5 smartphone hấp dẫn sẽ bán ra trong tháng 12

Tháng 12 này sẽ có hàng loạt những model cao cấp nổi bật lên kệ như iPhone X, HTC U11, Samsung Galaxy Note 8 Orchid Gray.

Samsung Galaxy Note8 Orchid Gray 

5 smartphone hấp dẫn sẽ bán ra trong tháng 12

Galaxy Note 8 phiên bản màu xám phong lan sẽ chính thức được bán ra trong tháng này. Màu xám mới khi chiếu dưới ánh nắng sẽ ngả sang màu hồng, khác hẳn với màu tím trên Galaxy S8+.

Máy vẫn sở hữu màn hình tràn viền vô cực nhưng độ rộng là 6.3 inch, có thêm tính năng đa nhiệm mới mang tên App Pair cho phép người dùng khởi động nhanh hai ứng dụng thường dùng. Galaxy Note8 được nhà sản xuất trang bị camera kép độ phân giải 12MP với một ống kính góc rộng và một ống kính tele có nhiệm vụ chuyên chụp chân dung. Cả hai chiếc camera đều được tích hợp chế độ chống rung quang học OIS và cảm biến DualPixel cho khả năng lấy nét siêu nhanh, chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng.

Cấu hình của Note 8 được đánh giá là tốt nhất hiện nay với vi xử lý Exynos 8895, dung lượng RAM 6GB và bộ nhớ trong là 64GB, viên pin dung lương 3.300 mAh, sạc nhanh, Android 7.1 và có hỗ trợ nâng cấp lên hệ điều hành tiếp theo.

iPhone X 

iPhone X sở hữu màn hình Super Retina Display rộng 5.8 inch. Đây cũng là thiết bị đầu tiên mà Apple sử dụng tấm nền OLED cho sản phẩm của mình thay vì LCD. Màn hình iPhone X có độ phân giải 1.125 x 2.436 pixel và hỗ trợ công nghệ HDR, phía trên bị lõm xuống được gọi là tai thỏ - vị trí đặt camera 7MP, camera hồng ngoại, máy chiếu và các cảm biến để phục vụ tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID.

Thông số camera sau của iPhone X tương tự với iPhone 8 Plus và iPhone 7 Plus, nhưng điểm khác biệt chính là độ mở của ống kính góc hẹp tốt hơn f/2.4 thay vì f/2.8. Cả hai ống kính đều được nhà sản xuất hỗ trợ tính năng chống rung quang học mang tên Dual OIS.

Vê cấu hình, iPhone X sở hữu vi xử lý A11 bionic 6 nhân tương tự như bộ đôi iPhone 8, dung lượng pin 2.716 mAh, có hỗ trợ sạc không dây ở phía sau, hệ điều hành iOS 11.

Máy sử dụng màn hình kiểu mới hoàn toàn mang tên Super Retina Display, kích thước 5,8 inch. iPhone X trợ chống rung quang học được gọi là Dual OIS, chip A11 Bionic 6 nhân giống bộ đôi iPhone 8. Máy có pin dung lượng 2.716 mAh và có hỗ trợ không dây ở phía sau. Máy chạy iOS 11, nút Home vật lý đã được loại bỏ hoàn toàn, mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt Face ID.

HTC U11+ 

HTC U11+ vẫn sở hữu thiết kế Liquid Surface mặt lưng có thể đổi màu tùy vào ánh sáng phản chiếu. Mặt trước là màn hình rộng 6 inch, độ phân giải QHD, hiển thị với tỷ lệ 18:9 và hỗ trợ dải màu DCI theo chuẩn Hollywood. Không chỉ vậy, với tính năng cảm ứng cạnh viền Edge Sense cho phép người dùng truy cập nhanh vào các ứng dụng. Viền màn hình mỏng khiến cảm biến vân tay buộc phải đặt mặt sau và dãy phím cảm ứng bên dưới màn hình cũng không còn. HTC U11+ là thiết bị mạnh nhất thời điểm này của HTC và cũng là smartphone cao cấp có viên pin dung lượng lớn nhất hiện nay là 3.930 mAh. Ngoài ra, HTC U11+ được hỗ trợ sạc nhanh QuickCharge 3.0, Snapdragon 835, 6GB RAM, bộ nhớ trong là 128GB. Camera trước 8MP, camera sau 12MP và tích hợp cảm UltraPixel.

