Samsung chính thức trình làng smartphone màn hình lật Samsung W2018

Mới đây, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã chính thức trình làng smartphone màn hình lật Samsung W2018 thông qua một sự kiện ra mắt tại thành phố Hạ Môn, Trung Quốc.

Samsung đã giới thiệu điện thoại Samsung W2018 thông qua một sự kiện ra mắt tại Hạ Môn, Trung Quốc. Đây là một chiếc điện thoại nắp gập hàng đầu với thiết kế cao cấp cùng với màn hình kép. Hãng đã tung ra dòng điện thoại thông minh W để tăng quỹ từ thiện trong 10 năm qua và Samsung W2018 vừa được công bố là phiên bản kỷ niệm lần thứ 10 cho hoạt động thiện nguyện này. 

Samsung chính thức trình làng smartphone màn hình lật Samsung W2018

W2018 được hoàn thiện bằng kim loại & thủy tinh với hai lựa chọn màu sắc Elegant Gold (vàng thanh lịch) và Platinum (bạch kim). Kích thước của máy là 132.2 x 63.2mm. Thiết bị có kích thước 15.9mm và trọng lượng là 247 gram. Mặt sau của điện thoại được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass và bản lề bằng thép hợp kim kẽm. Nó có bàn phím D-pad huyền thoại và bàn phím số. 

Samsung W2018 trang bị màn hình công nghệ Super AMOLED ở mặt trước 4.2 inch độ phân giải Full HD và mặt kính cường lực Gorilla Glass 5. Màn hình bên trong cũng có kích thước 4.2 inch (Full HD), hoạt vi xử lý Snapdragon 835 kết hợp 6GB RAM. Samsung W2018 có hai tùy chọn 64GB & 256GB bộ nhớ trong cho người dùng chọn lựa.

Đáng chú ý, thiết bị có camera trước 5MP, camera chính 12MP khẩu độ f/1.5 hỗ trợ chống rung quang học. Khi có đủ ánh sáng, máy ảnh sẽ chuyển sang khẩu độ f /2.4 và trong điều kiện ánh sáng yếu, khẩu độ f /1.5 sẽ giúp người dùng lưu giữ những bức ảnh tuyệt đẹp. 

Ngoài ra, cảm biến vân tay tích hợp ở mặt lưng, nút chuyên dụng để kích hoạt trợ lý ảo, viên pin 2.300mAh, cổng kết nối USB-C và cài sẵn hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat. Samsung W2018 được phân phối chính thức từ China Mobile, nhưng giá bán chính thức của sản phẩm này chưa được công bố, chúng ta cùng chờ xem.

Xem thêm: Video trên tay “siêu phẩm” nắp gập Samsung SM-W2018 với hai màn hình hiển thị độc đáo

NQT

Theo Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Rò ri video trên tay “siêu phẩm” nắp gập Samsung SM-W2018

Theo trang Androidheadlines, thời gian gần đây xuất hiện khá nhiều thông tin lẫn hình ảnh rò rỉ về siêu phẩm nắp gập mới của Samsung là SM-W2018.

Video trên tay Samsung SM-W2018 hé lộ cái nhìn rõ nét nhất về thiết kế của máy

Samsung được cho là chuẩn bị trình làng siêu phẩm nắp gập mới nhất của hãng mang tên SM-W2018 vào ngày 2/11 tới đây tại Trung Quốc.

Rò rỉ cấu hình siêu phẩm nắp gập Samsung SM-W2018

Theo đó, dựa vào những hình ảnh rò rỉ vừa được trang Androidheadlines đăng tải thì chiếc SM-W2018 sở hữu thiết kế khá ấn tượng với ngoại hình của máy giống như gập 2 chiếc Galaxy S8 lại với nhau, trong khi phần bản lề được hoàn thiện từ chất liệu

Samsung W2018 xuất hiện trên ứng dụng của FCC, ngày ra mắt không còn xa

Mỗi năm một lần, Samsung lại trình làng một sản phẩm thuộc dòng Samsung W series nắp gập nhằm phục vụ một bộ phận khách hàng vẫn yêu thích các mẫu điện thoại thiết kế gập.

Samsung W2018 sẽ được công bố vào ngày 1/12 tới

Thông tin này được tiết lộ trên Twitter bởi một người dùng có tên @MMDJ_ được biết đến với những nguồn tin liên quan khá chính xác đến Samsung.

Samsung sắp ra mắt smartphone nắp gập 2 màn hình, giá gấp đôi iPhone X

Trước đây đã có nhiều thông tin về việc Samsung sẽ tiếp tục sản xuất điện thoại nắp gập, thế hệ tiếp theo sẽ có tên mã SM-W2018. Mới đây, nguồn...

Rò rỉ loạt ảnh trên tay siêu phẩm nắp gập mới của Samsung

Dựa trên những thông tin rò rỉ trong thời gian gần đây, năm nay mẫu điện thoại nắp gập cao cấp mới của hãng sẽ mang mã hiệu SM-W2018, sản phẩm sở hữu nút kích hoạt trợ lý ảo Bixby riêng biệt.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo nhỏ cho người sử dụng Outlook trong doanh nghiệp

Những thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý hộp thư hiệu quả đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có trong doanh nghiệp.

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps đơn giản

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps cực dễ này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm được tình hình số liệu ca nhiễm, ca khỏi của các tỉnh thành.

Cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi với nhiều tính năng mới thú vị

Android 12 với nhiều tính năng hữu ích đang là cơn sốt đối với người dùng điện thoại Xiaomi. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi...

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

Cách quét mã QR trên iPhone iOS 11

iOS 11 bản chỉnh thức đã trình làng thế giới với nhiều tính năng mới cũng như nâng cấp so với những phiên bản tiền nhiệm. Từ giao diện cài đặt đến các tính năng đều được Apple chú trọng thay đổi để tăng trải nghiệm của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Đánh giá Samsung Chromebook Pro. Bạn có nên bỏ tiền mua ?

Samsung Galaxy Chromebook được tung ra thị trường với 2 màu rất nổi bật và đẹp mắt đó là màu Mercury Grey (xám) và màu Fiesta RED (đỏ). Vì là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đồng thời tích hợp nhiều tính năng hiện đại

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán