3 mẫu smartphone thiết kế đẹp và camera selfie tốt giá dưới 7 triệu

Thiết kế đẹp và camera selfie tốt luôn là hai yếu tố quan trọng cho mỗi quyết định mua smartphone của người dùng. Trong bài viết này hãy cùng điểm qua 3 mẫu smartphone đáp ứng được cả thiết kế đẹp và camera selfie tốt nhưng giá bán cực “yêu”, chưa tới 7 triệu đồng.

OPPO F5 (6,990,000đ) 

3 mẫu smartphone thiết kế đẹp và camera selfie tốt giá dưới 7 triệu

OPPO F5 là cái tên đầu tiên trong danh sách này. Nghe đến OPPO, chắc chắn mọi người đều biết đến khả năng selfie tuyệt vời của hầu hết các mẫu smartphone do hãng sản xuất, tất nhiên OPPO F5 cũng là một thiết bị kế thừa khả năng selfie tuyệt đĩnh đó.

Với camera trước thông số 20MP, ống kính khẩu độ F/2.0, hỗ trợ thu sáng tốt khi chụp trong điều kiện thiếu sáng, đi kèm với công nghệ làm đẹp tích hợp trí tuệ nhân tạo (A.I camera selfie) giúp khắc phục nhược điểm khuôn mặt, mang đến bức ảnh selfie đẹp tự nhiên, không tì vết. 

Về thiết kế, OPPO F5 sở hữu màn hình hiển thị FullView đạt chuẩn tỷ lệ 18:9, viền màn hình được tối giản mang lại vẻ ngoài sexy, cuốn hút. Máy có ngoại hình nguyên khối, với thân hình siêu mỏng, góc cạnh đều vát cong nhẹ mang vẻ đẹp đặc trưng của OPPO. OPPO F5 có cấu hình phần cứng khá với RAM 4GB, vi xử lý 8 nhân. Thiết bị này còn hỗ trợ công nghệ bảo mật nhận diện khuôn mặt cho phép mở khỏa không cần passcode, rất tiện lợi và hiện đại.

Huawei Nova 2i (5,990,000đ) 

Cái tên tiếp theo là một sản phẩm đến từ Huawei, trong năm 2017 vừa qua thương hiệu smartphone đến từ Trung Quốc này tỏ ra khá im ắng ở phân khúc cao cấp, thay vào đó hãng tập trung “đánh” mạnh phân khúc trung cấp với mẫu camera phone Nova 2i. 

Tạo được ấn tượng mạnh với đại bộ phận ngươi dùng bởi hệ thống 4 camera, 2 camera chính 16MP + 2MP, 2 camera selfie 13MP + 2MP, tất cả đều hỗ trợ khả năng chụp ảnh kèm hiệu ứng xóa phông rất chuyên nghiệp và đẹp mắt. Bên cạnh đó, rất nhiều các chế độ chụp khác nhau được mang lên sản phẩm này,nhằm đáp ứng được đòi hỏi cao của người dùng trong trải nghiệm nhiếp ảnh di động.

OPPO F5 Youth (6,190,000đ) 

“F5 Youth” cái tên nói lên tất cả, đây là một phiên bản cấu hình thấp hơn của OPPO F5. OPPO F5 Youth vẫn sử dụng vi xử lý Helio P25 tuy nhiên RAM chỉ còn 3GB và bộ nhớ trong giảm xuống còn 32GB. Camera chính thông còn 13MP, khẩu độ F/2.2. Camera selfie thông số 16MP khẩu độ F/2.0, vẫn giữ lại khả năng làm đẹp tích hợp trí tuệ nhân tạo (A.I camera selfie), vì thế mặc dù cảm biến ảnh bị giảm đi vài 'chấm' nhưng khả năng selfie của chiếc OPPO F5 Youth này vẫn rất tuyệt vời và bỏ xa nhiều sản phẩm khác trong cùng tầm giá. 

OPPO F5 Youth sở hữu thiết kế màn hình FullView tỷ lệ 18:9 với kích thước 6 inch màn hình độ phân giải Full HD+, nhờ vậy mà khả năng hiển thị của mâu smartphone này rất tốt, hình ảnh chi tiết cao, màu sắc tươi tắn và góc nhìn rộng, đáp ứng được gần như tối đa nhu cầu trải nghiệm phim/ảnh của người dùng.

Công nghệ bảo mật nhận diện khuôn mặt và hệ thống cảm biến vân tay vẫn được trang bị cho OPPO F5 Youth. Với giá bản khoảng 6,1 triệu đồng thì OPPO F5 Youth là lựa chọn khá tốt để bạn có những trải nghiệm selfie tuyệt vời cùng A.I camera cũng như trải ngiệm giải trí trên màn hình tràn viền.

BN

TIN LIÊN QUAN

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

Chuyên gia selfie mới OPPO A71 lên kệ tại Ấn Độ với giá tốt

A71 là smartphone mới của Oppo vừa được ra mắt gần đây. Thiết bị nay đã lên kệ tại Ấn Độ với mức giá rất thơm. Máy có RAM 3 GB, ROM 16 GB, viên...

Đập hộp OPPO A83: FullView, A.I camera selfie độc đáo, bản rút gọn của OPPO F5

OPPO bổ sung thêm vào bộ sưu tập màn hình FullView, A.I camera selfie của hãng mẫu smartphone mới mang tên OPPO A83, nằm ở phân khúc dưới 5 triệu đồng

OPPO F3 Plus sở hữu camera selfie kép độc nhất vô nhị

OPPO F3 Plus là mẫu smartphone cao cấp mới ra mắt chiều nay. Hứa hẹn sẽ có khả năng giải quyết hầu hết các vấn đề người dùng gặp phải khi selfie nhóm, OPPO đã trang bị cho smartphone này cụm camera kép phía trước với nhiều công nghệ độc đáo. Chúng

Nổi danh với khả năng selfie thần thánh, tháng 7 này khi mua OPPO bạn còn được tặng phụ kiện hữu ích này

OPPO là nhà sản xuất smartphone vốn đã nổi tiếng với các sản phẩm 'chuyên gia selfie' cực ảo diệu dành cho các bạn trẻ yêu thích chụp ảnh tự...

Concept OPPO R19 xuất hiện với camera selfie kép ẩn bên dưới màn hình

Theo Gizmochina, concept OPPO R19 hôm nay đã xuất hiện với camera selfie kép ẩn bên dưới màn hình, nhờ vậy mà tỷ lệ màn hình càng được nâng cao hơn.

OPPO nhá hàng F3: Camera selfie kép, Sơn Tùng làm đại diện

Sau khi ra mắt chiếc F3 Plus gây được khá nhiều sự chú ý trong thời gian qua, OPPO lại tiếp tục mang đến một bất ngờ khi nhá hàng về mẫu OPPO F3 sắp được ra mắt trong đoạn video trên kênh Youtube của hãng.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.

Những lý do khiến camera của iPhone chưa bằng máy ảnh DSLR

Thực tế cho thấy không chỉ có Apple, mà rất nhiều smartphone của những ông lớn khác như Google, Samsung đều có camera chưa thể bằng máy ảnh kỹ thuật số.