5 chiếc điện thoại tốt nhất Việt Nam năm 2017

Sau một thời gian trải nghiệm và đánh giá các smartphone đầu bảng đến từ những thương hiệu danh tiếng trên thị trường, báo điện tử uy tín Zingnews đã bầu chọn ra danh sách những chiếc điện thoại tốt nhất Việt Nam năm 2017.

Thị trường di động Việt năm nay chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt mẫu điện thoại ưu việt. Người tiêu dùng tại nước ta được hưởng lợi bởi trào lưu thiết kế màn hình 18:9, đồng thời các nhà sản xuất cũng nâng tầm bảo mật cho khách hàng nhờ những tính năng xuất sắc như nhận diện mống mắt, quét khuôn mặt và vân tay.

1. Samsung Galaxy Note8

Galaxy Note8 vinh dự là chiếc smartphone tốt nhất năm nay theo đánh giá của Zingnews. Với sự hoàn thiện gần chạm tới ngưỡng hoàn hảo, Note8 đem tới trải nghiệm tuyệt vời về mọi mặt và tính thẩm mĩ tối ưu. Ở thị trường Việt Nam, Galaxy Note8 cũng được người tiêu dùng đón nhận rất nhiệt tình nhờ sức mạnh thương hiệu bén rễ đã lâu của dòng máy Galaxy Note, kết hợp với những chương trình quảng bá đình đám của Samsung. 

5 chiếc điện thoại tốt nhất Việt Nam năm 2017

Galaxy Note8 được vinh danh là chiếc smartphone tốt nhất năm nay

2. Apple iPhone X

Sau nhiều năm trung thành với kiểu dáng thiết kế cũ, năm nay, Apple đem tới bước nhảy vọt về ngoại hình với sản phẩm iPhone X. So với các thế hệ trước, iPhone X vượt trội về mọi mặt, từ cấu hình phần cứng cho tới thiết kế bên ngoài và loạt công nghệ tiên tiến. Hiện iPhone X đang tạo nên cơn sốt mua sắm tại Việt Nam bất chấp mức giá cao hơn so với mặt bằng chung của mình. 

iPhone X vượt trội về mọi mặt so với các thế hệ tiền nhiệm

3. Samsung Galaxy S8 Plus

Diện mạo quyến rũ với màn hình vô cực rộng 6.2 inch giúp Galaxy S8 Plus ghi điểm lớn trong mắt khách hàng Việt. Đây là thiết bị thống trị nhóm sản phẩm cao cấp tại nước ta trong dịp mua sắm đầu 2017. Đến thời điểm hiện tại, mặc cho iPhone X và Galaxy Note8 đã ra mắt thì Galaxy S8 Plus vẫn là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc smartphone đắt tiền. 

Galaxy S8 Plus ghi điểm nhờ thiết kế quyến rũ với màn hình vô cực

4. Apple iPhone 8 Plus

Dù không thực sự nổi trội bằng iPhone X nhưng công bằng mà nói, iPhone 8 Plus là chiếc điện thoại thực sự ưu việt đến từ Apple. Sở hữu bộ vi xử lý mạnh mẽ, camera kép đem tới khả năng chụp ảnh xuất sắc cùng với hiệu năng mượt mà khó tin, iPhone 8 Plus là một trong những sự lựa chọn bạn nên cân nhắc trong mùa mua sắm cuối năm nay. 

Điểm cộng của iPhone 8 Plus là mức giá bán ra hấp dẫn hơn iPhone X rất nhiều

5. HTC U11 Plus

Phiên bản nâng cấp của HTC U11 gây ấn tượng nhờ ngoại hình thời trang hợp với giới trẻ, Máy có thiết kế tràn viền hết sức đẹp mắt, camera tốt có khả năng bắt được những khuôn hình ấn tượng đi kèm giao diện thiết kế công phu. Theo nhận định của Zingnews, chiếc U11 Plus thực sự là đối thủ mà Galaxy Note8 và iPhone X nên dè chừng. 

