Tổng hợp những thông tin rò rỉ mới nhất về iPhone SE 2

Hãy cùng tổng hợp những thông tin rò rỉ mới nhất về iPhone SE 2 để từ đó phác họa chân dung chiếc iPhone 4 inch đáng mong chờ nay.

iPhone SE 2 là sản phẩm rất được mong chờ sau thành công của thế hệ iPhone SE đầu tiên. Năm nay, iPhone SE 2 đã trễ hẹn do Apple phải đầu tư nhiều tâm sức phát triển và ra mắt iPhone X, do đó, giới công nghệ đang rất trông đợi vào màn lộ diện ấn tượng của chiếc iPhone nhỏ gọn này trong năm 2018 tới.

Hiện những thông tin rò rỉ liên quan đến iPhone SE 2 đã xuất hiện khá nhiều, thắp lên niềm hi vọng của iFan về một chiếc iPhone 4 inch ưu việt giữa thời buổi kích cỡ điện thoại ngày càng lớn hơn. 

Tổng hợp những thông tin rò rỉ mới nhất về iPhone SE 2

Một hình ảnh render đẹp mắt của iPhone SE 2

iPhone SE 2: thời điểm ra mắt và mức giá khởi điểm

Những thông tin rò rỉ từ trang Cultofmac cho thấy, Apple đang lên kế hoạch trình làng model iPhone SE 2 tại những thị trường chuộng dòng smartphone tầm trung như Ấn Độ và Trung Quốc. Máy sẽ được sản xuất hàng loạt ngay trong quý I năm 2018 và ra mắt vào tháng 3 cùng năm.

Theo dự đoán, về mặt giá cả iPhone SE 2 sẽ nối tiếp “truyền thống” của iPhone SE thế hệ đầu tiên và được bán ra với mức giá khởi điểm dao động trong khoảng 450 USD cho phiên bản 32GB. Giá bán này sẽ thay đổi khi lên kệ để phù hợp với điều kiện của từng thị trường. 

iPhone SE 2 sẽ là quân bài chiến lược để tấn công các thị trường mới nổi

Thiết kế và cấu hình của iPhone SE 2 ra sao?

Nguồn tin bí mật của Cultofmac cho biết, iPhone SE 2 sẽ sở hữu thiết kế mang nhiều đường nét cũ của chiếc iPhone SE đời đầu. Tuy nhiên, khi mà Apple đang có xu hướng từ bỏ phong cách kim loại nguyên khối hoàn toàn trên các sản phẩm của họ, không loại trừ khả năng hãng sẽ trang bị cho iPhone SE mặt lưng kính giống như iPhone 8 và iPhone X hiện nay.

Về mặt cấu hình, các thông tin rò rỉ cho thấy iPhone SE 2 sẽ sở hữu cấu hình phần cứng rất giống với chiếc điện thoại iPhone 7 hiện tại, máy chạy chip xử lý Apple A10 4 nhân, có viên pin dung lượng 1.700 mAh và cho phép khách hàng lựa chọn giữa 2 phiên bản bộ nhớ là 32GB và 128GB.

Liệu iPhone SE 2 có sở hữu mặt lưng kính?

Giới công nghệ chờ đợi gì ở iPhone SE 2?

Những điều mà iFan kì vọng vào các thế hệ iPhone mới thường vượt quá khả năng đáp ứng của Apple. Tuy nhiên, với một phiên bản iPhone tầm trung như iPhone SE 2, chúng ta có quyền hi vọng sản phẩm sẽ sở hữu những yếu tố đơn giản nhưng thiết thực dưới đây:

Màn hình 3D Touch: Những nguồn tin rò rỉ tiết lộ, iPhone SE 2 tuy vẫn duy trì màn hình kích cỡ 4 inch nhưng sẽ có thêm tính năng cảm ứng lực (3D Touch), điều không thể tìm thấy ở thế hệ iPhone SE đầu tiên. Đây là điểm nhấn giúp iPhone SE 2 cạnh tranh tốt với model Galaxy S9 Mini của Samsung. 

