Huawei Enjoy 7S rò rỉ thông tin cấu hình và hình ảnh quảng cáo

Vài ngày trước Huawei Enjoy 7S đã được chứng nhận trên cơ quan TENAA và tiết lộ một số thông tin về cấu hình. Hôm nay, 'thánh rò rỉ' Evan Blass đã cung cấp thông tin mới hoàn tác khác kèm theo hình ảnh báo chí chính thức.

Hơn nữa, trên mạng xã hội Weibo nhà sản xuất cũng đã chính thức xác nhận trình làng sản phẩm vào ngày 18/12 tới thông qua poster quảng cáo.

Theo Evan Blass, máy sẽ sở hữu màn hình tràn viền, độ phân giải Full HD+, bộ vi xử lý Kirin 659 đi kèm bộ nhớ 3 GB RAM & 4 GB RAM tương ứng 32 GB ROM & 64 GB ROM và camera kép sau 13+2 MP.

'Huawei Changxiang 7S (CX7S) - 5.65', 1080 x 2160 LCD (18:9), Kirin 659 octa core (4 x 2.36GHz + 4 x 1.7GHz), 3/32GB or 4/64GB, 13MP + 2MP / 8MP, 3000mAh, ~7.5mm thick, 143g, Android 8.0 Oreo + EMUI 8.0.'

Ngoài ra, máy sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin dung lượng 3.000 mAh, cài sẵn hệ điều hành Android Oreo được tùy biến trên giao diện EMUI 8.0 mới nhất. Dự kiến, máy sẽ xuất hiện với các tùy chọn màu đen, xanh và vàng nhưng giá bán vẫn chưa được tiết lộ cụ thể. 

Mọi thông tin sẽ được sáng tỏ vào thứ hai tuần tới, chúng ta cùng chờ xem liệu Huawei có tạo nên điều gì bất ngờ không các bạn nhé!

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Huawei Enjoy 9 Plus lộ ảnh render và thông số kỹ thuật

Chuyên gia rò rỉ Evan Blass vừa chia sẻ trên Twitter thông số kỹ thuật và hình ảnh của Huawei Enjoy 9 Plus. Đây là phiên bản kế nhiệm dòng Enjoy 8...

Huawei Enjoy 9 Plus chính thức ra mắt với mức giá vô cùng cạnh tranh

Theo đó, dựa trên thông tin rò rỉ từ chuyên gia công nghệ Evan Blass, anh đã đăng tải cấu hình sản phẩm trên Twitter, hé lộ nhiều thông tin thú vị xung quanh sản phẩm.

Rò rỉ hình ảnh Huawei Mate 10: Màn hình vô cực, RAM 6 GB, Kirin 970 mạnh mẽ

Huawei Mate 10 dự kiến sẽ được trình làng vào ngày 16/10. Hiện tại, hình ảnh của thiết bị đã được chuyên gia công nghệ Evan Blass tiết lộ.

Huawei Y9 sẽ được trang bị cụm camera kép sau

Nguồn tin cung cấp, Huawei Y9 sẽ trình làng vào vào ngày 15/3 tới tại Thái Lan và trước đó máy đã xuất hiện trên FCC và Ủy ban Phát thanh & Truyền hình Quốc gia Thái Lan. Chuyên gia rò rỉ Evan Blass đã tiết lộ một poster quảng cáo mới mẫu

Huawei P9 sẽ sở hữu 2 camera sau, giá từ 473 USD?

Dự kiến, Huawei P9 sẽ được trình làng vào ngày 9/3 cùng 3 biến thể khác.

Xuất hiện thông số kỹ thuật của Huawei Mate 10 Pro và Mate 10 Lite

Theo chuyên gia rò rỉ Evan Blass, Huawei Mate 10 Pro có tên mã là Blanc và Huawei Mate 10 có tên mã là Marcel. Hôm nay, một báo cáo khác của Evan...

Ngày ra mắt Huawei Enjoy 9 không còn xa khi máy vừa đạt chứng nhận TENAA

Hình ảnh và thông số kỹ thuật của Huawei Enjoy 9 đã bị rò rỉ cách đây vài ngày, và bây giờ máy đã được TENAA chứng nhận với cấu hình tương tự.

Smartphone cấu hình cao Huawei Enjoy 8 vừa đạt chứng chỉ quan trọng, chuẩn bị cho ngày ra mắt

Một mẫu điện thoại mới của Huawei vừa chính thức được TENAA cấp chứng nhận và có thể sẽ sớm ra mắt mẫu smartphone này trên toàn thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G rất đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, các tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G cũng góp phần nâng tầm cho mẫu điện thoại này. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.