Huawei trình làng Nova 2s: 4 camera, Kirin 960, màn hình 18:9 giá từ 9.2 triệu

Mới đây, Huawei đã chính thức công bố Nova 2s, chiếc smartphone mới nhất nằm trong dòng Nova của nhà sản xuất Trung Quốc.

Thông số cấu hình của máy khiến bạn phải lưu tâm khi trang bị màn hình 6 inch Full HD+ tỷ lệ 18:9 theo xu hướng, bộ vi xử lý mạnh mẽ “cây nhà lá vườn” HiSilicon Kirin 960, chạy hệ điều hành Android 8.0 trên nền tảng giao diện EMUI 8.0, camera kép gồm: ống kính màu màu 16 MP + ống kính đơn sắc 18 MP khẩu độ f/1.8.

Chưa hết camera selfie 20 MP & 2 MP cho khả năng xóa phông ảo diệu đi kèm flash LED và hỗ trợ nhận diện bằng khuôn mặt, cảm biến vân tay ở nút Home và viên pin dung lượng 3.340 mAh.

Thông tin quan trọng nhất là giá bán, được biết Huawei Nova 2s xuất hiện các tùy chọn màu đen, xám, đỏ, vàng hồng và màu xanh lam cho người dùng lựa chọn.

Sản phẩm có giá 2.699 NDT (khoảng 9.2 triệu) cho phiên bản RAM 4 GB & 64 GB bộ nhớ trong, 2.999 NDT (khoảng 10.2 triệu) cho phiên bản RAM 6 GB & 64 GB bộ nhớ trong. Đáng chú ý, phiên bản đặc biệt Trương Nghệ Hưng 6 GB RAM & 128 GB bộ nhớ trong có giá 3.399 NDT (khoảng 11.6 triệu).

Các bạn có đánh giá thế nào về giá bán và tính năng mà Nova 2s mang lại. Cùng cho ý kiến nhé!

Nguồn Fonearena

TIN LIÊN QUAN

Huawei chính thức ra mắt smartphone tầm trung Nova 3i

Nova 3i có thiết kế nguyên khối với 2 tấm kính cho cả mặt trước và sau. Máy có màn hình tai thỏ, đồng thời kiểu dáng bên ngoài cũng khá giống Nova 3e đã từng chính thức ra mắt và bán tại Việt Nam. Nova 3i sở hữu màn hình 6.3 inch với độ phân giải

Huawei Nova 2 camera kép, Kirin 658, máy ảnh selfie 20MP xuất hiện trên tay người dùng

Theo dự kiến trước đó, ngày mai 27/5 Huawei sẽ tổ chức sự kiện để giới thiệu smartphone có tên là Huawei Nova 2. Đây là phiên bản kế nhiệm của...

Huawei Nova 2 RAM 4GB, Kirin 658, camera kép ống kính Tele lộ cấu hình

Huawei Nova 2 đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu GFXBench đi kèm với thông số kỹ thuật. Theo GFXBench, điện thoại này sở hữu màn hình 5 inch Full HD, nó có thể được trang bị chip Hisilicon Kirin 658 tốc độ 2.3 GHz đi kèm là 4GB RAM+64GB ROM.

Huawei Nova 2 lộ diện trên tay người dùng: Kirin 658, camera kép 12+8MP

Trước khi ra mắt Nova 2 đã xuất hiện trên tay người dùng, hình ảnh cho thấy thiết kế khá giống người tiền nhiệm và mặt sau rất giống với điện thoại Nexus 6P.

Nova 3 và Nova 3i sẽ được tung ra tại Ấn Độ vào ngày 26/7

Huawei Nova 3 là chiếc điện thoại kế thừa từ Nova 2. Máy có hình 6.3 inch Full HD+ tỉ lệ 19.5:9. Mặt sau của Nova 3 là lớp kính cong 3D và cảm biến vân tay.

Huawei Nova 2s lộ diện hình ảnh kèm cấu hình trên mạng xã hội

Cụ thể, theo những hình ảnh vừa được trang Gizmochina chia sẻ thì dễ nhận thấy Huawei Nova 2s có ngoại hình được thừa hưởng khá nhiều từ người đàn anh flagship Huawei Mate 10.

Huawei Nova 2s sẽ ra mắt vào ngày 7/12 tới

Theo đó, mới đây Huawei vừa đăng tải một hình ảnh teaser chính thức về mẫu smartphone tầm trung mới của hãng là Nova 2s. Theo hình ảnh cho thấy, chiếc Nova 2s này sẽ có tới 4 camera và ngày ra mắt của thiết bị này là vào ngày 7/12 tới đây.

Huawei Nova 8 SE ra mắt: Hai phiên bản chipset Dimensity 720/800U, sạc nhanh 66W, giá từ 8.9 triệu

Vào tháng 4, Huawei đã công bố Nova 7 SE thuộc dòng Nova 7. Đến nay hãng tiếp tục ra mắt phiên bản kế nhiệm là Nova 8 SE với hai biến thể chipset, đi kèm sạc nhanh tương tự các mẫu Mate 40.

THỦ THUẬT HAY

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

AVG AntiVirus FREE hay Avira Free Antivirus là công cụ bảo mật tốt hơn?

Thực tế, cả hai đều có bộ tính năng tương tự nhau. Gần đây, Avira đã nằm trong top phần mềm diệt virus số 1 qua nhiều bài kiểm tra, nhất là về lĩnh vực phát hiện virus và số lượng lỗi thấp.Mặt khác, Avira linh hoạt hơn

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.