Rò ri video trên tay “siêu phẩm” nắp gập Samsung SM-W2018

Mới đây, video trên tay chiếc flagship nắp gập mới của Samsung là SM-W2018 tiếp tục bị rò rỉ, qua đó cho thấy thiết bị này sẽ có thiết kế cổ điển với 2 màn hình hiển thị và bàn phím cơ. 

Theo trang Androidheadlines, thời gian gần đây xuất hiện khá nhiều thông tin lẫn hình ảnh rò rỉ về siêu phẩm nắp gập mới của Samsung là SM-W2018. Mới đây, thiết bị này tiếp tục lộ diện trong một đoạn video được đăng tải một tài khoản Youtube, qua đó cho chúng ta cái nhìn khá chi tiết về thiết kế của máy. 

Rò ri video trên tay “siêu phẩm” nắp gập Samsung SM-W2018

Theo đó, chúng ta có thể thấy Samsung SM-W2018 là một chiếc điện thoại nắp gập truyền thống với 2 màn hình hiển thị có cùng kích thước 4.2 inch, độ phân giải Full-HD, kèm theo đó là một bàn phím tiêu chuẩn và một hệ thống điều hướng với một nút tròn khá to ở giữa. Màn hình mặt trước của chiếc smartphone này có viền khá mỏng trong khi cạnh máy thì khá dày như đa phần các mẫu điện thoại nắp gập khác. Phần mặt lưng của máy sẽ có sự xuất hiện của camera chính cùng đèn flash, bên trái là cảm biến nhịp tim và bên phải là cảm biến vân tay một chạm siêu nhạy. 

Về cấu hình, theo thông tin rò rỉ gần đây thì Samsung SM-W2018 sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 835, đi kèm là dung lượng RAM 4GB/ 6GB và bộ nhớ trong 64GB. Chưa hết, thiết bị này còn sở hữu bộ đôi camera 12MP/ 5MP, hoạt động trên nền tảng Android 7.1.1 Nougat và cung cấp năng lượng cho máy là viên pin 2,300 mAh. Đặc biệt, tuy không sở hữu cụm camera kép như xu hướng hiện nay nhưng nhiều khả năng Samsung SM-W2018 là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được trang bị camera khẩu độ f/1.5, lớn nhất thế giới hiện nay.

Dự kiến, Samsung sẽ chính thức trình làng SM-W2018 vào ngày 1/12 tới đây tại Trung Quốc nhưng hiện tại thì thông tin giá bán của sản phẩm này vẫn còn là một ẩn số, do đó hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!

NTT
Theo: Androidheadlines

TIN LIÊN QUAN

Video trên tay Samsung SM-W2018 hé lộ cái nhìn rõ nét nhất về thiết kế của máy

Samsung được cho là chuẩn bị trình làng siêu phẩm nắp gập mới nhất của hãng mang tên SM-W2018 vào ngày 2/11 tới đây tại Trung Quốc.

Rò rỉ cấu hình siêu phẩm nắp gập Samsung SM-W2018

Theo đó, dựa vào những hình ảnh rò rỉ vừa được trang Androidheadlines đăng tải thì chiếc SM-W2018 sở hữu thiết kế khá ấn tượng với ngoại hình của máy giống như gập 2 chiếc Galaxy S8 lại với nhau, trong khi phần bản lề được hoàn thiện từ chất liệu

Samsung chính thức trình làng smartphone màn hình lật Samsung W2018

Samsung đã giới thiệu điện thoại Samsung W2018 thông qua một sự kiện ra mắt tại Hạ Môn, Trung Quốc. Đây là một chiếc điện thoại nắp gập hàng đầu với thiết kế cao cấp cùng với màn hình kép.

Rò rỉ loạt ảnh trên tay siêu phẩm nắp gập mới của Samsung

Dựa trên những thông tin rò rỉ trong thời gian gần đây, năm nay mẫu điện thoại nắp gập cao cấp mới của hãng sẽ mang mã hiệu SM-W2018, sản phẩm sở hữu nút kích hoạt trợ lý ảo Bixby riêng biệt.

Samsung W2018 xuất hiện trên ứng dụng của FCC, ngày ra mắt không còn xa

Mỗi năm một lần, Samsung lại trình làng một sản phẩm thuộc dòng Samsung W series nắp gập nhằm phục vụ một bộ phận khách hàng vẫn yêu thích các mẫu điện thoại thiết kế gập.

Flagship nắp gập 2 màn hình của Samsung lộ ảnh render rõ nét

Đến thời điểm hiện tại, Samsung không chỉ có một mà tận 2 dòng smartphone đầu bảng ra mắt vào mỗi năm, bao gồm Galaxy S và Galaxy Note. Tuy nhiên...

Samsung sắp ra mắt smartphone nắp gập 2 màn hình, giá gấp đôi iPhone X

Trước đây đã có nhiều thông tin về việc Samsung sẽ tiếp tục sản xuất điện thoại nắp gập, thế hệ tiếp theo sẽ có tên mã SM-W2018. Mới đây, nguồn...

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp smartband Samsung Gear Fit2 Pro giá 4,2 triệu đồng

Samsung Gear Fit2 Pro là bản nâng cấp của Samsung Gear Fit2 ra mắt hồi năm ngoái với điểm nhấn ở chuẩn kháng nước 'khủng' 5 ATM.

Toyota Corolla Cross 2022 - Liệu có làm nên lịch sử?

Toyota Corolla Cross 2022 gợi lên sự quen thuộc về một cái tên đã có tuổi đời 55 năm trên thị trường, nó đồng nghĩa với sự tin cậy, tính thực dụng và hiệu quả trong mắt mọi khách hàng.

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?