Nếu bạn cần một chiếc smartphone "bền, pin trâu", hãy chọn Motorala!

Điểm ấn tượng nhất khi nói về smartphone của Motorola chính là chúng luôn có những sự đặc trưng nhất định. Và khi nhìn vào loạt smartphone chính hãng của Moto đang được lên kệ tại Việt Nam. Theo mình đây là những điểm đáng mua nhất của chúng.
Nếu bạn cần một chiếc smartphone "bền, pin trâu", hãy chọn Motorala!

1. Thiết kế nam tính, mạnh mẽ

Những thiết bị đến từ Motorola luôn sở hữu ngôn ngữ thiết kế trẻ trung đơn giản, gọn gàng góc bo bầu bĩnh đặc trưng đem lại cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng.

Nhưng không vì vậy mà chúng lại mất đi vẻ nam tính, mạnh mẽ bởi nhà sản xuất không chạy đua theo xu hướng màn hình viền mỏng. Thay vào đó là độ hoàn thiện cao, toát lên sự cứng cáp, đúng với cái 'chất' của Moto từ khi mới bắt đầu chuyển sang làm smartphone.

2. Bền bỉ theo thời gian

Với vẻ ngoài mạnh mẽ nên nếu không bền, smartphone Moto hẳn sẽ không được lòng người dùng như ngày hôm nay. Những chiếc smartphone giá rẻ của họ cũng được chăm chút. Điển hình là phần khung viền được làm hơi nhô lên trên chiếc C Plus để bảo vệ màn hình khi rớt khó bị vỡ.

Hay như chiếc Moto X4 có khả năng kháng nước và bụi bẩn để giúp bạn yên tâm hơn khi mang theo máy trong những ngày mưa. Một ví dụ khác chính là chiếc E4 Plus với dung lượng pin 5.000 mAh giúp máy hoạt động bền bỉ cả ngày nếu dùng liên tục, khi dùng ít có thể lên tới 3 ngày sử dụng. 

3. Trải nghiệm Android thuần ổn định

Nếu bạn thích giao diện Android thuần Google không tùy biến quá nhiều còn được hỗ trợ lâu dài thì những thiết bị của Motorola sẽ luôn đáp ứng được điều này.

Sử dụng Android thuần là một cái hay của smartphone Motorola. Với những chiếc smartphone giá rẻ của họ, dùng Android thuần sẽ giúp máy chạy mượt mà hơn, ít tạo cảm giác giật lag. Còn khi nhìn chung thì Android thuần sẽ đem lại cảm giác gọn gàng về mặt giao diện, phần mềm 'rác' cũng không có nên giúp máy có thêm được dung lượng bộ nhớ.

4. Viên pin đáp ứng được nhu cầu sử cường độ cao

Nhiều người dùng thích điện thoại của mình mang trong mình viên pin 'trâu' một chút để lướt web, chơi game, hay đàm thoại với người thân bạn bè được lâu hơn.

Và trung bình những thiết bị của Motorola đều trang bị viên pin 3.000 mAh, cũng có thiết bị sử dụng viên pin lên tới 5.000 mAh. Máy nam tính, bền bỉ kết hợp với pin 'trâu' sẽ giúp smartphone Motorola khi sử dụng thực tế làm những bạn cần một chú dế mạnh mẽ thực sự cả trong lẫn ngoài cảm thấy hài lòng.

5. 'Biến hình' với phụ kiện Moto Mods

Đây là một điểm nhấn nổi bật và đáng giá trên sản phẩm của dòng Motorola, nhờ việc kết nối với module dễ dàng thông qua mặt lưng với các chân kết nối giúp bạn có thể thay thế nhiều phụ kiện Moto Mods với các mục đích sử dụng khác nhau.

Cụ thể, bạn muốn sử dụng Z2 Play với mục đích chụp ảnh thì chỉ cần kết nối với Moto Mods Hasselblad, hay muốn máy có pin 'trâu' hơn có thể sử dụng bộ Moto Mod đóng vai trò là viên pin thứ hai kiêm sạc dự phòng.

6. Giá bán hợp lý với túi tiền của người dùng

 

Motorola mang đến nhiều tính năng nổi bật như: Dung lượng pin lớn, kết nối 4G tốc độ cao, camera ổn, hiệu năng mượt mà... Nhưng rất hợp túi tiền người sử dụng.

Hiện tại smartphone giá đắt nhất của Moto cũng chỉ là 11 triệu đồng, trong khi các hãng khác có thể lên tới 15 hay 20 triệu. Hơn nữa, Motorola bao quát luôn cả phân khúc tầm trung và giá rẻ để hướng tới nhiều đối tượng hơn.

Với việc người dùng Việt vẫn cần đến smartphone giá rẻ, Motorola vẫn có những sản phẩm hướng đến đúng những tiêu chí cần thiết với người dùng phổ thông với dòng sản phẩm E4 Plus, C Plus hay C 4G với giá chỉ từ 2.29 triệu đồng.