Oppo F5 Youth 

Oppo F5 Youth là phiên bản rút gọn của Oppo F5 với thiết kế giống hệt đàn anh. Máy bao gồm màn hình IPS 6 inch với độ phân giải Full HD 1.080 x 2.160 px, vi xử lý MediaTek MT6763 (Helio P23), 3GB RAM, bộ nhớ trong 32GB, viên pin dung lượng 3.200 mAh. Máy chạy hệ điều hành Color OS 3.2 phát triển trên nền tảng Android 7.1. Camera trước 16MP trong khi camera sau là 13MP. Không chỉ vậy, camera trước còn được tích hợp công nghệ làm đẹp bằng trí thông minh nhân tạo và tính năng bảo mật khuôn mặt Face ID.

Mobiistar Prime X Max 2018 

Mobiistar Prime X Max 2018 là chiếc điện thoại đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam sở hữu màn hình tràn viền với tỉ lệ 18:9 tương tự Vivo 7+. Màn hình của máy rộng 6 inch với độ phân giải HD+. Ưu điểm của sản phẩm nằm ở hệ thống camera kép ở cả trước và sau. Camera sau bao gồm một ống kính sử dụng cảm biến OmniVision với độ phân giải 13MP, ống kính khác độ phân giải 5MP làm nhiệm vụ xác định khoảng cách từ camera đến vật thể, đo độ sâu của trường ảnh. Camera kép ở phía trước sử dụng cảm biến Sony IMX376 độ phân giải 20MP, góc rộng 120 độ cho phép chụp ảnh selfie đông người cực chất. Cả hai camera trước đều được tích hợp chế độ làm đẹp gương mặt và có thể chụp ảnh xóa phông khi selfie.

Về cấu hình, máy bao gồm vi xử lý MediaTek Helio P25, dung lượng RAM lên tới 4GB, bộ nhớ trong 64GB, pin dung lượng 4010 mAh và có trình quản lý pin riêng giúp kéo dài thời gian sử dụng.

Nhưng, điểm đáng tiếc của máy là không hỗ trợ sạc nhanh và vẫn sử dụng cổng kết nối microUSB mà không phải USB Type C.

Duyên

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 8 có màu Orchid Gray, hai dung lượng khác nhau

Galaxy Note 8 sẽ ra mắt chính thức tối 23/8 (theo giờ Việt Nam) và có 2 phiên bản bộ nhớ 64 GB, 256 GB.

TOP smartphone màu tím đẹp ngất ngây của Samsung

Tương tự như màu xanh Blue Coral ở Galaxy S7, Orchid Gray là phiên bản đặc biệt chỉ phát hành trên S8 Plus với mức giá 20 triệu đồng. Tuy là màu sắc mới nhưng cấu hình của S8 Plus Orchid Gray không có gì khác biệt so với phiên bản đen, vàng và xanh

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng.

Đập hộp Galaxy S8+ Orchid Gray: màu Xám phong lan, giá vẫn 20.490.000 đồng

Màu Xám phong lan của S8+ hơi ngả nhẹ sang màu tím, nhìn vừa đẹp vừa sang trọng mà lại ít bị đụng hàng. Đây là một màu hiếm trong thế giới điện thoại.

Mở hộp Samsung Galaxy A8 2018 màu Orchid Gray, bản thương mại

Hộp của máy có cách bố trí và thiết kế khá gọn gàng và đơn giản, tone màu trắng làm chủ đạo, mặt trước hiển thị logo A8 và mặt sau hiển thị các thông tin về sản phẩm như thông số cấu hình, màu sắc.

Galaxy Note 8 sẽ bán từ 15/9, bút S Pen nâng cấp, chống nước chống bụi

Bút S Pen mới có khả năng chống nước, chống bụi và đầu bút chỉ 0,7mm, tương tự với một chiếc bút thông thường.

Rò rỉ 8 màu sắc tuyệt đẹp của Samsung Galaxy Note 8

Note 8 có tới 8 biến thể màu sắc để lựa chọn bao gồm: Gold, Midnight Black, Arctic Silver, Orchid Gray (Violet), Coral Blue, Dark Blue, Pink và...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn

Nên mua Galaxy S10 5G hay iPhone 7 Plus trong tầm giá 6 triệu

So sánh Samsung Galaxy S10 5G và iPhone 7 Plus thử xem hai mẫu điện thoại tầm giá 6 triệu này đâu mới là lựa chọ phù hợp với bạn nhất nhé.

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc