Lộ diện hình ảnh render chính thức của Galaxy A8 2018

Đây được xem là những hình ảnh render chính thức của Galaxy A8 2018, nó được chia sẻ bởi website nổi tiếng Hà Lan - Galaxyclub.nl.

Theo phonearena, smartphone tầm trung Galaxy A8 2018 của Samsung đã lộ diện trong nhiều bộ case màu sắc khác nhau. Với những bức ảnh này, thêm một lần nữa Galaxy A8 2018 được xác nhận là có cảm biến vân tay mặt sau, đặt bên dươi cụm camera.

Tất nhiên, việc trang bị cảm biến vân tay mặt sau là để mặt trước dành riêng cho màn hình, xu thế mới của smartphone hiện nay. Các bức ảnh cũng cho thấy Galaxy A8 2018 sẽ sử dụng màn hình vô cực, tỉ lệ dự kiến tương tự như Galaxy S8 – 18.5:9, nhưng màn hình không cong nhiều như S8.

        Galaxy A8 2018 và A8 Plus 2018 được tin sẽ ra mắt tại CES 2018 vào giữa tháng 1 tới đây, mọi thứ cũng rất gần rồi, cùng chờ xem nhé.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A5, Galaxy A7 2018 rò rỉ ảnh đang nằm bên trong bộ case trong suốt

Theo phonearena, nguồn của những hình ảnh này là nhà sản xuất phụ kiện, họ được cho là biết về thiết kế của hai thiết bị. Galaxy A5, A7 thường có thiết kế giống nhau, vì vậy sự khác biệt chỉ là kích thước.

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Galaxy J4 2018 xuất hiện ảnh render chính thức, sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 5

Những bức ảnh render chính thức đầu tiên của Galaxy J4 2018 đã được công bố, qua đó chúng ta có thể xác nhận các chi tiết của sản phẩm này.

Galaxy A9 Pro có thể là chiếc smartphone Samsung đầu tiên dùng chip Snapdragon 710

Về mặt thiết kế, hôm qua (17/9), một render được cho là Galaxy A9 Pro (hoặc Galaxy A9 Star Pro) đã bị rò rỉ cho thấy nó có thiết kế mặt trước với màn hình vô cực tương tự như Galaxy A8 Star, trong khi mặt sau trang bị tới 4 camera xếp theo chiều

Ngắm hình ảnh render đẹp mắt của Galaxy S10 với giao diện One UI

Nhà thiết kế Ben Geskin mới đây đã tung ra những hình ảnh render đẹp mắt của Galaxy S10. Dự kiến flagship này sẽ ra mắt vào tháng 2 năm sau với thiết kế ấn tượng, có 1 lỗ camera selfie nhỏ ở góc trên bên trái.

Galaxy A6s là tên gọi chính thức của “smartphone tin đồn” Galaxy P30

Gần đây, một số thông tin cho rằng Samsung sắp ra mắt một dòng smartphone mới với cảm biến vân tay siêu âm, nó gọi là Galaxy P30. Tuy nhiên, vài...

Lộ diện ảnh render của chiếc smartphone Galaxy J2 Pro (2018)

Dựa theo nguồn tin có được, trang 91mobiles đã phối hợp với OnLeaks để tạo ra một số ảnh render của chiếc smartphone Galaxy J2 Pro (2018).

Chiêm ngưỡng hình ảnh render chính thức của Galaxy A9 (2018)

Ảnh render chính thức mà trang Mysmartprice có được cho thấy, Galaxy A9 (2018) chắc chắn sở hữu bốn camera ở phía sau với cách bố trí xếp dọc cùng với đèn LED flash, gần đó có cảm biến vân tay.

THỦ THUẬT HAY

Cách phóng to ảnh tùy ý mà không bị giới hạn trên iPhone

Nếu bạn là người dùng thường xuyên chụp ảnh và ngắm các bức hình của mình thì chắc chắn sẽ biết Apple không cho người dùng phóng ảnh quá to trên iPhone. Cụ thể khi chúng ta dùng hai ngón tay để phóng ảnh to lên thì chỉ

Hướng dẫn sử dụng Snapchat mà không cần chia sẻ vị trí

Snapchat là một trong những dịch vụ mạng xã hội tốt nhất đã phổ biến trong vài năm gần đây. Ứng dụng này có nhiều tính năng khá thú vị và đầy đủ chức năng mà một mạng xã hội cần có. Tuy nhiên, nó có một nhược điểm mà

32 phím tắt Facebook giúp bạn thao tác nhanh hơn

Với những phím tắt này, bạn có thể thao tác mọi thứ với Facebook cực kỳ nhanh mà không cần phải sử dụng tới chuột. Giả sử nếu thích một Status nào đó, bạn chỉ cần nhấn phím 'L' để 'Like' hoặc phím 'C' để 'Comment'. Tùy

Messenger không hiện thời gian online có phải là lỗi không?

Messenger không hiện thời gian online có phải là lỗi hay đây chính là tính năng của ứng dụng này để có thể bảo vệ sự riêng tư của người dùng? Cách ẩn thời gian truy cập của Messenger sẽ được thực hiện như thế nào? Hãy

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế trên điện thoại rất đơn giản cho bạn

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế bằng điện thoại nhanh chóng, tiện lợi, giúp người dân tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm địa chỉ của cơ quan thuế. Sau đây là hướng dẫn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.

Đánh giá BlackBerry KEY2 LE: Đáp ứng trọn vẹn những mong muốn của người hâm mộ dâu đen

Key2 LE - phiên bản rút gọn của chiếc Key2 là một chiếc máy đặc biệt của BlackBerry tại thị trường Việt Nam. Hiếm khi thương hiệu đến từ Canada này lại tung ra một chiếc máy được cho là có “giá tốt” như vậy.

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.