Giới công nghệ kì vọng những gì ở siêu phẩm LG G7?

Hãy cùng tổng hợp lại các thông tin LG G7 và xem giới công nghệ kì vọng gì ở siêu phẩm đình đám nhất của LG đầu 2018 này.

Năm nay, LG đã có màn trở lại ngoạn mục với hai sản phẩm LG G6 và LG V30. Bộ đôi này đã bắt kịp xu hướng màn hình 18:9, chuyển sang sử dụng thiết kế kim loại nguyên khối và dùng công nghệ camera kép để nâng cao khả năng chụp ảnh cho người dùng. Năm sau, dự kiến LG sẽ ra mắt chiếc G7 sớm vào tháng 1. Vậy, có gì đáng chờ đợi ở LG G7?

Ngày ra mắt và giá khởi điểm của LG G7

Đầu năm nay, LG đã trình làng thế hệ LG G6 tại sự kiện MWC 2017, tuy nhiên, những thông tin rò rỉ gần đây cho thấy hãng sẽ đẩy nhanh quy trình nghiên cứu sản phẩm để ra mắt LG G7 sớm hơn ngay trong tháng 1/2018. Đây cũng là khoảng thời gian Samsung dự kiến giới thiệu chiếc Galaxy S9 của họ.

Trang Techradar dự đoán, LG G7 phiên bản cao cấp sẽ có mức giá khởi điểm dao động trong khoảng 729 USD. Đây được xem là giá bán khá cạnh tranh. 

Giới công nghệ kì vọng những gì ở siêu phẩm LG G7?

Một hình ảnh render đẹp mắt của LG G7

Tin tức và tin đồn về LG G7

Hiện không có quá nhiều thông tin rò rỉ liên quan đến LG G7, tuy nhiên, đã xuất hiện một số nguồn tin tiết lộ rằng LG dự tính chuyển sang sử dụng màn hình OLED trên G7 để đem tới trải nghiệm hình ảnh tốt hơn cho khách hàng, đồng thời tận dụng được đặc tính tiết kiệm điện năng của OLED.

Mới đây, có thông tin cho rằng LG G7 sẽ được chia làm 2 phiên bản khác nhau, trong đó gồm một bản cao cấp và một bản có giá phải chăng hơn. Trong đó phiên bản cao cấp sẽ sở hữu chip xử lý vượt trội hơn và được trang bị màn hình OLED.

Về mặt thiết kế, giới công nghệ cho rằng LG G7 sẽ kế thừa nhiều đường nét ngoại hình của LG G6 với màn hình tỉ lệ 18:9, khung vỏ nguyên khối và camera kép. 

Nhiều khả năng sẽ có tới 2 phiên bản LG G7 vào tháng 1 tới

Giới công nghệ mong đợi gì ở LG G7?

Trang công nghệ Techradar đã liệt kê ra những tính năng đáng để trông chờ ở LG G7, tất nhiên, từ kì vọng tới thực tế vẫn còn một khoảng cách lớn. Nhưng, với vị thế là một trong những siêu phẩm đáng chú ý nhất năm 2018, chúng ta hoàn toàn có quyền kì vọng LG G7 sẽ hội tụ đủ những tinh hoa công nghệ xuất sắc nhất thị trường. Đáng nói hơn, năm nay thông tin xoay quanh G7 không rò rỉ quá nhiều, từ đó phủ tấm màn bí ẩn lên chiếc điện thoại của nhà sản xuất Hàn Quốc.

1. LG G7 sẽ có tùy chọn màn hình cong đẹp mắt

Ngoài việc là thương hiệu sản xuất smartphone nổi tiếng, LG còn là tên tuổi lớn trong lĩnh vực sản xuất màn hình. Do đó, sẽ không quá bất ngờ nếu năm sau hãng nghiên cứu thành công và đem màn hình cong hai cạnh lên trên LG G7. Công nghệ màn hình cong đã đưa dòng điện thoại Galaxy S và Galaxy Note của Samsung lên một tầm cao mới, do đó, nếu LG thành công tích hợp tính năng này lên chiếc G7, họ sẽ có được lợi thế cạnh tranh rất lớn với “người hàng xóm” của mình.

2. Chạy chip xử lý Snapdragon mới nhất

Một trong những lý do khiến LG G6 tỏ ra yếu thế so với bộ đôi Galaxy S8/S8 Plus là do sản phẩm này chỉ sở hữu chip Snapdragon 821, không hấp dẫn như chip Snapdragon 835 đầu bảng. Có thông tin cho rằng Samsung đã độc quyền chip Snapdragon 835 trong thời gian đầu khiến LG buộc lòng phải sử dụng thế hệ chip cũ trên sản phẩm của mình.

Do đó, giới công nghệ tò mò rằng liệu khi ra mắt sớm để đối đầu với Galaxy S9 vào năm sau, LG G7 có được tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 845 mới nhất hay không. Một nguồn tin tiết lộ rằng LG sẽ tung ra hai phiên bản G7 khác nhau, trong đó bản cao cấp hơn sở hữu chip Snapdragon 845 còn bản có giá thành phải chăng vẫn mang trong mình chip Snapdragon 835. 

Liệu khi ra mắt, LG G7 có mang trong mình chip xử lý Snapdragon 845 mới nhất không?

