Nokia sẽ có mặt tại Slush 2017, có thể trình làng Nokia 7 hoặc Nokia 9

HMD dự kiến sẽ kết thúc năm 2017 với một sự kiện lớn, đó là ra mắt smartphone hàng đầu của mình - Nokia 9. Ngoài ra, có thể hãng cũng sẽ trình làng phiên bản quốc tế của Nokia 7.

Theo nokiapoweruser, trước đây đã có những báo cáo về việc Triển lãm công nghệ Slush 2017 sẽ là nơi để HMD trình làng smartphone mới.

Và tin tốt lành là mới đây, Nokia đã xác nhận sẽ có mặt tại Slush 2017, được tổ chức từ ngày 30/11 – 1/12. Thông báo viết:

“Nokia sẽ có mặt tại Slush 2017, ở hội trường 7B để thảo luận các sáng kiến về sức khỏe và công nghệ Nokia.

Hãy đến tham gia cùng chúng tôi để biết thêm về OZO Audio, Nokia Health Innovations trong chăm sóc bệnh từ xa, Nokia Health Observatory, tìm hiểu các sản phẩm kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe và cả điện thoại mang thương hiệu Nokia.

Hẹn gặp lại các bạn ở đó!”

Mặc dù chưa rõ là chiếc điện thoại nào nhưng thông báo đã đề cập đến những điện thoại thương hiệu Nokia. Vậy phải chăng nó là Nokia 9 hay Nokia 7?

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

MWC 2017: Nokia 5, Nokia 3 và cả Nokia 3310 thế hệ mới

Thế giới di động - Sau sự thành công của Nokia 6 thì công ty Phần Lan HMD cũng sẵn sàng ra mắt nhiều mẫu smartphone thương hiệu Nokia khác gồm Nokia 5, Nokia 3 và cả...

Một smartphone Nokia mới xuất hiện, phải chăng là Nokia 9?

Nokia 9 là cái tên rất được fan hâm mộ Nokia mong đợi và mới đây, thêm một minh chứng cho thấy sản phẩm này sắp trình làng.

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Nokia 2 xuất đầu lộ diện với thiết kế tương tự Nokia 3

Theo nokiapoweruser, hình ảnh mới của Nokia 2 xuất phát từ một nguồn rất đáng tin cậy và cũng chính nguồn tin này trước đó đã xác nhận vi xử lý của những mẫu smartphone Nokia. Dự kiến, Nokia 2 sẽ dùng vi xử lý Snapdragon 210/212.

Livestream sự kiện ra mắt các sản phẩm Nokia tại Việt Nam 2017

Sau bao ngày mong mỏi chờ đợi cuối cùng những sản phẩm của Nokia là “cục gạch” Nokia 3310 2017 và bộ 3 Nokia 3,5,6 cũng chính thức có mặt tại Việt Nam.

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

THỦ THUẬT HAY

Làm giả lỗi máy tính để troll bạn bè

Làm giả lỗi máy tính, làm hỏng máy tính giả vờ, làm giả virus sẽ khiến bạn bè của bạn được một phen hoảng hốt, nhờ công cụ miễn phí và rất dễ sử dụng mà Quantrimang.com giới thiệu dưới đây.

Sideload các ứng dụng trên Android

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng bên ngoài Google Play trên Android.

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.