OPPO A83 lộ cấu hình: 5.7 inch, Helio P23, 2 GB RAM, pin 3.180 mAh

Đầu tháng 12 vừa qua, cơ quan TENAA đã thừa nhận sự xuất hiện của OPPO A83với thiết kế màn hình tràn viền. Mới đây, nguồn tin rò rỉ lại cho chúng ta biết thêm cấu hình của máy.

 Ảnh minh họa

Theo đó, OPPO A83 sẽ có màn hình 5.7 inch HD+ tỉ lệ 18:9 đang ngày càng thịnh hành, trang bị bộ vi xử lý Helio P23 đi kèm 2 GB RAM + 16 GB ROM (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD). 

Nhìn vào những hình ảnh được cung cấp có thể thấy rằng OPPO A83 không được tích hợp cảm biến vân tay. Thay vào đó, nhiều người tin rằng máy sẽ sử dụng chức năng bảo mật nhận diện khuôn mặt. Ngoài ra, sản phẩm này còn sở hữu camera trước sau 5/13 MP và viên pin dung lượng 

3.180 mAh.

Thông số cấu hình của tin đồn này hoàn toàn phù hợp với những thông tin của cơ quan TENAA cung cấp từ trước đó. Chưa hết, trang playfuldroid còn cho biết thêm, OPPO A83 có kích thước 150.5 x73.1 x 7.7 mm, xuất hiện với tùy chọn màu vàng và đen cho người dùng chọn lựa.

Dự kiến, OPPO sẽ công bố OPPO A83 vào ngày 30/12 tới với giá bán khoảng 1.199 NDT (gần 4.1 triệu đồng).

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

OPPO R17 đạt chứng nhận từ cơ quan TENAA, sẵn sàng ra mắt

OPPO R17 là mẫu sản phẩm kế nhiệm dòng OPPO R15. Thông tin cho biết máy có kích thước tổng thể là 156.7 x 74 x 7.99 mm, màn hình 6.3 inch và được cung cấp năng lượng bởi viên pin 3.415 mAh.

Một smartphone OPPO hoàn toàn mới vừa có mặt trên TENAA

Smartphone mới này có tên model PBFM00 và PBFT00. Chưa rõ tên gọi của smartphone này, nhưng nó cũng có thể là OPPO R17s, R15x hoặc OPPO R17 Neo.

OPPO A85 vừa rò rỉ ảnh kèm thông tin cấu hình trên TENAA

Cụ thể, trên dữ liệu của cơ quan chứng nhận thiết bị viễn thông của Trung Quốc (TENAA) vừa xuất hiện một chiếc smartphone mới của OPPO với tên gọi A85.

Phiên bản giá rẻ của OPPO R17 với cảm biến vân tay trong màn hình đạt chứng nhận TENAA

Ba điện thoại thông minh OPPO mới đã được chứng nhận qua TENAA với các số model PBCM30, PBCM10 và PBCT10. Tất cả đều liên quan chặt chẽ đến OPPO R17 và R17 Pro gần đây vừa ra mắt. Dường như 3 mẫu điện thoại này sẽ có sự khác nhau về bộ nhớ lưu trữ

Smartphone pin trâu, camera kép mới của OPPO xuất hiện trên TENAA

Trong thời gian gần đây, nhà sản xuất OPPO rất chú trọng đến thị trường smartphone tầm trung của mình. Mới đây, một thiết bị mới của họ đã đạt chứng nhận từ TENAA.

OPPO A77T lộ diện với camera selfie 16MP, RAM 4GB

Sau khi ra mắt OPPO R11 không lâu thì một hình ảnh về chiếc smartphone mới của OPPO xuất hiện trên trang TENAA (Cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc) có tên OPPO A77T. Nhìn qua tên gọi có thể thấy nó giống như OPPO A77 được ra mắt vào

OPPO A73 màn hình 6 inch, viền siêu mỏng vừa lộ diện trên TENAA

Theo gizmochina, OPPO A73 xuất hiện trên TENAA có viền cạnh rất mỏng. Cụ thể thì viền phía trên hẹp trong khi viền 3 cạnh còn lại đã biến mất hoàn toàn.

OPPO R15S xuất hiện trên TENAA: màn hình 6.2 inch, camera kép, pin 4.100 mAh

OPPO R15S xuất hiện với thiết kế tương tự như OPPO R15, mặt sau trang bị camera kép nằm ngang cùng đèn flash LED bên cạnh, nhưng không có cảm biến vân tay cả mặt sau lẫn mặt trước. Vì vậy, rất có thể R15S sẽ tích hợp cảm biến vân tay siêu âm bên

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone

Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone nhanh chóng - đơn giản - an toàn cho người dùng trên điện thoại iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone SE, iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 6 Plus,

Mách bạn các ứng dụng đổi giọng nói trên Messenger cực kì thú vị, thử ngay nào!

Bạn có muốn cuộc trò chuyện Messenger với bạn bè trở nên thú vị hơn? Vậy hãy thử ngay các ứng dụng chuyển đổi giọng dưới đây nhé!

Tạo ảnh xoá phông trên iPhone đơn giản chỉ với một camera

Thực tế, việc chỉnh sửa sẽ vô cùng mất thời gian so với khi dùng iPhone X đã thiết lập thuật toán sẵn. Ở đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng Focus Effect, được tải miễn phí tại Appstore.

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

Gõ chữ nhanh trên iPhone thật đơn giản

Tiếp theo phần mẹo hay dành cho các thiết bị iOS hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến bạn bài hướng dẫn xóa nhanh các số trong ứng dụng máy tính cùng như hoàn tác văn bản vừa nhập.