cho các bạn thích 'sống ảo'.

4. Viên pin 'khủng' thoải mái sử dụng

Một điểm cộng nữa dành cho Redmi Note 4 chính là viên pin dung lượng 4.100 mAh kết hợp với bộ vi xử lý Snapdragon 625 tiết kiệm điện năng hơn dòng hơn 30% so với dòng chip 65x thì những tác vụ cơ bản dùng khoảng 2 ngày bạn mới phải sạc máy. 

Bên mình đã có thử nghiệm và đánh giá được rằng nếu các tác vụ hằng ngày như: bật 4G và wifi luân phiên, nghe - gọi, facebook - messenger, check mail, một vài ứng dụng OTT, nghe nhạc Soundcloud online, xem Youtube, chụp hình và chơi vài game nhẹ ... thì có khoảng gần 7 giờ on-screen. 

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Xiaomi Redmi Note 6 với pin 4.000 mAh vừa đạt chứng nhận quan trọng

Mặc dù chứng nhận tại EEC không tiết lộ các chi tiết cấu hình của Redmi Note 6 nhưng trước đó, các báo cáo cho biết smartphone này sẽ có màn hình...

Xiaomi Redmi 4 sắp ra mắt: vân tay, Full HD, Snapdragon 625, 3GB RAM, giá 2,3 triệu

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Xiaomi Redmi 4 với những nâng cấp lớn so với Redmi 3 và mức giá vẫn rất hấp dẫn

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xuất hiện hình ảnh render của Xiaomi Redmi Note 5

Mới đây, những thông tin về chiếc Redmi Note 5 đã xuất hiện kèm hình ảnh render. Thiết kế của máy vẫn giống Redmi Note 4, nhưng sẽ có nhiều điểm...

So sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10: Có nên nâng cấp không?

Redmi Note 11 nằm trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt và là bản nâng cấp của Redmi Note 10. Giữa 2 thế hệ có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp không? Bài so sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10 dưới đây sẽ giúp bạn trả lời […]

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bật Chromecast để phát nội dung web lên tivi

Có lẽ người dùng không thể ngờ rằng Chrome có rất nhiều tính năng ẩn khá thú vị, một trong những tính năng đó chính là khả năng phản chiếu hình ảnh lên tivi mà không cần extension.

4 mẹo nhỏ rất hữu ích trên Huawei nova 2i

Phần mềm Huawei nova 2i có nhiều tính năng rất hay như chế độ sử dụng một tay, dùng cảm biến vân tay để chụp ảnh hay chế độ bảo vệ mắt.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Vì sao không tải được ứng dụng từ Google Play?

Ngoài ra bạn cũng có thể thử cách sau khi gặp lỗi lỗi không tải được ứng dụng từ Google Play: thử xóa tài khoản Gmail khởi Play Store và sau đó đăng nhập vô lại. Rất có thể tài khoản bị lỗi dẫn đến việc bạn không

Đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm MIUI 10 Beta cho người dùng Xiaomi

Tại sự kiện của mình, nhà sản xuất Xiaomi đã giới thiệu MIUI 10 với nhiều thay đổi trong giao diện và AI. Cùng với đó, hãng cũng đã công bố danh sách những thiết bị chính thức được cập nhật lên giao diện này. Trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...