3. Màn hình OLED và công nghệ thực tế ảo

Người tiền nhiệm của LG G7 – LG G6 đã gây thất vọng khá nhiều khi trình làng vào năm nay vẫn sử dụng màn hình IPS LCD. Hiện hầu hết các thương hiệu smartphone lớn trên thị trường đều đã chuyển sang trang bị màn hình OLED cho các thế hệ sản phẩm chủ lực nằm nâng cao chất lượng hình ảnh và tiết kiệm năng lượng hơn.

Màn hình OLED cũng là chìa khóa để LG G7 đến với công nghệ thực tế ảo và tương thích nhiều hơn với các loại kính VR khác nhau. Công nghệ thực tế ảo (VR) và thực tế ảo tăng cường (AR) cũng được dự đoán là tương lai của ngành công nghiệp di động, vì thế, việc LG bắt đầu tích hợp màn hình OLED để hỗ trợ tốt hơn cho các công nghệ này là điều hết sức cần thiết.

Duyên

Tham khảo: Techradar

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp các tin tức mới nhất về siêu phẩm Galaxy S10

Samsung đã trang bị cho Galaxy S9 công nghệ quét mống mắt cũng như bảo mật bằng khuôn mặt. Tuy nhiên, nó vẫn chưa đủ bảo mật. Và nếu so sánh với FaceID trên iPhone X thì công nghệ này vẫn chưa tới. Nên rất có thể Galaxy S10 sẽ sử dụng công nghệ bảo

Bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus có những phụ kiện nào đi kèm?

Cũng như các tin đồn, bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus ra mắt với những thay đổi thú vị như khả năng chụp ảnh tốt hơn, tính năng quay video siêu chậm, AR Emoji, Bixby thông minh hơn… cùng thiết kế tương tự phiên bản tiền nhiệm nhưng đem lại cảm giác cầm

Samsung Gear Fit 2 Pro trình làng, màn khởi động cho siêu phẩm Galaxy Note 8

Chỉ vài giờ trước khi sự kiện Galaxy Note 8 ra mắt, vòng đeo tay thông minh Gear Fit 2 Pro đã xuất hiện đầy đủ và chi tiết trên trang web của...

Samsung bị cáo buộc hủy bỏ phiên bản màu xám của siêu phẩm Galaxy Note9

Dự kiến, Samsung Galaxy Note 9 sẽ chính thức trình làng vào ngày 9 tháng 8 tới đây.

Thế hệ Galaxy S đã thay đổi ra sao trong 8 năm qua?

Nhân dịp Galaxy S9 sắp ra được ra mắt, hãy cùng nhìn lại từng giai đoạn phát triển của Galaxy S, dòng điện thoại này đã thay đổi như thế nào?

Tổng hợp những thông tin cần biết về bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9, Galaxy S9+

Đến hẹn lại lên và đúng như những thông tin trước đây đã đưa, đêm qua, bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9, Galaxy S9+ đã chính thức trình làng và nếu bạn bỏ lỡ lễ ra mắt thì dưới đây là những thông tin mà bạn cần biết.

Samsung có thể đã bí mật ra mắt chiếc Galaxy X hết sức đột phá tại CES 2018

Một nguồn tin giấu tên cho biết, vào ngày 10/1 vừa qua, trong khuôn khổ Triển lãm hàng tiêu dùng (CES) 2018, Samsung Electronics có thể đã bí mật ra mắt chiếc smartphone màn hình gập hết sức đột phá của họ.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Color OS 3.0 - Android 6.0 cho OPPO F1 Plus

Một điều khá là bất ngờ khi OPPO đã bắt đầu cập nhật cho người dùng phiên bản Color OS 3.0 trên nền tảng 6.0. Và mới đây, hãng đã ra mắt bản bản...

Kiểm tra imei và thông tin bảo hành của một số dòng điện thoại

Làm sao để kiểm tra imei và thông tin bảo hành của điện thoại chắc hẳn là câu hỏi của nhiều người. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết thắc mắc đó.

Hướng dẫn cách bảo mật tài khoản Zalo vô cùng đơn giản

Các ứng dụng nhắn tin miễn phí như Zalo, Viber, Whatsapp đều có tính năng tìm người khác thông qua số điện thoại. Một khi có số thì người khác dễ dàng thấy được thông tin của người đó, cũng như truy cập vào một số dữ

Đồng bộ bookmark, extension và dữ liệu trình duyệt khác giữa các máy tính

Ngày nay, mức độ tương tác với máy tính ngày càng phụ thuộc vào trình duyệt web. Vì vậy, sẽ rất tiện dụng nếu lịch sử trình duyệt và các cài đặt “theo chân” bạn khi sử dụng máy tính khác. Các nhà sản xuất trình duyệt

3 nguồn mà bạn có thể tìm kiếm những video miễn phí bản quyền

Stampede.it cung cấp cả nội dung video và âm thanh mà bạn có thể sử dụng miễn phí cho mục đích cá nhân lẫn thương mại và chúng không yêu cầu quyền hạn nào. Lựa chọn này khá hạn chế nhưng có chất lượng cực kỳ cao.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S9 với người tiền nhiệm Galaxy S8 qua những thông tin rò rỉ

Như vậy là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone đình đám đang được rất nhiều người chờ đợi là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc

Trên tay Sony SBH24: Tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, cổng sạc USB-C

Về thông số kỹ thuật, SBH24 không quá nổi bật so với các mẫu tai nghe cùng tầm giá. Ngay cả chuẩn truyền dữ liệu aptX cũng chưa được Sony đưa vào sản phẩm này.