5 smartphone FullView 18:9 tầm trung trên thị trường

5 smartphone trong bài viết này đều sở hữu màn hình FullView 18:9 bắt kịp hướng thị trường và có mức giá tầm trung hợp túi tiền.

Màn hình FullView là công nghệ vừa nhen nhóm xuất hiện trên dòng smartphone tầm trung mới ra mắt trong năm nay. Đây là loại màn hình được thiết kế theo “phong cách vô cực” tỉ lệ 18:9 nhưng không bo cong hai cạnh và chỉ sở hữu độ phân giải ở mức Full HD+ hoặc HD+.

Hiện có khá nhiều mẫu smartphone màn hình FullView đã cập bến thị trường Việt, ưu điểm chung của loạt sản phẩm này là đều có ngoại hình đẹp mắt, bắt kịp xu hướng thời đại và đều đến từ những thương hiệu danh tiếng, tiêu biểu như 5 smartphone dưới đây.

OPPO F5

Giá chính hãng: 6.990.000 VNĐ

OPPO là một thương hiệu hết sức nhanh nhạy trong việc theo đuổi xu thế mới và cực kì thấu hiểu tâm lý khách hàng. Họ đã thể hiện rõ điều này qua sản phẩm OPPO F5. Màn hình FullView của F5 đã phá bỏ giới hạn chuẩn 16:9 của các thế hệ điện thoại OPPO trước kia, đem tới cho chiếc smartphone này khả năng hiển thị xuất sắc nhờ kích cỡ lớn tới 6 inch và độ phân giải FullHD+ tỉ lệ 18:9.

Diện mạo cuốn hút kết hợp với thông số cấu hình hấp dẫn đang giúp OPPO F5 bỏ xa các đối thủ trong tầm giá về doanh số, trở thành chiếc điện thoại bán chạy nhất trong tháng 11 vừa qua. 

5 smartphone FullView 18:9 tầm trung trên thị trường

OPPO F5 màn hình FullView đã phá bỏ giới hạn chuẩn 16:9 của điện thoại OPPO

OPPO F5 Youth

Giá chính hãng: 6.190.000 VNĐ

Để giúp các khách hàng quá yêu thích ngoại hình của OPPO F5 nhưng lại không có nhiều điều kiện tài chính sắm sửa máy, OPPO tung ra phiên bản OPPO F5 Youth có mức giá hấp dẫn hơn với cấu hình rút gọn đôi chút. Điểm hấp dẫn của F5 Youth là việc khoác lên mình diện mạo giống OPPO F5 tới 99%.

OPPO vẫn ưu ái trang bị cho F5 Youth màn hình FullView tỉ lệ 18:9 rộng 6 inch, độ phân giải FullHD+ y hệt như “người anh em” F5 nhằm tăng tính hấp dẫn cho sản phẩm. Nhờ màn hình FullView, dự kiến thời gian tới OPPO F5 sẽ làm mưa làm gió trong phân khúc smartphone 6 triệu đồng. 

OPPO F5 Youth có diện mạo giống OPPO F5 tới 99%

Huawei Nova 2i

Giá chính hãng: 5.990.000 VNĐ

Nova 2i là chiếc smartphone đầu tiên của Huawei được trang bị màn hình tỉ lệ 18:9, sớm hơn cả siêu phẩm Mate 10. Những thông số cho thấy, Huawei Nova 2i mang trên mình màn hình FullView rộng 5.9 inch, độ phân giải FullHD+. Cách thiết kế sản phẩm thông minh giúp Nova 2i có kích cỡ tổng thể nhỏ gọn dễ cầm nắm và cũng hết sức đẹp mắt, ưa nhìn.

Điểm nhấn của của Huawei Nova 2i chính là việc sản phẩm này sở hữu tới 4 camera, trong đó gồm 2 camera selfie độ phân giải 13 MP + 2 MP và 2 camera chính ở mặt lưng độ phân giải 16 MP + 2 MP. 