HTC U11 Plus có ngoại hình thời trang hợp với giới trẻ

Duyên

Theo: Zingnews

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bộ ảnh trên tay Samsung Galaxy Note8 đẹp không tì vết tại Việt Nam

Samsung Galaxy S8 và S8 Plus rất đẹp, nhưng nó vẫn thiếu đi một chút sự vuông vức, nam tính. Đó là lý do mà rất nhiều người chờ đợi Galaxy Note8.

Galaxy Note8 sở hữu viên pin ưu việt nhất trong lịch sử dòng Galaxy Note

Đây là thông tin được nhà sản xuất Hàn Quốc hé lộ trong ứng dụng Samsung Members của họ. Nếu xét về mặt thông số, máy mang trong mình viên pin 3.300 mAh. Lớn hơn pin 3.220 mAh của Galaxy Note 4 khoảng 80 mAh.

Galaxy Note 8 nâng cấp tới 3 camera hỗ trợ full AR

Galaxy Note 8 được dự đoán sẽ được trang bị lên tới 3 camera nhằm mục đích tiên phong trong các dòng điện thoại cao cấp hỗ trợ AR.

Xuất hiện ảnh so sánh màn hình của Galaxy Note8 và Galaxy S8

Mới đây, trong một bức ảnh do fan của Samsung đăng trên Twitter đã cho thấy tấm kính bảo vệ màn hình của Samsung Galaxy Note8 đặt cạnh kính bảo vệ của Samsung Galaxy S8+.

Galaxy Note8 phá kỉ lục của Samsung về số máy được đặt hàng trước tại Mỹ

Samsung vừa thông báo rằng lượng đặt hàng Galaxy Note8 tại Mỹ đã đạt mức cao nhất trong lịch sử phát triển của dòng điện thoại này. Hãng bắt đầu cho phép đặt trước Note8 từ hôm 24/8 và đến nay một số máy đã bắt đầu được giao tới tay người dùng, sớm

THỦ THUẬT HAY

ClickLock là gì? Cách bật Mouse ClickLock đơn giản và nhanh chóng trên Windows

Nếu bạn đang sử dụng chuột quá nhiều trên laptop hoặc máy tính để bàn, điều này có thể gây ra sự mệt mỏi vì phải thao tác quá nhiều. Tuy nhiên, bạn có thể giảm thiểu sự mỏi mệt này bằng cách sử dụng tính năng Mouse

Hướng dẫn cách chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus đơn giản

Một tính năng đang rất được ưa chuộng trên iPhone 7 Plus đó chính là chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus. Đây là cách giúp bạn tạo ra những bức hình ảnh chất hơn nước cất mà lại vô cùng đơn giản với các thao tác chụp ảnh

Cách điều khiển Netflix, YouTube, VLC trên PC bằng điện thoại

Bạn không sở hữu SmartTV hay các thiết bị phát kỹ thuật số có thể truyền lên TV không có nghĩa là không thể dùng điện thoại để điều khiển những gì bạn đang xem trên Netflix.

Những mục nào cần chú ý khi dọn dẹp bộ nhớ trên macOS?

Việc dọn dẹp bộ nhớ trên macOS Sierra sẽ giúp máy hoạt động nhanh hơn, đặc biệt có thể lấy lại dung lượng lớn lưu trữ cho hệ thống.

GFX Bench 5.0 ứng dụng chấm điểm hiệu năng smartphone chuyên sâu và chính xác nhất

Trong phiên bản GFX Bench 5.0 sẽ xuất hiện thêm bài thử nghiệm xử lý khung cảnh Aztec Ruins chạy trên nhiều API cấp thấp để kiểm tra giúp người dùng có thể so sánh hiệu năng của những thiết bị chuyên sâu hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab A6 7.0 (2016)

Dòng Galaxy Tab A của Samsung trong năm 2016 có một vài thay đổi để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn...

Đánh giá hiệu năng Meizu U20: Đáp ứng tốt nhu cầu game và hỗ trợ công việc hiệu quả

Bên cạnh thiết kế kính, kim loại, sang trọng, đẹp mắt, Meizu U20 còn được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ mà ít đối thủ nào cùng tầm giá có thể sánh được.