Hiệu năng Honor V10 vô cùng ấn tượng với 165.587 điểm trên AnTuTu

Huawei ra mắt Honor V10 với tư cách là đại diện của dòng điện thoại cao cấp có giá phải chăng. Nó cũng sử dụng chip Kirin 970 mạnh mẽ với hơn 165k điểm AnTuTu.

Ra mắt cách đây ít ngày, Honor V10 là điện thoại hàng đầu thứ hai sau Mate 10 sở hữu chip 'cây nhà lá vườn' Kirin 970. Bây giờ, người ta đã thử nghiệm nó trên AnTuTu và thấy rằng hiệu suất nó ghi được là vô cùng ấn tượng với 165.587 điểm. 

Theo dữ liệu từ AnTuTu, Honor V10 được thử nghiệm là phiên bản có 6GB RAM + 64GB dung lượng lưu trữ. Ngoài ra, Huawei cũng có các tùy chọn khác cho người dùng là 4GB RAM + 64GB lưu trữ hoặc 6GB RAM + 128GB lưu trữ. Trong số danh sách 10 điện thoại thông minh ghi điểm số cao nhất trên AnTuTu thì hầu hết là sử dụng chip Snapdragon 835, Apple A11 Bionic. Chỉ duy nhất Mate 10 của Huawei chạy Kirin 970 giống như Honor V10 là đứng ở vị trí thứ 6. Mặc dù không ghi danh vào top 10 AnTuTu nhưng thông tin trên cũng cho thấy rằng smartphone mới từ OEM Trung Quốc chắc chắn là một quái vật xử lý.

Như đã nói ở trên, Honor V10 có sẵn trong các biến thể 4GB RAM + 64GB lưu trữ, 6GB RAM + 64GB lưu trữ và 6GB RAM + 128GB lưu trữ. Giá bán lần lượt các phiên bản là 409 USD, 454 USD và 530 USD. Nó đi kèm trong 4 màu là Magic Black, Aurora Blue, Gold Beach và Charm Red. Huawei đã bắt đầu cho đặt hàng trước Honor V10 và số lượng đơn hàng đạt tới 250.000 đăng ký trong vòng chưa đầy 24 giờ.

Ngọc Bình
Theo playfuldroid

TIN LIÊN QUAN

Honor V20 lộ diện thông số cấu hình trên công cụ benchmark Antutu

Không lâu sau khi lộ điểm đơn và đa nhân ấn tượng trên Geekbench thì mới đây, smartphone Honor V20 tiếp tục ghé thăm phần mềm đo hiệu năng tổng thể AnTuTu Benchmark và không quên để lại một vài thông tin cấu hình của máy.

Honor Magic 2 lộ diện một vài thông tin cấu hình trên AnTuTu

Cụ thể, theo dữ liệu được cung cấp từ AnTuTu thì smartphone Honor Magic 2 sẽ được trang bị màn hình độ phân giải Full-HD+ (2,340 x 1,080 pixel). Điều này đồng nghĩa với việc màn hình của điện thoại này sẽ sử dụng tỷ lệ khung hình 19.5:9 và gần như

Đã có điểm AnTuTu Benchmark của Huawei Mate 20 Pro, vượt ngưỡng 300,000 điểm

Bộ đôi flagship mới nhất của Huawei là Mate 20 và Mate 20 Pro đều dùng chip Kirin 980, được xây dựng trên quy trình 7nm.

Huawei Mate 9 đạt điểm AnTuTu hơn 130 ngàn điểm

Mate 9 là smartphone “hàng khủng” mới nhất của Huawei, máy trang bị chip Kirin 960 với hiệu suất được cho là ngang ngửa với Snapdragon 821, vậy để...

Huawei Mate 20 Pro xuất hiện trên AnTuTu với điểm số hiệu năng rất khủng

Vào tuần sau, Mate 20 và Mate 20 Pro sẽ trình làng. Cả 2 dùng chip Kirin 980 7nm mới mẻ và được kỳ vọng sẽ có hiệu năng mạnh mẽ. Mới đây, phiên bản Mate 20 Pro với số model LYA-L29 đã có mặt trên AnTuTu.

10 smartphone có điểm benchmark khủng nhất tính đến tháng 3/2018

Theo đó, ở vị trí đầu bảng là Galaxy S9+ của Samsung. Phiên bản này dùng chip Snapdragon 845 với tốc độ xung nhịp lên tới 2.8 GHz, đã ghi được 264.402 điểm trên AnTuTu, và theo sau đó là Galaxy S9 với 263.754 điểm.

Huawei chuẩn bị ra mắt Honor V9 Play, chip Kirin 659, RAM 4 GB vào ngày 6/9

Cách đây không lâu, đã có thông tin Honor sẽ ra mắt bản mini của chiếc V9. Hôm nay, công ty con của Huawei là Honor đã thông báo trên Weibo rằng sẽ giới thiệu Honor V9 Play vào 6/9 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Ducati Panigale V4 S giá 937 triệu đồng đầu tiên tại Sài Gòn

Chính thức ra mắt toàn cầu hồi tháng 11 năm ngoái tại sự kiện triển lãm EICMA 2017, Ducati Panigale V4 đã gây sự chú ý đến giới mộ điệu thế giới khi sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới, với hàng loạt công nghệ hiện đại

Trên tay Mi Mix 2: bản đặc biệt rất đẹp, chế tạo bằng cách nung 7 ngày ở 1400 độ

Theo mình, Mi Mix 2 bản tiêu chuẩn nên gọi là Mi Mix S vì Mi Mix 2 “xịn” phải là Mi Mix 2 bản đặc biệt. Bản tiêu chuẩn có thay đổi cả bên trong lẫn bên ngoài nhưng nhìn thoáng qua sẽ thấy không thật sự đặc biệt. Trong