Huawei Nova 2i là chiếc smartphone đầu tiên của Huawei có màn hình 18:9

Vivo V7

Giá chính hãng: 6.990.000 VNĐ

Vừa mới lên kệ vào cuối tháng 11 vừa qua, Vivo V7 kế thừa đầy đủ ưu thế của mẫu Vivo V7 Plus ra mắt thời gian trước. Trong đó, điểm nổi trội phải kể tới là V7 cũng sở hữu màn hình FullView, nhưng với kích cỡ khoảng 5.7 inch, nhỏ hơn 0.3 inch so với V7 Plus. Màn hình của Vivo V7 sử dụng tấm nền IPS độ phân giải Full HD+.

Những trải nghiệm thực tế cho thấy, Vivo V7 có thiết kế nguyên khối sang trọng, màn hình FullView cho góc nhìn rộng, tạo cảm giác thoải mái và vừa vặn tay cầm. Camera trước 24MP cũng giúp V7 trở thành smartphone selfie hàng đầu trong phân khúc tầm trung. 

Vivo V7 với màn hình FullView sang trọng mà đẹp mắt

Wiko View XL

Giá chính hãng: 4.999.000 VNĐ

Wiko View XL là một trong những smartphone chính hãng sở hữu màn hình FullView có giá bán hấp dẫn nhất thị trường Việt hiện nay. Nhờ công nghệ màn hình FullView, Wiko View XL sở hữu màn hình lớn tới 5.99 inch nhưng lại vẫn có kích cỡ tổng thể nhỏ gọn.

View XL là là sản phẩm ra đời hướng tới đối tượng khách hàng trẻ, do đó, máy tập trung hơn vào lĩnh vực chụp ảnh selfie với camera trước 16MP được tích hợp đèn flash cùng nhiều chế độ hỗ trợ selfie hấp dẫn. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích màn hình FullView thiết kế đẹp mắt nhưng lại không có nhiều điều kiện về tài chính. 

Wiko View XL là sự lựa chọn tốt cho những người thích màn hình FullView giá tốt

AnhNQ

TIN LIÊN QUAN

Đập hộp OPPO A83: FullView, A.I camera selfie độc đáo, bản rút gọn của OPPO F5

OPPO bổ sung thêm vào bộ sưu tập màn hình FullView, A.I camera selfie của hãng mẫu smartphone mới mang tên OPPO A83, nằm ở phân khúc dưới 5 triệu đồng

Tầm 5 triệu đồng, lựa chọn OPPO A83 và Zenfone 4 Max Pro?

Zenfone 4 Max Pro có thiết kế nguyên khối kim loại chắc chắn, các góc được bo tròn đem lại cảm giác cầm nắm thoải mái, không bị cấn tay. Triết lý thiết kế của điện thoại OPPO A83 cũng tương tự đối thủ với các góc cạnh mềm mại, tuy vậy đáng tiếc chỉ

Vivo V7 Plus ra mắt: Màn hình FullView 18:9, camera trước 24MP

Hôm nay (7/9), Vivo đã chính thức ra mắt chiếc V7 Plus màn hình FullView 18:9, camera trước 24 MP, 1 khe cắm chung dành cho 2 thẻ SIM và 1 thẻ...

Cận cảnh smartphone tầm trung OPPO A5 mới ra mắt

Thiết bị sử dụng chip Snapdragon 450 (8 nhân, tốc độ 1.8 GHz), tích hợp đồ họa Adreno 506 và có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB (có thể mở rộng dung lượng nhờ khe cắm thẻ nhớ microSD).

Vivo X20 và X20 Plus ra mắt: Màn hình FullView, SND 660, camera kép, giá từ 10.3 triệu

Mới đây, Vivo đã trình làng bộ đôi smartphone camera kép X20 và X20 Plus tại thị trường Trung Quốc, với màn hình FullView tỷ lệ 18:9 và dùng chip...

THỦ THUẬT HAY

Những nguyên tắc không thể quên khi sử dụng pin smartphone

Những nguyên tắc sử dụng pin ngỡ như vô cùng đơn giản nhưng hầu hết người dùng đều bỏ qua, điều này đã vô tình khiến pin trên chiếc smartphone trở nên nhanh hỏng hơn. Và sau đây là danh sách các nguyên tắc bạn cần tuân

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô