Asus ZenFone 4 Max: camera kép, sạc nhanh, pin 4100 mAh

Asus ZenFone 4 Max là mẫu smartphone giá rẻ mới nhất mà Asus vừa bán ra ở Việt Nam. Ở mức giá dưới 4 triệu đồng, ZenFone 4 Max có nhiều thứ để hấp dẫn người dùng hơn các đối thủ: đó là camera kép, thời lượng pin siêu dài, sạc nhanh và camera trước. Rõ ràng đây là chiếc điện thoại rất đáng để bạn khám phá. 

Asus ZenFone 4 Max: camera kép, sạc nhanh, pin 4100 mAh

Camera kép, góc nhìn rộng hơn, nâng tầm nhiếp ảnh di động

Asus ZenFone 4 Max sở hữu hệ thống camera kép cao cấp bao gồm một camera chính 13MP và một camera góc rộng 5MP. Camera chính có khẩu độ lớn f/2.0, lấy nét theo pha cực nhanh chỉ 0,03s và được ổn định hình ảnh bằng công nghệ PixelMaster. Nhờ vậy, những bức ảnh chụp được đều có độ nét cao, hình ảnh trong trẻo và màu sắc sống động. Công nghệ chống rung điện tử EIS giúp ZenFone 4 Max chống rung tốt cả khi chụp ảnh và quay video, hình ảnh mượt mà, không hề lag giật. 

Camera còn lại trong hệ thống camera kép trên ZenFone 4 Max có góc rộng tới 120 độ, gấp 200% so với camera thông thường. Nhờ vậy bạn có thể thu được toàn cảnh hơn, chụp được nhóm bạn với nhiều người hơn. Ống kính góc rộng tạo ra rất nhiều hình ảnh độc đáo và các hiệu ứng phong cách. Đây sẽ là một camera rất thú vị cho những bạn yêu nhiếp ảnh.

Camera trước selfie đẹp hoàn hảo

Camera trước của ZenFone 4 Max có độ phân giải 8MP và được hỗ trợ bởi đèn flash LED Softlight. Camera này có chất lượng cao, tái tạo khuôn mặt hoàn hảo và chỉnh sửa một cách nhẹ nhàng để bạn xuất hiện vô cùng rạng rỡ. Đặc biệt, Asus trang bị chế độ làm đẹp rất chuyên nghiệp, nhiều mức độ khác nhau để loại bỏ nhược điểm, cân bằng nét mặt, … Đèn flash LED Softlight tỏa ra ánh sáng dịu nhẹ, hài hòa với tông của làn da bạn sẽ là trợ thủ đắc lực trong bóng tối. Camera selfie trên ZenFone Max không chỉ chụp đẹp hơn mà còn thật hơn, làm đẹp theo cách rất tự nhiên. 

Thời lượng pin khó tin

Viên pin dung lượng tới 4100 mAh của Asus ZenFone 4 Max có thể nói là không đối thủ trong tầm giá. Với con số “khổng lồ” này, bạn sẽ được làm mọi thứ bạn thích mà không lo bị hết pin. ZenFone 4 Max có thể duyệt web liên tục bằng Wi-Fi trong 21 tiếng đồng hồ. Còn nếu bạn sử dụng hỗn hợp theo các tác vụ thông thường thì máy sẽ dùng được trong 2, thậm chí 3 ngày mới phải sạc. 

Cơ chế quản lý pin thông minh của Asus giúp chiếc điện thoại này không chỉ pin lâu mà còn có tuổi thọ rất bền, không bị nóng và an toàn cho người sử dụng. Khá bất ngờ là dù ở mức giá khá rẻ nhưng ZenFone 4 Max vẫn có tính năng sạc nhanh 10W (5V/2A). Chỉ sau 15 phút sạc thì bạn đã có thể gọi thoại tới 2 giờ đồng hồ. Dù sạc nhanh nhưng Asus vẫn cố gắng khống chế để không gây hại đến pin. Ngoài ra ZenFone 4 Max cũng có sẵn một chế độ Siêu tiết kiệm pin để bạn còn có thể kéo dài pin hơn khi cần thiết.

Một chi tiết khá thú vị về pin của ZenFone 4 Max là do có dung tích pin quá lớn, Asus còn cung cấp cho bạn tùy chọn sử dụng ZenFone 4 Max để “sạc ngược” lại cho các thiết bị khác. Nghĩa là chiếc điện thoại ZenFone 4 Max trong tay bạn có thể đóng vai trò “sạc dự phòng” mỗi khi cần thiết.

Thiết kế kim loại cao cấp

Không vì giá rẻ mà Asus lại không đầu tư về thiết kế cho ZenFone 4 Max. Chiếc điện thoại này được hoàn thiện bằng kim loại cao cấp và màn hình cong 2,5D. Sở hữu kiểu dáng thanh lịch và gọn gàng với màn hình 5,2 inch HD, Asus ZenFone 4 Max chắc chắn sẽ chiếm cảm tình của số đông người dùng. 

Hiệu năng mượt mà

Asus ZenFone 4 Max trang bị bộ vi xử lý lõi tứ của Qualcomm và 3GB RAM, những con số tốt để bạn trải nghiệm mượt mà trên giao diện ZenUI vốn đã rất nhẹ. Cảm biến vân tay trên phím Home của ZenFone 4 Max là một phương thức bảo mật tối ưu khi nó rất nhanh và tiện lợi. Bạn chỉ mất 0,3s máy đã mở khóa và bạn có thể lưu vào tới 5 dấu tay khác nhau. Về bộ nhớ, ZenFone 4 Max có tới 32GB bộ nhớ trong cùng với khe cắm thẻ nhớ ngoài, quá đủ để bạn thoải mái lưu trữ. 

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Asus ZenFone 4 chính thức trình làng với camera kép, RAM 6 GB, giá từ 399 USD

Đáng chú ý, hệ thống camera kép sở hữu cảm biến Sony IMX362 và ống kính khẩu độ rộng f/1.8 để chụp sáng hơn 5 lần. Tính năng ổn định hình ảnh...

ASUS Zenfone 4 chính thức trình làng: camera kép sau, 6GB RAM, 64GB ROM

Đáng chú ý, hệ thống camera kép sở hữu cảm biến Sony IMX362 và ống kính khẩu độ rộng f/1.8 để chụp sáng hơn 5 lần. Tính năng ổn định hình ảnh...

Asus ra mắt ZenFone 4 Max với camera kép, RAM 4GB và viên pin 5000mAh

ZenFone 4 Max sẽ có màn hình IPS kích thước 5.5 inch độ phân giải FullHD. Thiết bị này sẽ được bán ra với nhiều phiên bản khác nhau bao gồm vi xử lý Snapdragon 430 hoặc 425, RAM tùy chọn 2/4GB và bộ nhớ trong tùy chọn 16/32/64GB.

Asus ZenFone 5Q trình làng: Màn hình 6 inch, Snapdragon 660, RAM 4 GB, 4 camera

Asus ZenFone 5Q được trang bị chip Snapdragon 660, 8 lõi xử lý Cortex tốc độ 2.2 GHz, đồ họa Adreno 508. Ngoài ra, máy còn có RAM 4 GB, ROM 64 GB, pin 3.300 mAh và hỗ trợ NFC.

Asus ZenFone 4V camera kép gốc rộng ra mắt vào tháng 9

Trước đó có tin đồn Asus sẽ tung hàng loạt smartphone ZenFone 4 thế hệ mới vào tháng tới. Tuy nhiên mới đây một hình ảnh quảng cáo Teaser cho biết thì ZenFone 4V sẽ dời thời gian ra mắt vào tháng 9.

PixelMaster là gì?SelfieMaster là gì?Camera kép dòng Zenfone 4 có gì ngon?

Thông qua series ZenFone 4 vừa ra mắt bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Pro, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Selfie Pro và ZenFone 4 Max Pro, ASUS muốn...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra IMEI iPhone: Hướng dẫn check IMEI iPhone đơn giản và nhanh chóng

Khi mua một chiếc iPhone mới, việc kiểm tra IMEI của nó là rất quan trọng để đảm bảo tính xác thực và tránh mua phải sản phẩm giả, hàng nhái hoặc đã bị khóa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách kiểm tra IMEI iPhone

Bỏ túi ngay mẹo tải game cho iPhone không cần truy cập vào App Store

Người dùng iPhone khi cần cài đặt game hoặc bất kỳ ứng dụng nào để truy cập vào App Store để tìm, tải và cài đặt. Nhưng với hướng dẫn dưới đây của bạn có thể tải ứng dụng hoặc game không cần App Store.

Gmail và ProtonMail: Ứng dụng email nào là tốt nhất cho bạn?

Trong số những dịch vụ email miễn phí tốt nhất trên thị trường, Gmail và ProtonMail đứng ở vị trí top đầu, một cho sự tiện lợi và một cho sự riêng tư. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn?

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

Cách đăng ký và sử dụng dịch vụ Internet Banking Vietcombank

Nếu đang sử dụng Vietcombank nhưng chưa đăng ký dịch vụ Internet Banking, thì bạn tới phòng giao dịch Vietcombank bất kỳ để đăng ký hoặc gọi tới số 1900 54 54 13 nếu cần thêm thông tin. Còn chưa từng sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 2: camera phone tốt nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone có camera độ phân giải cao nhất của Xiaomi, liệu nó có phải là máy chụp ảnh tốt nhất của hãng này?

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.