Ngoài màu đen, vàng và xanh lam, Galaxy S9 sẽ có thêm màu xám, màu tím

Đây là thông tin độc quyền đến từ trang công nghệ Sammobile và tất nhiên, nó vẫn chưa được Samsung xác nhận. Theo bạn thì Galaxy S9 sắp tới sẽ có những màu sắc gì?

Ảnh minh họa

Nguồn tin cho hay: Ngoài màu đen, vàng và xanh lam, Galaxy S9 còn có thêm màu xám. Chưa hết, phiên bản màu tím của S9 sẽ được ra mắt như bản Deep Blue trên Galaxy Note 8.

Như vậy, nhờ vào nhiều màu sắc khác nhau, Galaxy S9 sẽ phù hợp với sở thích của nhiều tín đồ công nghệ. Nhưng truyền thống cho thấy Samsung sẽ không tung ra tất cả các màu sắc cho mọi thị trường mà S9 lên kệ.

Dự kiến mặt sau là các màu sắc khác nhau nhưng mặt trước vẫn sẽ là màu đen giống như trên Galaxy S8 và Note 8. Và nếu bạn yêu thích màu đỏ mùa thu như trên Galaxy S8 thì rất tiếc là Galaxy S9 không có, ít nhất là trong những đợt hàng đầu tiên.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S7 và S7 edge xanh san hô bán ra đầu tháng 11

Theo Sammobile, Samsung cho biết sẽ bổ sung màu mới cho bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge thay vì chỉ...

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Xuất hiện một màu sắc mới tăng thêm sức hút cho Samsung Galaxy Note 8

Sắp tới Samsung Galaxy Note 8 sẽ có thể thêm một màu “Xanh đậm” (Deep Blue) – theo tiết lộ của tài khoản Twitter Roland Quandt. Được biết tài...

Samsung Galaxy Note 8 sẽ có 3 màu khi ra mắt, trong đó có màu "Xanh sâu thẳm" Deep Blue mới

Note 8 sẽ có màn hình lớn hơn S8+, camera kép và tất nhiên sẽ không thể thiếu chiếc bút SPen. Theo thông tin được tiết lộ bởi Roland Quandt, Note8 sẽ có thêm 3 phiên bản màu sắc, trong đó có một màu mới.

Galaxy S9 có thêm một màu Ice Blue tại Trung Quốc

Samsung gần đây cũng đã áp dụng các màu sắc mới theo xu hướng đổi màu gradient cho Galaxy A7 (2018) và Galaxy A9 (2018). Bây giờ, Samsung sẽ tiếp tục làm tương tự cho Galaxy S9.

Galaxy Note 7 phiên bản màu xanh Coral về Việt Nam, giá 21,9 triệu đồng

Galaxy Note 7 Blue Coral là phiên bản màu mới, được Samsung lần đầu áp dụng. Tại Việt Nam, hiện chỉ có ba phiên bản đen, bạch kim và vàng. Bản màu xanh chính hãng...

Rò rỉ 8 màu sắc tuyệt đẹp của Samsung Galaxy Note 8

Note 8 có tới 8 biến thể màu sắc để lựa chọn bao gồm: Gold, Midnight Black, Arctic Silver, Orchid Gray (Violet), Coral Blue, Dark Blue, Pink và...

Galaxy Note 9 đạt doanh số hơn 1 triệu chiếc bán ra tại Hàn Quốc

Hôm nay (16/10), Samsung đã cho biết: Galaxy Note 9 có doanh số vượt qua 1 triệu chiếc tại hàn Quốc. Đây là một tín hiệu tốt khi doanh số bộ đôi...

THỦ THUẬT HAY

15 website về khoa học “chất” nhất hiện nay

Hãy truy cập chúng mỗi ngày để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về thiên văn học, vũ trụ, khảo cổ học, địa lý học, nhân chủng học và rất nhiều nữa.

Thiết lập Notification để tăng hiệu quả sử dụng Skype

Skype là phần mềm rất hữu dụng trong việc trao đổi công việc nhờ tính ổn định của nó. Tuy nhiên, đôi lúc người dùng sẽ gặp phải những thông báo liên tục từ Skype.

“SUPERMOJI” - Ứng dụng giúp bạn trải nghiệm Animoji trên mọi iPhone

Animoji là một trong những tính năng đặc biệt nhất được tích hợp trên iPhone X của Apple. Người dùng có thể thoải mái tạo ra những đoạn ghi âm với hình ảnh gương mặt được ghi lại bằng cảm biến TrueDepth.

Cách làm "sạch" Windows 10 không cần cài lại Windows

Bạn có thể gỡ hoặc cài đặt những phần mềm làm sạch máy tính. Tuy nhiên, điều đó có thể làm mất nhiều thời gian, cũng như để lại các phần mềm kèm theo, không thật sự hiệu quả.

Hướng dẫn khắc phục tình trạng tủ đông bị chảy nước

Van thoát nước (lỗ thoát nước) được thiết kế dưới đáy tủ đông giúp xả nước bên trong tủ dễ dàng hơn. Khi bạn thấy tủ đông nhà bạn bị chảy nước, khả năng là van thoát nước đang bị hở hay lỗ thoát nước bị nghẽn do bụi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.

So sánh vivo V20 SE và vivo Y20s: Lựa chọn nào tốt hơn

Khác với vivo Y20s - phiên bản nâng cấp của Y20, vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của dòng V20. Tuy nhiên, cả hai chiếc máy này đều sở hữu những điểm mạnh riêng, liệu chiếc máy nào sẽ tốt hơn ở thời điểm hiện tại.