Xiaomi Redmi 5 xuất hiện trên TENAA với 2 tên mã MDT1 và MDE1

Không lâu sau khi bị lộ thiết kế cùng cấu hình chi tiết bởi nhà mạng China Telecom thì mới đây, chiếc smartphone Redmi 5 của Xiaomi vừa được phát hiện trên TENAA với 2 tên mã MDT1/ MDE1 và đi kèm 4 phiên bản cấu hình khác nhau. 

Xiaomi Redmi 5 xuất hiện trên TENAA với 2 tên mã MDT1 và MDE1

Cụ thể, theo danh sách TENAA thì 2 phiên bản của Xiaomi Redmi 5 sẽ được trang bị màn hình kích thước 5.7 inch, độ phân giải HD+ (1,440x720 pixel) với tỉ lệ 18:9 như xu hướng chung hiện nay. Bên trong, máy sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm GPU Adreno 506 giống như trên con chip tầm trung Snapdragon 625 nhưng có xung nhịp thấp hơn là 1.8 GHz. Bù lại thì chipset Snapdragon 450 sẽ hỗ trợ màn hình hiển thị 18:9. 

Khác biệt duy nhất giữa Redmi MDT1 và MDE1 là dung lượng RAM và bộ nhớ lưu trữ. Cụ thể, Redmi MDT1 sẽ có duy nhất 1 phiên bản là RAM 3GB + ROM 32GB. Trong khi đó Redmi MDE1 sẽ có tới 3 phiên bản: RAM 2GB + ROM 16GB, RAM 4GB + ROM 32GB và RAM 4GB + ROM 64GB.

Tất cả các biến thể này cùng sở hữu camera sau có độ phân giải 12MP và camera selfie 5MP ở mặt trước, hoạt động trên nền tảng Android 7.1.2 Nougat khi xuất xưởng, có cảm biến vân tay ở mặt lưng và cung cấp năng lượng cho máy là viên pin dung lượng 3,200 mAh.

Trước đó, một chiếc điện thoại giá rẻ khác của Xiaomi là Redmi 5 Plus cũng đã từng xuất hiện trên TENAA với 2 tên mã là MEE7 và MET7. Tại đây, thiết bị được phát hiện có màn hình hiển thị 5,99 inch, độ phân giải Full-HD+ với tỉ lệ 18:9. Bên trong, máy sử dụng vi xử lý 8 nhân xung nhịp 2.0 GHz, đi kèm là 2 phiên bản cấu hình: 3GB RAM + 32GB ROM và 4GB RAM + 64GB ROM. Thông số camera trên 2 thiết bị cũng giống nhau với cảm biến 12MP ở phía sau và 5MP mặt trước.

Được biết, Xiaomi sẽ chính thức trình làng Redmi 5, Redmi 5 Plus vào ngày 7/12 tới đây và cả hai thiết bị này sẽ có mức giá khá hấp dẫn là chưa tới 150 USD (tương đương 3.4 triệu đồng).

NTT

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi Redmi 3A và Redmi 3S

Xiaomi đang sắp ra thêm từ 4 đến 5 biến thể của chiếc Xiaomi Redmi 3 mang tên Redmi 3A và Redmi 3S, với cảm biến vân tay và những tùy chọn khác nhau

Xiaomi Redmi 4 sắp ra mắt: vân tay, Full HD, Snapdragon 625, 3GB RAM, giá 2,3 triệu

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Xiaomi Redmi 4 với những nâng cấp lớn so với Redmi 3 và mức giá vẫn rất hấp dẫn

Xiaomi Redmi 6 bất ngờ được TENAA chứng nhận

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang tin Gsmarena thì mới đây, mẫu smartphone giá rẻ mới của Xiaomi có tên gọi là Redmi 6 vừa đạt được chứng nhận TENAA với tên mã M1804C3DE. Tại đây, phiên bản kế nhiệm của chiếc Redmi 5 được xác nhận sẽ có

Xiaomi Redmi Note 5A lộ ảnh kèm cấu hình chi tiết

Redmi Note 5A mới đây đã xuất hiện tại Ủy ban chứng nhận sản phẩm TENAA Trung Quốc và có một tin không vui, nó không có màn hình Full HD hay chip...

Phiên bản Redmi 7 Pro vừa được cơ quan TENAA của Trung Quốc chứng nhận

Dòng Redmi 7 mới của Xiaomi đã bị rò rỉ thông tin trong tuần qua, bây giờ phiên bản Redmi 7 Pro vừa được cơ quan TENAA của Trung Quốc chứng nhận, hé lộ nhiều chi tiết cấu hình.

Một smartphone Xiaomi mới vừa đạt chứng nhận tại TENAA

Trước đây, mẫu smartphone Xiaomi M1901F9T đã đạt chứng nhận tại 3C Trung Quốc, còn hôm nay, sản phẩm này tiếp tục có mặt tại TENAA. Trên TENAA,...

Một chiếc smartphone Redmi với camera 48MP của Xiaomi đạt chứng nhận TENAA

Không lâu sau khi được tiết lộ thời điểm ra mắt là vào ngày 10 tháng 1 thì mới đây, chiếc smartphone Redmi có camera 48MP của Xiaomi vừa đạt chứng nhận của cơ quan TENAA của Trung Quốc, qua đó để lộ một vài thông tin cấu hình của máy.

Smartphone Xiaomi bí ẩn xuất hiện trên TENAA, liệu có phải Redmi 5A?

Mới đây, một smartphone Xiaomi mới với mã hiệu Xiaomi MDT6 đã bất ngờ lộ diện trên cơ quan chứng nhận thiết bị viễn thông của Trung Quốc – TENAA....

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo hữu ích về Ghi chú trên iPhone, iPad

Sử dụng ứng dụng Ghi chú để ghi lại các ý tưởng thoáng qua hoặc tổ chức thông tin chi tiết với danh sách kiểm tra, hình ảnh, liên kết web, tài liệu được quét, ghi chú viết tay và bản phác thảo.

Tải file trực tiếp trên iPhone / iPad và lưu trữ vào Tệp với trình duyệt Firefox

Từ iOS 11 trở lên Apple đã cung cấp thêm cho người dùng một ứng dụng hỗ trợ quản lý tệp tin lưu trữ trong iCloud, cùng một số ứng dụng khác được cài đặt trên thiết bị.

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Dùng Dropbox + Google Photos + iCloud để giải quyết những bài toán khác nhau

Đây chính xác là tình huống sử dụng của mình, và mình xin chia sẻ với anh em cách mà mình đang dùng iCloud, Dropbox và Google Photos song song để giải quyết các bài toán khác nhau ra sao.

12 dấu hiệu cho thấy máy tính của bạn đang bị hack

Mời các bạn cùng tham khảo bài viết 12 dấu hiệu cho thấy máy tính của bạn đang bị hack nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.

Đánh giá Dell XPS 13 9310: Máy tính dành riêng cho giới Doanh nhân

XPS 13 9310 là chiếc laptop 2-trong-1 cao cấp nhất trong phân khúc 13 inch dành cho doanh nhân. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Dell hợp chuẩn Intel Evo, thiết kế tập trung vào giá trị cốt lõi để mang lại cảm hứng,