Thêm hình ảnh thực tế về siêu phẩm Galaxy S9

Hiện nay, nhiều tin đồn cho rằng thế hệ tiếp theo của dòng Galaxy S được sẽ được ra mắt tại sự kiện CES 2018 vào tháng 1 năm 2018. Các hình ảnh render hay thông tin khác liên quan đến thiết bị này đã bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trên các trang mạng.
Thêm hình ảnh thực tế về siêu phẩm Galaxy S9

Mới đây nhất, một số hình ảnh thực được cho là của Galaxy S9 được @venyagaskin1 chia sẻ trên Twitter. Đây là người được biết đến là có những dự đoán chính xác nhất về các thiết bị sắp sửa được ra mắt. Thiết bị trong ảnh trông khá giống một thiết bị thật hơn là một nguyên bản. Một bộ ảnh khác cũng xuất hiện trên trang Twitter của @UnverseIce. Nhìn vào các bức ảnh, có thể thấy ngôn ngữ thiết kế trên S9 không thực sự thay đổi quá nhiều.

Máy vẫn giữ thiết kế màn hình vô cực tràn ra sát viền như Galaxy S8. Khác biệt ở chỗ, viền màn hình của S9 sẽ mỏng hơn S8 cho tỷ lệ màn hình chiếm đến 90%. Hai phía trên dưới của máy đã được Samsung 'cắt gọt' mỏng đến mức chỉ có thể đặt được một camera và một cảm biến. Tuy không quá khác biệt so với thế cũ nhưng điều đó cho thấy khả năng tối ưu hóa màn hình cực kì xuất sắc của Samsung.

Tuy nhiên, @venyagaskin1 cũng khá nổi tiếng với tài Photoshop cao siêu, nên không loại trừ khả năng đây chỉ là ảnh được anh chỉnh sửa từ chiếc S8.

Chiếc Galaxy S9 được dự đoán sẽ được trang bị chip Snapdragon 845, các phiên bản khác sẽ được trang bị chip Exynos 9810, khả năng cao, mặt sau sẽ là cụm camera kép và cảm biến vân tay. Nhiều người dùng cũng trông đợi chiếc chiếc máy này sẽ tiếp tục được tích hợp tính năng bảo mật bằng mống mắt và nhận diện khuôn mặt.

Các bạn có mong chờ gì vào Samsung Galaxy S9 không? Hãy để lại ý kiến của mình ở phần bình luận nhé!

Theo Gizmochina
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/co-phai-day-la-anh-thc-t-cua-galaxy-s9-nhu-s8-nhung-vin-mng-hon.163518/

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ ảnh render Galaxy S21 sắc nét, màn hình tràn viền đục lỗ, camera sau độc đáo

Gần đây, có khá nhiều thông tin về Galaxy S21 được tiết lộ khá nhiều. Đặc biệt là những hình ảnh render Galaxy S21 vừa được leaker nối tiếng @OnLeak tiết lộ. Máy có cụm camera sau độc đáo, màn hình tràn viền,… Lộ hình ảnh render Galaxy S21 đẹp

Chiêm ngưỡng hình ảnh render chính thức của Galaxy A9 (2018)

Ảnh render chính thức mà trang Mysmartprice có được cho thấy, Galaxy A9 (2018) chắc chắn sở hữu bốn camera ở phía sau với cách bố trí xếp dọc cùng với đèn LED flash, gần đó có cảm biến vân tay.

Galaxy S8 lần đầu lộ ảnh render viền siêu mỏng

Hình ảnh render mới được Gizmochina đăng tải cho thấy mặt trước của Galaxy S8 khá giống một số bản...

Galaxy A8 2018 lộ mặt trước với camera kép, màn hình tràn viền

Nhiều khả năng Samsung sẽ đưa Galaxy A 2018 lên rất sớm, vào cuối tháng 12 năm nay. Hiện tại chúng ta đã có thông tin về Galaxy A3 2018, Galaxy A5 2018, Galaxy A7 2018 và Galaxy A8 2018.

Lộ diện phiên bản màu xanh san hô độc đáo của Galaxy S9 Plus

Theo thông tin được chia sẻ từ trang Androidheadlines thì mới đây, tài khoản Twitter Evan Blass (@evleaks), người chuyên đưa ra những tin đồn về các sản phẩm công nghệ có độ chính xác cao từ nhiều năm nay, vừa chia sẻ hình ảnh render của Galaxy S9

Samsung Galaxy S8 có màn hình chiếm đến 95% mặt trước?

Thế giới di động - Trước đây, chúng ta đã nghe rằng Galaxy S8 có thể sẽ có thiết kế viền cạnh siêu mỏng như Xiaomi Mi MIX và bây giờ đã có thêm tin tức củng cố cho...

Galaxy A5, Galaxy A7 2018 rò rỉ ảnh đang nằm bên trong bộ case trong suốt

Theo phonearena, nguồn của những hình ảnh này là nhà sản xuất phụ kiện, họ được cho là biết về thiết kế của hai thiết bị. Galaxy A5, A7 thường có thiết kế giống nhau, vì vậy sự khác biệt chỉ là kích thước.

Kích thước của Note 9 gần tương đương với Galaxy Note 8

Đã có những thông tin mâu thuẫn về thiết kế của Galaxy Note 9, mà cụ thể là viền cạnh dưới màn hình. Đó là lý do vì sao có bài viết này, nhằm giải quyết vấn đề trên.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp bằng OPPO F7

Được trang bị công nghệ selfie AI (trí thông minh nhân tạo), bạn không còn phải lo lắng việc OPPO F7 chụp ảnh không đủ đẹp hay ngược lại quá ảo. OPPO F7 sẽ lựa ra 1 trong hàng triệu kiểu làm đẹp khác nhau phù hợp nhất

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.