Nếu có màn hình 3D Touch, iPhone SE 2 sẽ tăng tính hấp dẫn trong mắt khách hàng

Thời lượng pin tốt hơn: Với màn hình nhỏ 4 inch, chiếc iPhone SE đầu tiên rất được khen ngợi về thời lượng pin. Nhưng, khi mà các đối thủ Android trong cùng phân khúc tầm trung hầu hết đều mang trong mình viên pin “khủng”. Thật hi vọng rằng Apple sẽ tối ưu hóa để viên pin 1.700 mAh của iPhone SE 2 đem lại trải nghiệm tốt nhất, đồng thời cũng hỗ trợ sạc không dây và sạc nhanh như thế hệ iPhone 8 hiện tại.

Hiệu năng mạnh vượt trội: iPhone SE được giới chuyên môn đánh giá cao một phần là vì sản phẩm này thể hiện được hiệu năng ấn tượng với cấu hình không thua kém iPhone 6s. Do đó, khi mà iPhone SE 2 dự đoán sẽ mang trong mình cấu hình tương tự iPhone 7, sản phẩm có khả năng đem tới sức mạnh hiệu năng vượt trội so với người tiền nhiệm ra đời từ năm 2016.

Duy trì jack cắm tai nghe: Jack cắm tai nghe 3.5 mm đã hoàn toàn biến mất trên các thế hệ iPhone cao cấp kể từ thời iPhone 7. Tuy nhiên, đây là bộ phận thiết thực vẫn còn được ứng dụng rộng rãi khắp thế giới và được nhiều nhà sản xuất tiếp tục duy trì trên các dòng điện thoại của họ. Do đó, sẽ rất tuyệt nếu Apple duy trì jack 3.5 mm trên chiếc iPhone SE 2.

Duyên

Tổng hợp Internet

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

3 mẫu Iphone thế hệ mới Apple có thể ra mắt trong năm nay

Hôm nay 21/3, Apple sẽ cho ra mắt chiếc Iphone 4 inch hay còn gọi là Iphone 5SE, trước khi đến với sự kiện lần này, hãy cùng TCN điểm qua 3 mẫu Iphone thế hệ mới là Iphone SE, Iphone 7 và Iphone Pro.

iPhone 2018 sẽ có giá khởi điểm từ 16.3 triệu đồng cho phiên bản LCD 6.1 inch

Tuy nhiên, nếu thông tin này là chính xác thì có thể coi là tin vui cho các iFan. Theo báo cáo từ Macerkpof, có vẻ như iPhone 2018 sẽ có giá khởi điểm từ 699 USD (16.3 triệu đồng) đối với phiên bản iPhone LCD 6.1 inch. Nếu vậy, iPhone LCD 6.1 inch

iPhone 9 hỗ trợ 2 SIM được bán độc quyền tại Trung Quốc

iPhone 2 SIM đang rất được các iFan mong đợi tuy nhiên có thể đây là thông tin không vui cho những iFan ở ngoài Trung Quốc.

iPhone X lần đầu lộ ảnh hộp đựng, khác với iPhone 8 và iPhone 7

Bức ảnh này có thể xem là hộp đựng chính thức của iPhone X bởi nó xuất hiện ngay trên trang web của Apple. Hình ảnh bên ngoài hộp đựng iPhone X...

Rò rỉ hình ảnh và video render của iPhone màn hình 6.1 inch

Theo đó, chiếc iPhone 6.1 inch sẽ có thiết kế mặt trước gần như tương tự mẫu iPhone X với cụm tai thỏ và các viền bezel mỏng. Một số rò rỉ trước đây cho biết, model này sẽ có màn hình IPS LCD và mức giá thấp nhất, trong khi đó, hai model 5.8 inch

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế

5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G khiến đối thủ phải dè chừng

Xiaomi 11T 5G tuy không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những tính năng cao cấp, mức giá mềm và cấu hình mạnh mẽ. Các đối thủ cùng phân khúc giá phải dè chừng với 5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G. Đây chính