Giá bán hợp lí, smartphone có nét riêng, đây là hai yếu tố theo mình sẽ rất quan trọng cho sự thành công của Moto trong thời gian sắp tới. Còn bạn, bạn ấn tượng về điều gì trên smartphone của Motorola, hãy để lại ý kiến của bạn ở phần bình luận nhé.

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Moto G – Smartphone thành công nhất của Motorola

Ông Rick Osterloh, phó chủ tịch quản lý sản phẩm của Motorola đã tiết lộ tại triển lãm MWC rằng: Moto G với giá cả hợp lý là “Smartphone thành công và bán chạy nhất” của Motorola.

Motorola ra mắt Moto E4 Plus, C và C Plus tại Việt Nam, giá cực rẻ

Hôm nay, Motorola chính thức giới thiệu 3 mẫu smartphone thuộc phân khúc giá rẻ và cận trung cấp: Moto C, Moto C Plus và Moto E4 Plus đến giới báo...

Rò rỉ smartphone mới của Motorola - Moto G4 Plus

Tài khoản chuyên leak tin công nghệ thế giới @evleaks vừa đăng tải thông tin cho biết Motorola đang lên kế hoạch ra mắt smartphone mới tên Moto G4 Plus với cảm biến vân tay ở nút Home vật lý

Rò rỉ nhiều hình ảnh của Motorola Moto G6

Rất nhiều hình ảnh của Moto G6 đã bị lộ diện, cho chúng ta một cái nhìn cực ro nét về chiếc điện thoại này. Đúng như những tin đồn đoán trước kia, Moto G6 sẽ không có thiết kế nào quá khác biệt,...

Rò rỉ ảnh thực tế của Moto Z2 Force - smartphone Motorola đầu tiên có camera kép

Căn cứ theo các thông tin rò rỉ gần đây, các bạn đã biết rằng Motorola sẽ ra mắt hai mẫu thiết bị cao cấp kế tiếp trong năm 2017 gồm Moto Z2 và Moto Z2 Force vào ngày 25/7 tới, đi kèm với hình ảnh render rò rỉ của Moto Z2 Force.

Đây là smartphone Motorola ra mắt vào năm 2018 và tính năng của chúng

Đã xuất hiện thông tin Motorola sẽ cho ra mắt Moto E5, Moto G6, Moto X5 và Moto Z3 trong năm 2018. Hơn nữa, hãng sẽ cũng chỉ cho ra mắt những smartphone đã được nhắc đến ở trên mà thôi.

Moto G7 có thể là smartphone đầu tiên của Motorola hỗ trợ sạc không dây

Một tweet trên Twitter tiết lộ sẽ có một chiếc smartphone hỗ trợ sạc không dây. Điều chưa bao giờ xuất hiện trên các sản phẩm của Motorola trước đây.

Motorola chuẩn bị ra mắt smartphone module Moto Z2

Evan Blass mới đây đã chia sẻ một bài viết mới khẳng định smartphone tiếp theo mà Motorola chuẩn bị ra mắt chính là Moto Z2, một phiên bản kế...

THỦ THUẬT HAY

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

Cách lên lịch nhắc gửi tin nhắn trên iPhone bằng Scheduled

Scheduled là ứng dụng nhắc nhở gửi tin nhắn tới số liên lạc bất kỳ trên thiết bị iOS chưa Jailbreak. Chúng ta có thể sử dụng cho tin nhắn trên iMessage/SMS, Facebook Messenger, Whatsapp,… để không bỏ lỡ những tin nhắn

Cách thay đổi vị trị của nút New Tab trên phiên bản Google Chrome 69

Mới đây, Google đã cho ra mắt Google Chrome 69 với thiết kế giao diện Material Design mới, đi kèm khá nhiều thay đổi về giao diện như: thiết kế bo tròn trên các tab và thanh nhập địa chỉ, màu sắc...

FastDeleteKey - Tinh chỉnh giúp tăng tốc độ xóa văn bản trên thiết bị iOS đã jailbreak

Về cơ bản thì tinh chỉnh này sẽ giúp bạn tăng tốc độ cho chức năng backspace lên gấp 2 hoặc 3 lần bình thường, phù hợp khi xử lý những văn bản khổ lớn hoặc không tiện dùng chế độ xóa tất cả trong bộ công cụ hỗ trợ nhập

Cách chặn tài khoản bạn bè trên Skype

Để hạn chế tình trạng bị spam tin nhắn trên tài khoản Skype, chúng ta có thể chặn tài khoản đó có trong danh sách kết bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Xiaomi 11T 5G – Camera chuyên nghiệp, cấu hình mạnh mẽ, giá bán 10.990.000 đồng

Xiaomi đã chính thức giới thiệu bộ đôi Xiaomi 11T 5G và 11T Pro 5G tại Việt Nam với mức giá siêu hấp dẫn. Là anh em song sinh nhưng bản tiêu chuẩn có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều. Hãy cùng mình đi trên tay Xiaomi 11T