TOP 10 smartphone tốt nhất 2017 theo Phonearena

Năm 2017 sắp kết thúc, chúng ta đã chứng kiến những nhân vật đình đám được ra mắt. Mỗi sản phẩm đến từ những nhà sản xuất đều có những điểm nhấn nổi bật riêng. Chuyên trang công nghệ Phonearena đã đưa ra top 10 smartphone tốt nhất 2017.

1. iPhone X 

TOP 10 smartphone tốt nhất 2017 theo Phonearena

Đứng đầu bảng là siêu phẩm cao cấp nhất đền từ “nhà táo” là iPhone X. Trên sản phẩm này thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế mới mẻ tràn viền, kích thước 5.8 inch với công nghệ hiển thị Super Retina cực kỳ sắc nét, phím Home cứng đã được loại bỏ hoàn toàn.

Cấu hình cực kỳ mạnh mẽ với bộ bi xử lý A11 Bionic kết hợp 3GB RAM, hệ thống camera kép sau 12MP+12MP, camera selfie 7MP và viên pin dung lượng 2.716mAh. Ngoài ra, có thể kể đến những tính năng khác như sạc không dây, bảo mật Face ID mới mẻ, Animoji sống động...

2. iPhone 8 Plus 

Lại một sản phẩm cũng đến từ Apple chính là iPhone 8 Plus, mặt sau của máy được hoàn thiện bằng chất liệu kính bo cong 2.5D đẹp mắt hơn, loại bỏ viền ăng-ten, bộ khung kim loại cứng cáp hơn cùng với 7 lớp xử lý màu tăng mạnh khả năng chống trầy xước.

Về phần cứng, thiết bị sở hữu màn hình 5.5 inch HD công nghệ Retina, chip A11 Bionic, đi kèm 3GB RAM, camera kép sau 12MP+12MP, máy ảnh trước 7MP, viên pin 2.675mAh, tính năng sạc không dây và kháng nước chuẩn IP67.

3. iPhone 8 

Những sản phẩm của gã khổng lồ công nghệ Cupertino luôn được đánh giá cao. Tiếp tục là iPhone 8 với những điểm cải tiến so với thế hệ tiền nhiệm là mặt lưng làm từ chất liệu kính bóng bẩy, sườn máy cứng hơn tạo cảm giác cầm nắm khá tốt.

Máy vẫn mang trong mình bộ vi xử lý mới nhất A11 Bionic kết hợp 2GB RAM, màn hình công nghệ cân bằng trắng True Tone 4.7 inch, camera chính 12MP, camera selfie 7MP, viên pin 1.821mAh, hệ điều hành iOS 11 mượt mà, tích hợp sạc không dây và kháng nước chuẩn IP67.

4. Galaxy Note 8 

Một siêu phẩm cũng được nhiều người chờ đợi trong năm nay là Galaxy Note 8 với thiết kế màn hình vô cực phá bỏ mọi giới hạn, trải nghiệm rộng rãi với màn hình lên tới 6.3 inch.

Cấu hình của sản phẩm cũng rất đáng gờm với bộ vi xử lý Exynos 8895 đi kèm 6GB RAM & 64GB ROM, camera kép sau 12MP+12MP, camera selfie 8MP, chạy hệ điều hành Android 7.1.1 (Nougat) và viên pin dung lượng 3.300mAh. Không thể không nhắc đến chiếc bút S-Pen thần thánh, hỗ trợ sạc không dây & sạc nhanh, kháng nước ở mức cao nhất chuẩn IP68.

5. Google Pixel 2 XL 

Tháng 10 vừa qua, Pixel 2 XL đã ra mắt với thiết kế màn hình tràn viền, tuy nhiên viền trên và dưới chưa thực sự được vát mỏng. Về cấu hình, thiết bị sở hữu màn hình 6 inch  pOLED, bộ vi xử lý Snapdragon 835, kết hợp với RAM 4GB & bộ nhớ trong ROM 64GB/128GB, chạy Android 8.1 Oreo.

Hệ thống camera sau của máy cực kỳ chất lượng với độ phân giải 12MP cực kỳ chất lượng thuộc hàng khủng và máy ảnh trước 8MP. Ngoài ra, điện thoại có tính năng độc đáo 'ActiveEdge' để kích hoạt trợ lý Google Assistant chỉ với một thao tác bóp hai cạnh, viên pin dung lượng 3.520mAh hỗ trợ sạc nhanh.

6. LG V30 

LG V30 được hoàn thiện cực kỳ tỷ mỉ với giữa chất liệu kính và kim loại sang trọng, cứng cáp. Về cấu hình, thiết bị sở hữu màn hình 6 inch hỗ trợ HDR 10, tính năng Always on Display. Máy trang bị bộ xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ đi kèm với 4GB RAM và 2 tùy chọn lưu trữ là 64GB / 128GB, camera kép 16MP+13MP, máy ảnh trước 5MP, chạy hệ điều hành Android 7.1.2 Nougat và viên pin 3.300 mAh.

Ngoài ra, có thể nhắc đến những tính năng khác: kháng nước chuẩn IP68, hỗ trợ sạc nhanh & sạc không dây.

7. OnePlus 5T

OnePlus 5T đã có sự đổi mới so với thế trước khi mang ngôn ngữ thiết kế màn hình tràn viền, tỷ lệ 18:9 đẹp mắt, cảm biến vân tay dời về phía mặt lưng.

Cấu hình của “kẻ hủy diệt” mang bề ngoài cũng quyến rũ cũng khiến bạn phải lưu tâm bao gồm: Màn hình AMOLED 6.01 inch Full HD+, Snapdragon 835, RAM 6GB/ 8GB, bộ nhớ trong 64GB/ 128GB, viên pin 3.000 mAh có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Dash Charge. Còn về hệ thống camera, thiết bị sở hữu camera kép sau 20MP+16MP và máy ảnh trước 16MP.

8. Huawei Mate 10 Pro 

Huawei Mate 10 Pro sở hữu thiết kế khung nhôm mặt kính bóng bẩy cao cấp, mặt lưng bo cong tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm, màn hình tràn viền tỷ lệ 18:9 đẹp mắt và cảm biến vân tay ở mặt lưng ngay dưới cảm biến camera.

Về cấu hình Mate 10 Pro là sở hữu màn hình 6 inch độ phân giải 1.440 x 2.880px, bộ vi xử lý Kirin 970 tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo, RAM 4/6GB + ROM 64/128GB, camera kép sau 12 MP + 20 MP, máy ảnh trước 8MP, chạy Android 8.0 Oreo mới nhất và pin 4.000 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh và kháng nước IP67.

9&10. Galaxy S8 và S8 Plus 

Cả bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus đều sở hữu vẻ ngoài rất ấn tượng với thiết kế màn hình không viền, cạnh trên và dưới cũng được vát mỏng đẹp mắt. Ngoài ra, bộ khung kim loại chắc chắn và kính cong 3D sẽ tạo ra một vẻ ngoài cứng cáp và sang trọng.

Về cấu hình cả hai máy đều trang bị cấu hình mạnh mẽ: Bộ vi xử lý Exynos 8895, camera trước sau 8/12MP, kết hợp 4GB RAM & 64GB ROM và chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat và kháng nước chuẩn IP68. Điểm khác biệt duy nhất của hai sản phẩm này chính là Galaxy S8 Plus có màn hình kích thước 6.2 inch Super AMOLED, viên pin 3.500mAh so với màn hình 5.8 inch, viên pin 3.000mAh của Galaxy S8.

Còn riêng bạn đánh giá thiết bị chất lượng nào xứng đáng đứng đầu bảng hiện nay. Cùng cho quan điểm của bạn bằng cách bình chọn và để lại bình luận ngay dưới đây nhé!

NQT

TIN LIÊN QUAN

Giá bán chính thức siêu phẩm iPhone X!

Máy sẽ trang bị vi xử lý A11 Bionic mạnh mẽ, camera kép 12+12MP, camera selfie 7MP cho khả năng quay video 1080p@30fps và 720p@240fps, chạy hệ...

Siêu phẩm được mong đợi nhất iPhone X chính thức kích nổ!

Không còn gì để dấu diếm, Apple cho chúng ta thấy phiên bản cao cấp nhất là iPhone X sở hữu ngôn ngữ thiết kế màn hình tràn cạnh, viền màn hinh...

Siêu phẩm được mong đợi nhất iPhone X chính thức trình làng!

Không còn gì để dấu diếm, Apple cho chúng ta thấy phiên bản cao cấp nhất là iPhone X sở hữu ngôn ngữ thiết kế màn hình tràn cạnh, viền màn hinh...

Trên tay siêu phẩm iPhone X “ngàn đô”: Màn hình OLED siêu mỏng, thiết kế tuyệt đẹp!

So với những hình ảnh rò rỉ trước đây, iPhone X có thể nói là đẹp và hài hòa hơn rất nhiều. Khung viền được phủ sơn đen, che đi các khuyết điểm như lỗ loa, camera selfie 7MP, cảm biến nhận diện khuôn mặt Face ID và một số thành phần khác.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus ra mắt: Màn hình Retina HD mới, sạc không dây, quay phim 4K@60fps

Gần 1 giờ sáng Việt Nam, Apple chính thức ra mắt iPhone 8 và 8 Plus. Đây là bản nâng cấp cấu hình của iPhone 7 và 7 Plus. Bộ xử lý mới 6 nhân...

Đây là cách mua iPhone 7 32GB chống nước, camera selfie 7MP, phím home mới giá từ 13 - 14 triệu

Bạn hoàn toàn có thể mua được Apple iPhone 7 32GB tại Thế Giới Di Động với giá dao động từ 13 đến 14 triệu đồng. iPhone 7 có màn hình Retina HD...

'Tương lai của smartphone' mang tên iPhone X

iPhone X mang nhiều thay đổi, là kết quả của hàng năm trời nghiên cứu tại Apple nên hãng gọi đây là 'tương lai của smartphone'.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 Inverter 255 lít

Điểm nổi bật nhất là thiết kế khá nhỏ gọn với ngăn đá dưới tiện lợi giúp người dùng không phải khom lưng quỳ gối khi lấy thức phẩm thường xuyên ở ngăn mát. Với chiều cao chỉ hơn 150 cm một chút nên tầm với và tầm nhìn

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.